Phần 8

2.5K 18 0
                                    

Yêu thú nhưng toàn thân đều là bảo a! Theo da lông đến khung xương đến máu thịt, đối tu sĩ đến nói, nhưng tất cả đều là bảo bối! Nhất là ngưng tụ yêu đan yêu thú, liền càng không cần phải nói!

☆, 542. Thứ 542 chương xuôi nam quyết định

Tiêu Thần hòa Hạ Tinh mặc dù không có nói chuyện, thế nhưng con ngươi trung thần sắc, nhìn ra được hai người phi thường tán đồng Triệu Hành thuyết pháp.

Đối với Triệu Hành đẳng tu chân tinh cầu dân bản xứ đến nói, người phàm giống như cùng con kiến hôi bình thường, người phàm tính mạng căn bản không buông ở trong mắt bọn họ. Bọn họ quan tâm chỉ có tu luyện tài nguyên hòa tu luyện hoàn cảnh!

Như thế một nhóm lớn yêu thú hiện lên ở này linh khí thiếu thốn đại lục, không thể nghi ngờ là cho bọn hắn mang đến vô số tài phú hòa rèn luyện cơ hội!

Triệu Hành ba người tâm tính, Dung Thục Lam tuy không đồng ý, đãn bao nhiêu cũng có thể hiểu được một ít.

Thẩm Hãn tự nhiên cũng hồi quá vị đến, nhất thời nhưng không cách nào tiếp thu tu sĩ lạnh lùng hòa vô tình, trong lòng không thích, tuy nhẫn cũng không nói đến miệng, rốt cuộc trong mắt liền toát ra bất mãn đến.

Tu sĩ thần hồn cường đại, giác quan thứ sáu nhất mẫn cảm, Thẩm Hãn không vui vừa mới toát ra đến, ba người liền đã nhận ra.

Triệu Hành thu hồi trong mắt vẻ hưng phấn, lặng lẽ quét tiểu đông liếc mắt một cái, phát hiện tiểu đông chỉ nhìn chằm chằm cá nướng, căn bản sẽ không có xem bọn hắn, mới thở phào nhẹ nhõm, cẩn thận từng li từng tí nói: "Thẩm tiền bối, ngài yên tâm, Ô Sơn có biển rộng cách nhau, tu vi thấp yêu thú nói không chừng liền chết đuối ở biển rộng mênh mông lý . Nghĩ qua sông Nam hải bắc thượng, thế nào cũng muốn một chút thời gian, đẳng rất nhiều yêu thú tiến vào đại lục nội địa lúc, của chúng ta hộ thành đại trận đã thi công được rồi."

Thẩm Hãn mặt mày bất động, nhìn cũng không nhìn Triệu Hành liếc mắt một cái.

Dung Thục Lam biết rõ yêu thú xâm lấn đại lục, là nhất kiện chuyện vô cùng nguy hiểm, lúc này vạn vạn không thể cùng Triệu Hành ba người bất hòa.

Mặc dù tính mạng của bọn họ niết ở trong tay mình, thế nhưng náo lật, bọn họ xuất công bất xuất lực, trừ phi giết bọn họ, nếu không cũng không thể tránh được.

"Triệu Hành nói đúng. Mười ba, trong nhà liền giao cho các ngươi, ngày mai ta liền xuôi nam, cấp minh sư huynh tống Thiết mẫu đi qua." Nói , Dung Thục Lam chuyển hướng tiểu đông, "Ngươi hòa yêu yêu để ở nhà."

Tiểu đông còn không nói chuyện, Thẩm Hãn đã phủ quyết đạo: "Trong nhà có chúng ta bốn người là được, tiểu đông hòa yêu yêu nhiều đi theo ngươi!"

A Lam trên người có tiên gia động phủ, tiểu đông tu vi lại cao, bọn họ nương tam cùng một chỗ, mặc dù gặp lại đại nguy hiểm cũng không sợ.

Vạn nhất có mấy cái pháp lực cao thâm lại hội bay yêu thú qua sông Nam hải, tới Ô Sơn, bọn nhỏ ở tại chỗ này, kia nhưng quá nguy hiểm.

Yêu yêu nâng cằm, mắt linh động chuyển đến chuyển đi, nhìn nhìn Thẩm Hãn, lại nhìn nhìn Dung Thục Lam, lại không nói lời nào.

Tùy thân không gian: Danh môn khí phi có chút điền - - HoànWo Geschichten leben. Entdecke jetzt