Chương 4 : Cuộc chơi 419

3.5K 229 23
                                    

Op 5 của KHR, đây là một trong những op mà tui thích nhất đó! 88 của LM.C, cùng tác giả Boys & Girls.

Tiếp của chương kia.

~~~~START~~~~

Cặp 1: Cặp Hibari Kyoya cùng Mukuro Rokudo

"Oi, dứa ăn cỏ, ta tìm được một cái nữa ở vườn trường Namimori này." Hibari giơ ra một tấm ảnh hình Tsuna đang ăn rất ngon lành
"Kufufu, ta méo phải dứa nha vịt bầu! Mà ta cũng tìm được thêm bức nữa rồi đây!" Mukuro giơ ra một tấm hình Tsuna đang cố lấy quyển sách.
Hiện có một điều khó tin đã và đang xảy ra, đang có một lệnh đình chiến tạm thời giữa Hibari và Mukuro. Hai người đã bắt tay để cùng săn ảnh Tsuna. Lí do thì:

-Mukuro: Vì Nagi của ta không thể tham gia, mà tên này lại có lũ đằng sau ánh sáng trợ giúp. Tuy ta có thể nhờ Ken và Chikusa, nhưng trông lũ Kusakabe có vẻ tốt hơn. Mà tỷ lệ Tsunayoshi kun đồng ý cho phép ở cùng nhà cao hơn khi bọn này hòa đồng.
-Hibari: Tên đó có sương mù, dễ cướp bài từ đối thủ hơn. Tuy bên Varia có con ếch ăn cỏ đấy, nhưng nó bắt cặp với hoàng tử ăn cỏ rồi, nên ta đành phải cặp chung với tên này. Mà tỷ lệ động vật nhỏ đồng ý cho phép ở cùng nhà cao hơn khi bọn này hòa đồng.

Ok, thế nên hiện hai ông tướng này đang bắt tay nhau tìm ảnh. Thực tế là Mukuro đi cướp ảnh còn Hibari được Kusakabe đi kiếm hộ ở trường.
Cặp này có thể nói là yên vị nhất.

Số ảnh hiện có: 12 ảnh


Cặp 2: Xanxus và Levi a than

Đừng hỏi, tốt nhất đừng hỏi. Cái này là do bên Varia tổ chức bốc thăm chia cặp, và chẳng hiểu sao Xanxus lại đồng ý. Levi a than thì khỏi nói, sướng phát điên kia kìa. Cặp này được gọi là "Chủ và đầy tớ" , Xanxus chỉ ngồi trông ảnh, sẵn sàng đập chai rượu vào đầu bất cứ đứa nào lại gần anh, còn Levi a than là người kiếm ảnh.

Số ảnh hiện có: 8 ảnh


Cặp 3: Belphegor và Fran

Hay còn gọi là "Hoàng tử rởm và thằng đá đểu", đấy là theo lời Squalo. Đây cũng do Varia bốc thăm chia cặp, tôi chả hiểu thế nào mà cặp này được có vài tấm lèo tèo mà toàn hàng hiếm. Theo lời Fran nói đấy là do Belphegor đoán vị trí còn Fran đi lấy, và thật sự toàn là hàng hiếm, cơ mà hơi nhục mặt ở chỗ, đa phần hàng hiếm toàn ở nhà vệ sinh nữ của trường, khiến Fran không biết bao lần phải giả gái vào đó lấy ảnh. Thực ra Fran tính qua cướp bên Mukuro, cơ mà méo được vì người coi ảnh là Hibari.

Số ảnh hiện có: 4 ảnh (2 tấm Tsuna đang tắm, 2 tấm Tsuna đang ngủ tốc hết áo lên.)


Cặp 4: Superbi Squalo và Lussuria

Cặp này thì thôi rồi, không đi kiếm mà toàn vô cửa hàng thời trang. Báo hại Squalo phải diện bao nhiêu váy xòe, ờ nhưng chả hiểu sao diện một cái váy xòe kiểu Pháp cùng đồng phục thủy thủ,Squalo lại kiếm được một tấm Tsuna đang mặc váy của anh cùng một tấm Tsuna mặ đồng phục nữ trường Namimori. Còn Lussuria thì tìm được Tsuna đang tập mặc váy khi đi qua đống đồ lót. Cái này là cặp ăn may.

Số ảnh hiện có: 3 ảnh.


Cặp 5 : Lambo và Sasagawa Ryouhei

Chả biết nói sao, Lambo thì vô của hàng kẹp còn Ryouhei thì quên mất tiêu việc cần làm và chạy tới sân vận động xem boxing. Cặp này là cặp cạn lời.

Số ảnh hiện có: 0 ảnh


Cặp 6 : Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato

Đây là đối tượng tìm được và bị cướp nhiều nhất. Hai người này thì đột nhiên thông minh đột xuất, tìm được đủ nơi, kiếm được đủ chỗ nhưng lại ngu hết phần thiên hạ, kiếm được bao nhiêu thì toàn bỏ vô balo mà quên không khóa cặp, thành ra bị Mukuro thó gần hết. Khi phát hiện thì đã bị mất bố 6 ảnh.

Số ảnh trước khi bị thó: 10 ảnh, số ảnh sau khi bị thó: 4 ảnh, số ảnh hiện có: 11 ảnh.


Không cặp nào: Byakuran Gesso

Anh đây một mình, một thân, bơ vơ trước gió cơ mà biến thái thì ... Anh này là thành phần đại đại đại biến thái. Anh tìm đủ các chỗ biến thái, chẳng hạn như khu trưng bày đồ lót nữ, khu thuê dvd người lớn... cơ mà số anh lại may thật, tuy không phải hàng hiếm nhưng nói chung là đỡ hơn cặp 5.

Số ảnh hiện có: 2 ảnh.


Thành phần lấy chùa: Chrome Dokuro

Em này tuy không được ngủ cùng, nhưng có hỏi rõ Fuuta rồi. Ra là Chrome chỉ không được ngủ cùng thôi, chứ kiếm ảnh thì em ấy vẫn có quyền. Vậy là em đã kiếm được ảnh ở những nơi không ai ngờ. Chẳng hạn như sau gáy Fuuta, mà cái ảnh sau gáy Fuuta là cái ảnh thuộc loại hiếm của hiếm, Tsuna bán khỏa thân, hay là trong giường nhà Miura Haru, hay là trong phòng bếp của Bianchi. Nói chung là Chrome thánh lắm, kiếm được cả đống nha.

Số ảnh hiện có: 14 ảnh

Kết thúc trò chơi, số ảnh vẫn như cũ, lí do thì các bạn bấm vô máy tính đi. Bằng 50 chưa?! Đấy, vậy người thắng vốn là Chrome, nhưng mà em ấy không được phép ngủ cùng Tsuna nên cặp thắng ở đây là Mukuro và Hibari.

Hai ông này phởn ra mặt.

Tuy nhiên, em ít có ác lắm Fuuta ạ, càng ngày càng phúc hắc!

"Ara... sao lắm người trước nhà vậy Fuuta kun, đừng nói là chồng của Tsu kun đó nha."

3 h chiều là giờ mà Nana về tới nhà, Fuuta chỉ cười khẩy với đám còn lại rồi lon ton bước tới chỗ Nana, miệng véo von kể chuyện cho maman nghe trước con mắt đầy sát khí kia.


Nói thế thì chơi làm khỉ gì?!

Au:Ơ chơi cho vui chứ, có ảnh đem về sướng thế còn gì!

0000End00000

"Vui cái khỉ khô! Bà troll tụi này phải không con/động vật ăn cỏ/rác rưởi/con khốn kia?!"
Thích thế còn chê
"Ta cắn ngươi tới chết!"
"Chết đi con khốn!"
"Au chan, xin lỗi nhưng tôi vẫn phải đập cậu"
"F*** you!"

CỨU VỚI!!!!!!!

KHR- ALL27-  Những ngày bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ