PART 3

5.1K 43 6
                                    

          Chương 92: City Hunter 1

 

          Hàn Tĩnh Huyên mở mắt, sửng sốt một đoạn thời gian rất dài mới hiểu được mình là chuyển kiếp, nói, có đúng hay không mấy năm này quá quá an dật, cho nên, Diêm vương đại nhân không quen nhìn, mới đem nàng lại sung quân, nghĩ đến tiểu bao tử, Hàn Tĩnh Huyên trong lòng một trận tiếc nuối, tiểu bao tử lớn lên thành một bác học người, chỉ là, nàng không có có thể thấy hắn kết hôn sinh tử.

 

          Lúc này đây, Hàn Tĩnh Huyên xuyên qua nhân vật cùng nàng một cái tên, cũng gọi là Hàn Tĩnh Huyên, đến, hiện tại ngay cả tên đều trực tiếp lược bớt, không cần sửa lại, đời này Hàn Tĩnh Huyên có một người bạn gọi Kim Na Na, Kim Na Na ba ba mấy năm trước ra tai nạn xe cộ, đang ở bệnh viện tiếp thu trị liệu, được rồi, nàng xem như là hiểu, nàng xuyên qua đến 《 City Hunter 》 này bộ kịch truyền hình ở giữa, bất quá, Diêm vương đại nhân, ngươi đây là có nhiều không quen nhìn nàng mới để cho nàng và nữ nhân vật chính làm bạn bè, còn là một nguyên văn bên trong nhân vật không có, lẽ nào hắn không biết theo nhân vật chính trộn lẫn rất phiền phức sao? Huống hồ, nàng nhớ nội dung vở kịch không là rất nhiều, nàng cũng không thể được yêu cầu không theo nhân vật chính trộn lẫn nha, xem ra là không được, Kim Na Na đã kéo nàng đi Nhà Xanh tham gia cảnh vệ viên chọn gọi, lấy Hàn Tĩnh Huyên kia hung hãn sức chiến đấu, nhất định rất khó bị loại bỏ đi.

 

          Nhìn một chút thời gian, đã là buổi tối, đứng dậy nấu một ít đồ ăn, chỉ chốc lát sau liền nhận được Kim Na Na đánh tới điện thoại: "Uy, Na Na, có chuyện gì sao?"

 

          "Tĩnh Huyên, ta hiện tại ở bệnh viện, ngươi có thể hay không giúp ta đi tiếp một chút thay mặt giá công tác, ta đi bây giờ không ra." Kim Na Na rất là lo lắng nói rằng, ba ba tình huống không tốt lắm, nàng cũng không muốn mất đi này một phần kiêm chức.

 

          "Thúc thúc thế nào? Không có sao chứ." Nghe được Kim Na Na nói nàng ở bên trong bệnh viện, bản năng nghĩ đến ba ba nàng tình huống, xảy ra tai nạn xe cộ mười năm, vẫn bị vây trạng thái hôn mê, cũng không biết có thể hay không trị liệu tốt.

 

          "Tình huống không tốt lắm" Kim Na Na nói rằng.

 

          "Tốt, ngươi đem địa chỉ cùng bảng số xe chia ta, ta lập tức đi tới, ngươi chiếu cố thật tốt thúc thúc đi." Hàn Tĩnh Huyên dặn lấy, trước đây, Kim Na Na ba ba đối nguyên thân còn là thật không tệ.

 

          "Cám ơn ngươi, Tĩnh Huyên." Kim Na Na rất là kích động nói, mỗi lần đều phải phiền phức Hàn Tĩnh Huyên, nàng đều ngượng ngùng, thế nhưng, vì ba ba, cũng không có cách nào.

 

          "Không có việc gì, ta treo."

 

[ TỐNG HÀN ] A PHIÊU XUYÊN VIỆT KÍWhere stories live. Discover now