92. HighteenHS Confession

607 67 5
                                    

HighteenHS#cfs6996

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

HighteenHS
#cfs6996

"Xin chào, là mình, Park Sooyoung, con nhỏ mà mọi người đang lên án đây. Thật sự khi viết dòng này mình có rất nhiều bức xúc, bên cạnh đó là nhưngc cảm xúc không thể nói thành lời.

À, mở đầu thế nào nhỉ? Mình muốn nói về chuyện giữa RVV và BP. Đầu tiên thì, xin lỗi mọi người nhiều lắm, em đã gây ra không biết bao nhiêu tin đồn xấu cho cả hai nhóm, xin lỗi vì đã mất kiểm soát, xin lỗi vì đã làm mà không thèm suy nghĩ. Thứ hai, mình xin lỗi, đã làm cho người khác bị liên luỵ. Thứ ba, mình muốn giải trình về lỗi lầm của mình, mong các cậu tin những gì mình sắp nói ra dưới đây.

Về Lalisa, cậu ấy thích Bambam lắm, thích trước cả khi Mina xuất hiện, nhưng vì cậu ấy không dám thổ lộ nên Bambam mới vụt mất khỏi tầm tay. Nhìn Lisa suốt ngày phải nhìn theo bóng lưng của người đó, mình thấy thương cậu ấy lắm. Đúng là lúc đầu mình có ý xấu với Lisa thật, nhưng thấy cậu ấy bị chỉ trích, mình hối hận lắm, thậm chí còn lôi Mina vào cuộc chơi này. Rồi mình phát hiện ra, điều mình làm cũng có mặt tích cực đấy chứ? Lisa giờ đây không phải đang hạnh phúc với Ten sao? Thế là mình lại tiếp tục..

Lalisa và Seulgi, Wendy và Chaeyoung mình rất rất rất muốn Jisoo sẽ tìm cách trả thù bằng cách tung ra phốt giữa bọn mình. Bởi vì từ khi tốt nghiệp cấp ba, bọn tớ tự động tách ra chơi theo nhóm, mình và cả họ, không biết lý do là gì, vẫn cứ im lặng dửng dưng vì cứ tưởng là họ muốn thế. Cho đến khi Jisoo lên tiếng để bọn họ có thể gỡ từng nút thắt ra.

Về Jennie, tớ nghĩ cậu là người tớ phải xin lỗi nhiều nhất. Xin lỗi vì đã cố tình tung nó lên để cậu phải hứng chịu gạch đá như thế. Vì chuyện đó mà cậu phải đối mặt, phải phủ nhận nó với những người ngoài kia. Tớ biết lỗi lầm này cậu khó có thể mà bỏ qua cho tớ, đúng không? Mặc dù từ xin lỗi chẳng thể giải quyết được gì nhưng tớ mong cậu và mọi người hãy tin tớ.

Và cuối cùng, Yook Sungjae, xin lỗi đã làm cậu lo lắng, cảm ơn vì đã ở cạnh tớ trong suốt thời gian tớ thấy mệt mỏi nhất. Joohyun tỷ, Seulgi, Seungwan, bé Yerim, xin lỗi làm mọi người bị liên luỵ, cũng cảm ơn vì vẫn nhớ và hỏi thăm em, em ổn. Jisoo, Jennie, Lisa, Chaeyoung, hi vọng các mày sẽ tha thứ cho tao ^^

p/s: mình mong admin khoá bình luận bài này nhé, cảm ơn cậu ❤️"

#liitlejae theo yêu cầu bạn ấy, tao sẽ khoá bình luận :>

❤️ jiyeonquin, dlwlrma và 6.811 người khác thích điều này
💬 Bình luận bài viết đã bị khoá
__________

Văn vẻ còn lủng củng, các cậu bỏ qua cho ;-;

Little Do You Know || Textfic - KookU | VYeon | BlackVelvetWhere stories live. Discover now