Hồi 1: Hóa Bướm

18.9K 50 5
                                    

Phần mở đầu: Đêm mưa tăm tối

Edit: leejjin

Diện toàn lạc hoa phong đãng dạng

Liễu trùng yên thâm

Bạc Tuyết phi lai vãng

Vũ hậu khinh hàn do vị phóng

 Xuân sầu tửu bệnh thành trù trướng.

◇◆◇

Đêm tối, gió thổi mây tan, hạt mưa lớn đọng trên tấm cửa kính trong suốt của cửa sổ sát đất, dần tan đi chỉ còn một mảnh mỏng manh.

Bên trong căn biệt thự tràn ngập mùi máu tươi.

Một người thanh niên bị rất đông đám vệ sĩ giữ chặt, khuôn mặt lạnh lùng dị thường dính đầy máu tươi, đôi môi lạnh lẽo gắt gao mím chặt, một vệt máu lại từ khóe miệng hắn chảy xuống.

Tuy vậy, chỉ nhìn khuôn mặt hắn thì không thể đoán ra tuổi tác, hơn nữa lại có vẻ chín chắn, cứng cỏi.

"Tên tiểu tử trẻ tuổi cường tráng, tưởng dựa vào mình có khả năng đánh đấm mà đến đây cướp người ? Chỉ bằng mày mà có bản lĩnh này sao ? "

Trong không khí vang lên tiếng nói trầm ổn, lại pha chút ý châm chọc, xuất hiện cùng một bóng dáng đẹp đẽ trong bộ âu phục sang trọng. Người đàn ông trung niên cười lạnh, nói xong câu đó thì bàn tay to của hắn hướng đến người phụ nữ đã sớm bị trói ở bên cạnh.

"Ưm "

Người phụ nữ hoảng sợ nhìn gã đàn ông, muốn giãy dụa thoát khỏi sự thâm nhập của bàn tay to lớn của hắn, nhưng lại chỉ có thể để mặc hắn muốn làm gì thì làm.

"Sao ? Còn tưởng rằng sẽ xuất hiện kỳ tích ? "

Người đàn ông trung niên cười tà ác, liền giật mái tóc dài của người phụ nữ, con ngươi đen láy như lóe sáng, "Em cho rằng nó còn có thể làm gì? Nhìn bộ dạng của nó, cũng sắp bị thủ hạ của tôi đánh chết, chẳng nhẽ...em muốn nhìn thấy nó chết vì em sao ? Em là đàn bà của tôi, không cần chỉ vì điểm này mà phá hoại tiền đồ của một người trẻ tuổi."

Người phụ nữ tuyệt vọng nhìn người thanh niên cách đó không xa, nước mặt liền chảy xuống.

"Huyết xà, mày dám động đến một sợi tóc của cô ấy, tao sẽ cho mày chết không có chỗ chôn !"

Giọng nói băng lãnh của người thanh niên anh tuấn ấy như cắt ngang qua màn đêm mưa, ngay cả con ngươi xanh biếc cũng sắc bén, lạnh lùng tựa đôi mắt chim ưng.

"Muốn tao chết?"

Gã đàn ông trung niên như nghe được truyện cười, "Những lời này từ miệng mày nói ra quả thực là chẳng có chút lực sát thương nào cả, tuy rằng mày thực sự là một đứa ngoan cường !"

Gã nhìn về phía người thiếu niên mới mười lăm tuổi, bộ dáng hung dữ ấy không giống với tuổi mười lăm của hắn nhưng cũng khiến cho tim gã có đập nhanh một chút. Hắn có thân hình cao lớn, tráng kiện, lộ ra sự ngoan cường. Nhưng gã dù sao cũng đã là vương giả một tay che trời, đương nhiên không thể dễ dàng bị uy hiếp như vậy.

Drop [Ân Tầm] Trò Chơi Nguy Hiểm: Tổng Tài Tội Ác Tày TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ