Chương 6: Arcobalenos

4.3K 234 36
                                    

OP 7 của KHR: Funny Sunny Day của SxOxU

|||Lưu ý|||

"Lời nói"
'Suy nghĩ'
"Tiếng Ý"
[ Điện thoại]

-----Start-----

Xa xa ngoài lối ra vào, đập vào mắt mọi người là 8 con người trẻ đẹp, đi trước là một người đàn ông Trung Hoa cùng con khỉ nhỏ trên vai. Miệng mỉm cười thật tươi chào những người đang ngồi trong phòng.

"Xin chào, tụi này về rồi đây." Fon nói lớn
"Fon, tụi nó đang bận đánh nhau kora!" Colonnello bước vào cùng một con mòng biển trên đầu, theo sau là Lal Mirch vác súng trên vai.
"Đồ ngốc, hai đứa tụi bay, phải, là ngươi đấy Hibari cùng cái tên dứa thành tinh kia! Rảnh quá thì đi tập huấn đi!" Lal Mirch chỉ tay về phía Hibari cùng Mukuro, miệng mắng sa sả.
"Thôi nào Lal, cho tụi nó đi làm vật thí nghiệm thì đỡ hơn đấy." Verde nhìn vào bản thống kê trên tay
"Cháu nghĩ cả hai người nên thôi đi, bọn họ chỉ là đánh nhau thôi mà." Yuni phẩy phẩy tay bước vào trong nhà, thấy thế Skull cũng chạy theo
"Ta nghe nói Boss của ta cũng ở đây, đúng không Basil?" Mammon bay qua chỗ Basil hỏi.
"Dạ phải thưa Mammon dono, bọn họ tối qua sung quá nên đang liệt giường trong phòng rồi." Basil khẽ cúi đầu.
"CÁI GÌ CƠ?! BOSS TA LÀ BỊ THẰNG NÀO ĐÈ?!" Mammon cảm giác không còn tin vào đôi tai của mình, đường đường là Xanxus, boss tối cao với câu cửa miệng "Rác rưởi" của hắn, ba giây xả súng một lần, 1 phút đập một chai rượu, 5 phút trừ lương một năm sao có thể bị đè!
"Không phải, mà là uống rượu sung quá nên bất tỉnh liệt giường, đang ngủ trong phòng." Gokudera thấy buồn cười quá nên phải thêm từ vào "Basil là nói thiếu, không đúng nghĩa."
"Ôi lạy chúa, hết cả hồn! Tưởng thằng nào đè Boss chứ!" Mammon thở phào nhẹ nhõm "Ê Basil, phạt tội ngươi làm ta đau tim, 400 triệu yên."
"Hể... nhưng giờ tôi hết tiền rồi, để khi khác nha." Basil gãi gãi đầu
"No no ta không đồng ý đ...""Thôi ngừng đi." Reborn bước tới chỗ Basil, đặt tay lên vai Mammon, quay hướng Basil hỏi "Dame Tsuna đâu rồi Basil?"
" Tsunayoshi dono sau khi bước vào tổng bộ đã thấy đau đầu nên vào ngủ rồi ạ." Basil trả lời Reborn, không dám nhắc tới vụ mình uống rượu mặc đồng phục thủy thủ. Reborn chỉ cười ranh mãnh một lúc, rồi bước nhanh tới phòng Tsuna "Ta đi gọi Dame Tsuna dậy."
"Oi oi oi, ở yên đấy Reborn, kora!" Colonnello lôi khẩu súng trường ra "Đừng có làm phiền cậu nhóc chứ, kora!"
"Cậu có quyền nói tôi sao Colonnello?" Reborn không ngần ngại đưa Leon xuống khỏi cái mũ fedora đen "Leon, Beretta 92"
"Xời, thời này mà còn dùng Beretta? Quá cùi, kora!" Như muốn khiêu khích Reborn, Colonnello vung vẩy khẩu súng "Nã đê coi, kora!"
"Chiến!"
Và cuộc xả súng tự do đã bắt đầu ở phòng khách, Yuni không để tâm lắm vẫn cúi đầu đọc yaoi, đôi lúc ngước lên xem thiệt hại.
"Cháu không ngăn họ à Yuni." Skull bước tới hỏi
"Không, họ thích làm gì thì làm." Yuni chỉ lắc đầu, mồm vẫn lầm bầm.
"Cháu lầm bầm gì vậy?" lần này là Lal hỏi
"Tính thiệt hại."
"Nhưng để làm gì?" Verde ngồi cạnh cũng ngạc nhiên
"Khai báo với Tsuna san, xem anh ấy xử họ thế nào. Cấm túc càng tốt."
'Càng ngày cháu càng đáng sợ Yuni ạ!' Không hẹn mà cùng chung suy nghĩ, Lal, Skull, Verde nổi hết da gà.
"Ma ha ha ha ha ha ha! Cái lũ Arcobaleno kia không dám khiêu chiến với Lambo sama vì đang sợ chứ gì?" Lambo không hiểu từ đâu xuất hiện đi khiêu khích tứ phương, nghe thấy vậy, miệng Skull giật giật "Con bò ngu kia! Có mà ngươi sợ sự tuyệt vời của Skull sama ta đấy ấy!"

KHR- ALL27-  Những ngày bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ