งานปาร์ตี้

103 1 0
                                    

(บทที่4)

ณ บ้านของ  Ink/Error
(อย่าพึงเปิดเพลงข้างบนนะ)

หลังจากกลับมาถึงบ้านทั้งสองจึงไม่รอช้าที่จะเปิดประตูเข้าไปและในสภาพห้องในขนาดนี้มันมืดมากพวกทั้งสองจึงรีบหาสวิตไฟเพื่อเปิดมัน หลังจากหาเสร็จและทุกอย่างอยู่ในควาสว่าง ก็มีเสียงตะโกนดังขึ้นว่า"ยินดีด้วยนะ!!"จึงทำให้ทั้งสองตกใจ แต่ร่างสูงก็ถามไปว่า"ยินดี....ยินดีเรื่องอะไรของพวกแกวะ?''
ทุกคนจึงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า"ก็ยินดีที่ทั้งนายและอิ้งได้ทำงานกันอีกครั้งไง". เมื่อทั้งสองได้ยินอย่างนั้นจึงพูดกล่าวขอบคุณและหลังจากนั้นอิ้งก็พูดขึ้นหลังจากกล่าวคำขอบคุณเสร็จว่า "ฉันขอบคุณมากๆนะแต่ฉันไม่ชอบงานปาร์ตี้เพราะฉนั้นพวกแกจึงควรออกไปจากบ้านนี้และก็เก็บกวาดสิ่งที่พวกทำด้วยละบาย"เมื่อร่างบางพูดจบก็มีโครงกระดูกตัวเล็กนามว่าดรีมพูดขึ้นว่า"พี่อิ้งใจร้ายที่สุด"
และหลังจากนั้นก็มีคนพูดเสริมขึ้นอีกว่า"ใช่ๆดรีมพูดถูกพี่อิ้งใจร้าย"และก็มีคนพูดใกล้เคียบกันแบบนี้จนร่างบางเริ่มรำคาญและพูดจึ้นว่า"เอิ๊ย~โอเคๆตามใจพวกแกเลย ฉันไปละ"
พอร่างบางกำลังจะเดินขึ้นไปทีีห้องนอนก็มีคนกระชากให้ร่างบางกลับมาพร้อมพูดขึ้นว่า"นี้อิ้งคนเขาอุส่าห์จัดงานให้ไม่ไปสางสันหน่อยเหรอ?"ร่าบางตอบ"ฮะฮา ไม่อะ"ร่างสูงตอบกลับ"ไม่งั้นฉันจูบ"ร่างบางจึงรีบตอบ"โอเคๆก็ได้ฉันจะรวมงานนี้ก็ได้"หลังจากนั้นทุกคนก็มองที่ร่างบางทั้งหมดจนร่างบางรู้สึกอึดอัดจึงตามถามไปว่า"เออออพวกแกมองฉันทำไมละ?"ครอสจึงตอบว่า"ก็เราขาดดีเจอะนะเราเลยอยากจะให้"(ใช้ตาเหลือบมองร่างบาง)ร่างบางตอบ"ไม่มีทางที่ฉันจะทำแบบนั้น"พอพูดจบไนแมร์จึงใช้หนวดปลาหมึกทั้งแปดรัดตัวร่างบางจนไอ้ออกเป็นลูกแก้ว
และก็ดันตรงกับสิ่งที่ทุกคนต้องการนั้นคือ DJ ink!sansและหลังจากที่ดีเจอิ้งออกจากลูกแก้วพร้อมปราฏขึ้นให้ทุกคนได้เห็นและไนแมร์จึงคลายออกและให้อิ้งได้สูดอากาศและหลังจากนั้น
3 ชั่วโมง (22:40นาที) (เปิดได้)
ทั้งเสียงเพลงที่สนันไวนหวัยคนในงานที่ดูเหมือนว่าเมามากเลย.   ส่วนร่างบางกับร่างสูนะเหรอ...........แข่งกินเหล้ากันอยู่ แต่ดูเหมือนว่าร่างสูงจะผิดไปสะแล้ว ร่างบางเลยบอปให้ร่างสูงเอาเงินที่ตนพนันไว้ออกมา. ร่างสูงก็ไม่ได้โกรธพร้อมยืนเงินให้ และเตรียมแข่งงัดข้อสอก.      แต่ร่างบางได้ท้าร่างสูงว่า"เออเร่อ*ูต่อให้*ึงมีเพื่อนอีกกี่คนก็ได้มาแข่งกับ*ึงเพื่อชนะกู หลังจากที่ได้ยินเช่นนั้นไนแมร์,ครอสก็จับแขนร่างบางไว้พร้อมนับ1-3ในการเริ่มเกม. พอเริ่มเกมแล้วไม่กี่วิร่างบางก็โคนได้หมด จนร่างบางเริ่มเมือยและขอตัวขึ้นไปพัก..........
หลังจากนั้นประมาณจนถึงตีสามอะ. ทุกคนก็นอนกันคนละทิศคนละทางและก็ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรจนกระทั่ง..........

การต่อสู่กลับการเป็นความรัก (ผู้สร้างxผู้ทำลาย)Where stories live. Discover now