Phần 6

3.1K 27 1
                                    

Tiểu đông thanh âm lộ ra khổ não hòa không hiểu, tựa trả lời vấn đề của nàng, lại tựa thì thào nói nhỏ: "Đây rõ ràng là cắn hồn cổ ấu trùng, thế nào này sâu lớn như vậy, thần hồn của ngươi còn là hoàn hảo không tổn hao gì ? Càng kỳ quái chính là, này ấu trùng cùng thần hồn của ngươi đã triệt để tách ra tới, lại bị phong ấn ở ngươi tử trong phủ... Kỳ quái, thật là kỳ quái..."

Nghe thấy tiểu đông nỉ non nhỏ tiếng, Dung Thục Lam nhớ lại đại mẫu thụ quá đậu đỏ nha, tình tự không khỏi thấp xuống.

Tiểu đông nâng lên thanh âm nói: "Ngốc nữ nhân, phát cái gì ngốc? Mau đưa sự tình từ đầu chí cuối nói cho ta!"

Nghĩ khởi trong bụng đậu đỏ nha, Dung Thục Lam trong lòng kia ti thẹn thùng liền tiêu tan . Nàng đem Tiêu Uyển cho mình hạ mị dược, cùng Thẩm Hãn một đêm hoan hảo hậu châu thai ám kết, cùng với tây hạ Dĩnh châu lúc gặp ngũ sắc lộc, hậu lại bị mặt trời mới mọc bắt đi Thẩm Hãn đuổi theo, lại đến bốn mùa cốc đẳng đẳng sự tình, sự vô lớn nhỏ, từng giọt từng giọt toàn bộ nói cho tiểu đông.

Cứ việc Dung Thục Lam đã tận lực tinh giản , đãn mấy tháng qua chuyện đã xảy ra thật sự là rất nhiều, Dung Thục Lam đủ nói hơn nửa canh giờ, mới đem sự tình nói rõ.

Tiểu đông yên tĩnh nghe, không có phát ra một tia tiếng vang.

Dung Thục Lam nói xong, thấp thỏm bất an chờ tiểu đông nổi trận lôi đình quở trách thanh.

Không ngờ, tiểu đông chẳng những không có cười nhạo nàng, trái lại thở dài một tiếng, thở dài nói: "Ta đã nói rồi, ngươi nha đầu này, tư chất rác rưởi, đầu óc lại mất linh quang, thế nhưng số phận lại hảo được kinh người. Không nói khác, này ngũ sắc lộc là trong vũ trụ cực kỳ rất thưa thớt thụy thú, tiên giới muốn tìm ra đến một cái đô không dễ dàng! Không nghĩ đến ở này thế gian giới, lại bị ngươi ở đây sao thời khắc mấu chốt, đúng dịp liền gặp! Chậc chậc —— "

Dung Thục Lam nghe tiểu đông ca ngợi, liền cảm giác rất không là tư vị, bĩu môi nói: "Tiểu đông, ta ngốc về ngốc, thế nhưng tiếng người ta còn nghe hiểu được! Ngươi muốn mắng liền mắng, biệt quanh co lòng vòng!"

Vừa dứt lời, trán liền bị gõ một ký, Dung Thục Lam bị đau, nhịn không được kinh hô lên tiếng.

Ngoài cửa, lập tức có mặc dị vực phong tục yểu điệu tỳ nữ lắc lắc eo thon nhỏ đi tới, quỳ gối nàng dưới chân, dùng dị tộc ngôn ngữ đạo: "Vương phi, ngài tỉnh? Ngài là nghĩ trước tắm rửa hay là trước dùng bữa?"

Dung Thục Lam đâu có thời gian rỗi xã giao này tỳ nữ, đại trừng mắt, phất tay đã nghĩ quát lui nàng. Nghĩ lại nghĩ khởi nàng đã đến mặt trời mới mọc địa bàn, không thể lại không kiêng nể theo đồng giới lý lấy ra quả vật đỡ đói, toại mở miệng nói: "Ăn cơm trước, lại tắm rửa!"

Dung Thục Lam nói là Hán ngữ, kia tỳ nữ lại nghe hiểu , chỉ là không biết dùng Hán ngữ trả lời, tiếp tục dùng dị tộc ngữ cung kính trả lời: "Vương phi xin chờ một chút, nô này sẽ xuống ngay an bài!"

Dung Thục Lam không kiên nhẫn phất phất tay.

Tỳ nữ lui ra hậu, to như vậy gian phòng một lần nữa an tĩnh lại.

Tùy thân không gian: Danh môn khí phi có chút điền - - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ