Theory MFU-That XX

2.4K 93 0
                                    

Nguồn: earth.sky.ocean (instagram)
Dịch: xxjiriseyo (wattpad)

Trong Middle Fingers-Up (viết tắt MFU) luôn luôn là một điều đặc biệt cho Nyongtorians, bởi vì tên của Seungri được sử dụng trong bài hát.

Tui trích cho các má lyric xuất hiện tên Riri nè

0:41-0:52
''chúng ta đã gặp nhau trước đó rồi. Hả? Không hề nha.Mày bảo mày thân với Seungri lắm, thế thì đã sao nào? Mày bảo sau này làm vài ly. Và mày biết nhiều em xinh lắm. Tại sao tao phải cho mày số điện thoại...''

Nhưng dường như có nhiều hơn thế nữa.

JiYong nói rằng anh đã hồi tưởng về những câu chuyện trong cuộc sống của mình khi anh làm album mới nhất KJY. Vì vậy, những câu chuyện tự nhiên mà anh viết trong lyric đều có thể là thật, bao gồm cả câu chuyện đặc biệt về Riri ở trên và dưới đây.

Một phần trong MFU:

1:57-2:03
Thằng khốn hỏi: ''Anh có gì thua thằng chó đó''. Dù hắn đầy rẫy nhẫn vàng ngọc đắt tiền nhưng hắn lại chẳng có chiếc nào để đeo vào ngón áp út.

Điều này có nhắc bạn đến một thứ gì đó không? Ngay câu đầu tiên đã là một phần trong lyric That XX. Tôi đã thấy một sự trùng lặp về câu chuyện trong bài hát that XX.

Để tui nhắc lại cho các má nghe nha. That XX kể về chàng trai đơn phương một người. Mà theo tui  thì chàng trai đó chính là JiYong còn người anh đơn phương là Riri. Anh phát hiện ra người yêu của Riri đã lừa dối cậu ấy. Anh kể chuyện này cho cậu nhưng Riri không những ko tin mà còn tức giận với anh. Thế nên anh rất buồn phiền và muốn cậu chia tay với tên khốn đó. Anh cảm thấy tội lỗi.

Vậy trùng hợp ở đâu? Ta sẽ đi soi

Lyric That XX:

0:08-0:18
Khi đang dạo phố, anh tình cờ nhìn thấy bạn trai của em.
Anh chỉ nghi ngờ thôi nhưng bản năng của anh đã đúng
Hắn tháo chiếc nhẫn em tặng và tay trong tay cùng với một cô gái khác.

Tui có thể giải thích ý của tác giả về sự liên quan giữa hai bài hát như sau.

Trong that XX:
Anh đã nhìn thấy tên khốn lừa dối Riri, bỏ nhẫn cậu tặng mà đi bên một cô gái khác.

Trong MFU:
Anh nhắc đến một tên khốn , cái kẻ mà không có được Ri cũng không có được chiếc nhẫn nào để đeo vào ngón áp út (tức không được Ri tặng nhẫn) dù hắn có vô số chiếc nhẫn vàng bạc quý giá.

Chúng ta có thể thấy một sự trùng hợp. Nhân vật chính kể chuyện trong that XX và tên khốn được anh nhắc đến trong MFU đều không có được Ri , và cũng không có được chiếc nhẫn mà cậu tặng cho người yêu.

Tại Sao Nyongtory/Gri Là Thật?Where stories live. Discover now