Loser 2 (bài bổ trợ)

1K 53 0
                                    

Cre: earth.sky.ocean (IG)
Vtrans và bổ sung: xxjiriseyo  (wattpad)

Part 2

Loser là bài hát BB miêu tả cuộc đấu tranh cá nhân của họ đằng sau hình ảnh của họ là những thần tượng thành công. Nhưng tại sao những câu chuyện GRi lại kết hợp thành một video solo? Trong khi các thành viên khác đều có những MV của riêng mình.

Theo quan điểm của tôi, clip thực sự cho thấy một câu chuyện, được miêu tả trong 2 quan điểm - Ji và Ri:

Ri thấy người yêu của anh ấy cùng với một người khác, 'lừa dối' anh công khai , anh cố gắng liên lạc, nhưng cuộc gọi của anh đã bị bỏ qua.

Còn JiYong bước vào căn hộ, sau một lúc thì chăm chú xem một bộ phim hoạt hình và bắt đầu đập phá đồ dùng trong nhà. Anh đã rất tức giận và buồn phiền.

 Anh đã rất tức giận và buồn phiền

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì phần này tác giả không giải thích rõ ràng mà nó lại rất liên quan đến theory MFU - That XX nên tui quyết định chèn một đoạn nhỏ trong bài viết của chị shipper nổi tiếng này để phân tích sự trùng lặp trong MFU-Loser Gri-That XX

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì phần này tác giả không giải thích rõ ràng mà nó lại rất liên quan đến theory MFU - That XX nên tui quyết định chèn một đoạn nhỏ trong bài viết của chị shipper nổi tiếng này để phân tích sự trùng lặp trong MFU-Loser Gri-That XX.

Cre: 88nyongtory90 via tumblr
Tổng hợp + Vtrans by Na

Link : https://www.google.com.vn/amp/s/nyongtorylover.wordpress.com/2016/02/12/conspiracy-theory-nyongtory-songs-part-3/amp/

Đây là cảnh phim hoạt hình mà Jiyong đã xem trong clip:

Tại Sao Nyongtory/Gri Là Thật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ