PART 2

5.9K 57 6
                                    

          Chương 49: Bride Of The Century 1

 

          Hàn Tĩnh Huyên lúc tỉnh lại là đứng tại sân bay, nàng ý thức được bản thân lại chuyển kiếp, xoa xoa bản thân có chút ngất đi đầu, tiếp nhận rồi nguyên chủ ký ức, nguyên chủ tên gọi Jang Yi Kyung, từ nhỏ đã bị tốt đẹp giáo dục, tự thân rất có cảm giác về sự ưu việt, mẹ là Ohsung Construction đại biểu, bởi công ty tài chính xảy ra vấn đề, cho nên phải cùng Choi gia đám hỏi để giải quyết vấn đề tiền bạc. Hiện tại, nàng đến sân bay mục đích liền là tới đón vị hôn phu của nàng Choi Kang Joo.

 

          Choi Kang Joo Hàn Quốc Tae Yang tập đoàn người thừa kế, Forbes toàn cầu tài phú bài danh trước 100, Hàn quốc 1% người mới có thể trở thành xã hội thượng lưu người nổi bật, tập thông minh, cơ trí, đẹp trai cho một thân. Ở Jang Yi Kyung ký ức trong trí nhớ Choi Kang Joo là một rất khó chung đụng người, Jang Yi Kyung bản thân cũng rất là phản đối đám hỏi, thế nhưng, bởi vì công ty tiền bạc vấn đề cũng không khỏi không đáp ứng.

 

          Hàn Tĩnh Huyên nhìn tiếng động lớn gây sân bay còn có xung quanh chờ Choi Kang Joo người, cái này Jang Yi Kyung thật là có điểm đặc biệt, tới đón Choi Kang Joo cư nhiên kêu lên phóng viên cùng một đám hắn "Fand", trên tay còn cầm một bó hoa, đưa tới Jang Yi Kyung trợ lý, nói rằng: "Đem người không liên quan đều đánh đuổi đi, còn có, đem ném xuống." Nói xong, đem hoa đặt ở trợ lý trong tay.

 

          "Tiểu thư, đây không phải là ngươi tỉ mỉ chuẩn bị sao?" Trợ lý kỳ quái nhìn Hàn Tĩnh Huyên, nghĩ nàng có điểm lạ trách.

 

          "Hiện tại không cần, đem bọn họ đánh đuổi." Hàn Tĩnh Huyên khẽ nhíu, nhàn nhạt nhìn trợ lý liếc mắt, vừa thấy Hàn Tĩnh Huyên cái biểu tình này trợ lý chỉ biết nàng tức giận, đưa tới người đem một đám người không liên quan đánh đuổi.

 

          Hàn Tĩnh Huyên nhìn an tĩnh không ít lộ ra một nụ cười nhàn nhạt, từ giờ trở đi, nàng chính là Jang Yi Kyung, còn là chú ý chớ bị người vạch trần đi, trực tiếp ra trận, còn là cẩn thận vi diệu.

 

          Qua có một hồi, Choi Kang Joo thư ký cùng Lee Roo Mi đã đi tới, thấy Hàn Tĩnh Huyên, Lee Roo Mi tự nhiên tránh không được châm chọc vài câu, "Jang Yi Kyung, ngươi liền chuẩn bị như vậy hoan nghênh Kang Joo?"

 

          "Thế nào? Chẳng lẽ là hắn ghét bỏ bản thân thiếu nổi danh, gọi ngươi tới có nên nói hay không khách, chuẩn bị khiến ta gọi người khua chiêng gõ trống xếp thành hàng hoan nghênh sao?" Hàn Tĩnh Huyên châm chọc nói, đối với Lee Roo Mi thái độ như vậy, Hàn Tĩnh Huyên tự nhiên cũng sẽ không cho nàng tốt sắc mặt.

 

          "Ngươi. . ." Lee Roo Mi bị Hàn Tĩnh Huyên tức giận đến nói không ra lời, đối với Choi Kang Joo mẹ coi trọng Jang Yi Kyung, Lee Roo Mi không phải là không có oán hận, nàng từ nhỏ tỷ thích Choi Kang Joo, không nghĩ tới cuối cùng Choi gia cư nhiên sẽ cùng Jang gia đám hỏi, nếu là không có mấy năm trước Tae Yang tập đoàn sự kiện kia, nàng có đúng hay không cũng có thể trở thành Choi Kang Joo vị hôn thê, nghĩ tới đây, Lee Roo Mi chỉ có thể dùng mắt trừng mắt Hàn Tĩnh Huyên.

[ TỐNG HÀN ] A PHIÊU XUYÊN VIỆT KÍKde žijí příběhy. Začni objevovat