Phần 7

3.9K 28 1
                                    

Vui vẻ mà bận rộn ngày luôn luôn trôi qua rất nhanh.

Bí mật hoa viên tốc độ chảy mặc dù là bên ngoài gấp trăm lần, thế nhưng long phượng thai đa số thời gian đô ở ngủ say, Dung Thục Lam càng là vùi đầu khổ tu, chỉ hận thời gian quá ít, đâu có buồn chán thời gian?

Tiểu đông không chỉ truyền một bộ tu luyện đan hỏa công pháp cho nàng, còn một lần nữa cho nàng một bộ tu luyện công pháp, làm cho nàng vứt bỏ 《 võ thần quyết 》 tu luyện, nói thẳng Dung Thục Lam thể chất không thích hợp tu luyện 《 võ thần quyết 》.

Dung Thục Lam có chút bất xá, 《 võ thần quyết 》 với nàng ý nghĩa phi phàm, không chỉ làm bạn nàng sắp tới hai mươi năm, còn chịu tải nàng kiếp trước tất cả hồi ức.

Thế nhưng Dung Thục Lam cũng biết, ngoại có cường địch nhìn chằm chằm, an nhàn ngày đã một đi không trở lại. Chỉ có rất nhanh lệnh chính mình trở nên cường đại lên, mới có thể canh giữ của nàng bảo bối các cùng với sở hữu nàng quan tâm nhân.

Ở tiểu đông chỉ điểm hạ, Dung Thục Lam bế quan khổ tu.

Chớp mắt một cái, long phượng thai mãn trăm ngày .

Dung Thục Lam tu vi cũng đến luyện khí bốn tầng.

Này tu vi, Dung Thục Lam cảm giác cùng 《 võ thần quyết 》 bốn tầng không sai biệt lắm. Cũng chính là nói, nàng đem mất đi tu vi, chỉ tốn hơn hai tháng thời gian liền tu luyện về !

☆, 447. Thứ 447 chương thất tinh sông

Long phượng thai hai tháng đại lúc, tiểu đông đã có thể ngồi vững vàng, thả bò được rất nhanh!

Yêu yêu không có ca ca như thế bưu hãn, vô luận chỉ số thông minh còn là thân thể cơ năng, đô biểu hiện được cùng bình thường trẻ sơ sinh so sánh tương tự.

Dung Thục Lam đem mình làm tốt loại nhỏ sân chơi ở đại cây đào vạt áo ra, đem tiểu đông hòa yêu yêu ôm vào đi, để cho bọn họ ở bên trong chơi đùa.

Này loại nhỏ sân chơi ước chừng hai mươi thước vuông đại, sàn nhà dùng một mau mau điêu khắc đáng yêu sợi tổng hợp thông động vật gỗ đào bản khâu mà thành, bên trong thiết có tuyển trạch xoay tròn ngựa gỗ, cầu trượt, sâu lông sơn động, cái đinh sơn, cầu bập bênh, bàn đu dây, ngựa gỗ, chân đạp Beetle xe con đẳng.

Dung Thục Lam đem mình có thể làm được đồ chơi, cơ hồ đô trêu ghẹo mãi đi ra.

Sự thực chứng minh, mặc dù là từng xưng bá vũ trụ, uy phong lẫm liệt tiểu đông đại nhân, cũng khom lưng ở này đó mới lạ thú vị đồ chơi hạ!

Hai tháng đại yêu yêu, còn chỉ hội mở một đôi con nai bàn mắt, manh manh nhìn chằm chằm đỉnh đầu như cự ô bàn tán cây phát ngốc lúc, tiểu đông đã đem sân chơi cấp ngoạn chuyển .

Này mới lạ đồ chơi, không chỉ chinh phục tiểu đông đại nhân, còn đưa tới tinh bột thỏ hòa thất thải gà trống thèm nhỏ dãi.

Thất thải gà trống chính là sớm nhất một nhóm do tiểu đông dùng linh lực trứng nở ra tới gà con tử tiến hóa mà đến. Thế nhưng tiểu đông với hắn trứng nở "Kê oa tử các" một điểm tình thương của mẹ cũng không có, thất thải gà trống chỉ cần đi vào hắn xác định vùng cấm phạm vi, lập tức gặp hắn vô tình trục xuất.

Tùy thân không gian: Danh môn khí phi có chút điền - - HoànWhere stories live. Discover now