Hồi 3: Giam Giữ

8.6K 36 8
                                    

Anh là ông hoàng của em, từ lâu đài tráng lệ bước ra.
Dấu hôn nơi em, cũng chỉ anh có thể nhìn ngắm.
Hoặc giả như tiếng lòng tương tư, cũng chỉ anh mới nghe thấu
được.
Thậm chí cho đến đến lúc chết đi.
Yêu…
Cùng nhau vượt qua đêm đen, tình ái nồng say…
Anh nghĩ rằng mình có thể chết đi.
Lại bởi vận mệnh nghiệt ngã cứ luân hồi.
Nhất định em là con quay trong tay anh.
Muốn rời đi
Lại phát hiện mình hoàn toàn bất lực…


Hồi 3 - Chương 1: Đêm hạ điên cuồng (18+)

Sự xuất hiện của Nhiếp Thiên Luật khiến Mạch Khê mất ngủ.Trong cảm nhận của cô, Nhiếp Thiên Luật luôn chiếm một vị trí nhất định, đi cùng với một loại cảm kích mà lại giống như tình thân.Nhiều năm như vậy, rốt cục anh cũng xuất hiện. Nỗi bất an trong lòng cô như vơi đi nhiều, cảm giác rất an toàn.

Dưới ánh trăng, cô lẳng lặng ngồi trên chiếc ghế trong vườn hoa, tựa như điều cấm kỵ trước đây đã chẳng còn quan trọng. Nhìn cả vườn Ngọc Sơn Bạc Tuyết, Mạch Khê mỉm cười ngọt ngào, chiếc váy trên mặc trên người cũng là do Thiên Luật thiết kế. Thiên Luật…tựa như ánh mặt trời phá tan đi làn sương mù mịt, mỗi khi nhớ đến đã thấy ấm áp rồi.

Ánh trăng dịu nhẹ chiếu lên khuôn mặt xinh đẹp của Mạch Khê, mái tóc quăn dài xõa xuống đầu vai. Đáy mắt cô tràn ngập ý cười, tựa như làn mây ấm áp, lại mang vẻ tươi tắn như mực nước nhuộm lên giấy Tuyên Thành…Bóng hình cô giữa Bạc Tuyết Viên tựa như bông tuyết phiêu dật trong không trung, đẹp không sao tả xiết.

Đột nhiên, tiếng bước chân trầm ổn phía sau đánh gãy dòng hồi ức của Mạch Khê, cô quay đầu lại…Dưới ánh trăng, bóng dáng cao lớn của Lôi Dận như che hết đi ánh trăng.

Cô đột nhiên đứng dậy, vẻ ngọt ngào trên mặt đã sớm bị sự sợ hãi thay thế, hai bàn tay cũng bấu chặt lấy tà váy.

"Cha…cha nuôi…”

Cô theo bản năng muốn tìm đường trốn, nhưng trừ vườn hoa rộng lớn, chẳng có chỗ nào mà chạy.

Đôi mắt xanh biếc của Lôi Dận có vẻ rất phức tạp. Ánh mắt hắn nhìn Mạch Khê tràn ngập nguy hiểm, ngạo mạn, mỗi tấc trên người đều tản ra hơi thở tựa dã thú.

“Đây là nơi để con nhớ đến người đàn ông khác ư?”

Giọng nói của hắn lạnh như băng; vừa thấy cô định chạy trốn liền duỗi cánh tay ra, kéo cô đến trước mặt như bắt con gà con.Mạch Khê kinh hãi, hòa trong hương nước hoa nhàn nhạt còn ngửi thấy rõ ràng mùi rượu, vẫn còn thoang thoảng trong không khí.

"Cha nuôi, con, con không có... "

Hắn uống rượu sao? Uống say?

Lôi Dận đột nhiên nở nụ cười, cũng là lạnh lùng nhìn chằm chằm vào cô, đôi đồng tử tựa như mãnh thú.

"Đúng là quái lạ... "

Hắn đột nhiên cúi đầu nói, khóe miệng cong lên, "Hạ lưu, không rời khỏi đàn ông một ngày nào được !"

Mạch Khê đột nhiên trừng to mắt, dần dần đáy mắt đã ngấn lệ. Lời hắn nói thật sự làm trái tim cô đau thắt !

"Con không có!" Lần đầu tiên, cô lớn tiếng rống lên với hắn.

Lôi Dận nhíu chặt mày lại, vừa muốn nổi điên lại bị Phí Dạ phía sau kéo lấy, thấp giọng nói: "Lôi tiên sinh, ngài uống say rồi, như vậy sẽ dọa tiểu thư Mạch Khê."

Lôi Dận vung tay một cái, thân mình Mạch Khê ngã xoài ra mặt đất, tà váy cũng vì thế mà dúm lên, để lộ ra đôi chân thon dài, nõn nà.

Ánh mắt hắn càng thêm trầm lạnh, không để ý đến lời nói của Phí Dạ. Ngược lại, hắn ngồi xổm bên cạnh nhìn chằm chằm Mạch Khê, nỗi kinh hoàng của cô rời hết vào đáy mắt hắn, nhất là cặp mắt đen láy đang phiếm lệ kia.

Người đàn ông vươn bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve gò má mềm mại của cô, lại không phát hiện ra khuôn mặt lãnh đạm của mình đã điểm nét dịu dàng.

Mạch Khê phát run, quay đầu trốn tránh, lại để lộ ra cái gáy trắng ngần. Lôi Dận dường như hơi chấn động, ngón tay mơn trớn gò má cô chuyển xuống cần cổ trắng nõn, xuống xương quai xanh tròn tròn. Vẻ mềm mại dưới lòng bàn tay khiến hắn dấy lên dục vọng quen thuộc.

"Con thật sự là không đơn giản, còn mua chuộc cả người của ta nữa, hả ?"

Tiếng nói của hắn trầm thấp, tựa như hương rượu ngon tản ra làm người ta si mê, nhưng ánh mắt thì ngập vẻ uy hiếp cùng với...dục vọng.

Thân mình Mạch Khê cùng Phí Dạ đồng thời run lên.

"Thế nào? Bị ta nói trúng rồi?"

Ngữ khí Lôi Dận bình thản như nước, đáy mắt càng lộ ra cơn thịnh nộ dần đến, hàn ý tỏa ra tựa như cơn bệnh nhiễm vào máu Mạch Khê. Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy vẻ tức giận rõ ràng như vậy trong mắt cha nuôi.

"Cha nuôi, con... "

"Đến giờ vẫn không ngoan ngoãn, phải dạy như thế nào thì con mới nhớ lời ta?" Lôi Dận như là nói thầm, nhưng lại như đang nói cho cô nghe.

Cảm giác nguy hiểm bao phủ lấy cô, còn chưa biết phản ứng thế nào đã thấy Lôi Dận đứng dậy, thân mình cao lớn hơi di chuyển...

"Cậu thật to gan!"

Phí Dạ căng thẳng, không giải thích gì chỉ quỳ một gối xuống, "Thực xin lỗi Lôi tiên sinh, xin Lôi tiên sinh cứ phạt!"

Lôi Dận từ trên cao nhìn xuống hắn, đáy mắt sầm lại, ngay sau đó quay về nhìn Mạch Khê, kéo cô tới. Khuôn mặt hắn gần sát cô, choáng hết tầm mắt cô khiến cô thực sự sợ hãi.

"Khê nhi, Phí Dạ là người của ta, lại vì con mà phạm lỗi. Nếu con là ta, định trừng phạt cậu ta thế nào?"

Mạch Khê nghe ra trong giọng nói hắn hơi đượm mùi máu thì ngay tức khắc thở gấp, nhắm chặt hai mắt lại, chậm rãi quỳ xuống...
"Tiểu thư Mạch Khê?" Phí Dạ cả kinh.

Lôi Dận thấy thế, ánh mắt u trầm càng thêm lạnh lẽo...

"Cha nuôi, xin người đừng trách Phí Dạ. Là con không tốt, là con năn nỉ anh ấy không nói với người. Đêm nay con cũng không về quá muộn, cha nuôi...xin người đừng tức giận... "

Mạch Khê không muốn làm như vậy, nhưng vì không muốn liên lụy đến Phí Dạ, cô chỉ còn cách cầu xin hắn.

Drop [Ân Tầm] Trò Chơi Nguy Hiểm: Tổng Tài Tội Ác Tày TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ