Chap 3

8K 120 6
                                    

  Nhìn những thứ trên tay hắn, cô không khỏi kinh sợ, liên tục lùi về sau, miệng không ngừng cầu xin:

  -Anh...anh tha cho em...tha cho em đi...huhu...xin anh...em sợ...sợ rồi...em không dám...huhu...không dám nữa...tha...tha em...

  -Tha? Sợ? Cô nghĩ chỉ cần cô khóc lóc, sẽ làm tôi mềm lòng sao? Ngày đó, ba mẹ tôi cũng cầu xin anh chị của cô như vậy, vậy họ có cho ba mẹ tôi con đường sống hay không? Giờ thì tốt rồi, tôi sẽ cho đứa em gái cưng của Tử Hạo và những người đã giết cha mẹ tôi nếm trãi cảm giác địa ngục trần gian. Còn bây giờ, cô thức thời một chút, nếu ngoan ngoãn nghe lời, biết đâu tôi sẽ nhẹ tay, còn không thì đừng trách tôi vô tình. Nhanh!

  Cô nghe hắn quát thì chậm chạp đứng lên, đưa tay tháo khăn tắm rồi quỳ lên sô pha, hắn nhìn thấy cô ngoan ngoãn tự mình quỳ ở đó thì mỉm cười hài lòng, đến bên cô, không lưu tình đánh xuống.

  Vút...chát...aaa...

  Roi đầu tiên đánh xuống, cô hét lên đau đớn. Tuy hắn chỉ mới quất một cái, nhưng đây là một bó roi mây, cả gần chục cây chứ không phải một cây, cô có cảm giác cả chục cây roi cùng đánh một lần lên thân thể cô. Hắn thấy cô đau đớn thì mặt hả hê vô cùng, nhưng sâu thẳm trong lòng lại nhói lên đau đớn, dù vậy, tay hắn vẫn đánh lên thân thể cô đều đều.

  Vút...chát...aaa

Vút...chát...aaa

Vút...chát...aaa

Vút...chát...aaa

Vút...chát...aaa

  Hắn quất liên tục 5 roi nữa, cô vì quá đau mà trụ không vững, té nhà xuống ghế. Hắn thấy cô ngã thì tức giận không thôi, cô cư nhiên dám rời khỏi khi hắn đang đánh cô. Cô nhìn hắn, thấy hắn đang lửa giận ngùn ngụt thì bò qua ôm chân hắn khóc:

  -Em...xin lỗi...em không cố ý...huhu...anh...đánh lại...đánh lại đi...là lỗi của em...em xin lỗi...huhu...em vô dụng...huhu...anh đừng nổi giận...huhu...

  Thấy cô như vậy, hắn thật sự đã mềm lòng rồi. Hắn xoay người ngồi lên ghế, tay cầm hũ muối, tuy hắn mềm lòng nhưng sẽ không dễ dàng buông tha cô như vây.

  -Lại đây.

  Cô nghe hắn nói thì ngoan ngoãn bò lại chỗ hắn.

  -Cầm lấy, chắc cô cũng tự biết nên làm thế nào rồi. 

  Cô biết, biết chứ. Cô run rẩy mở hũ muối, lấy muối xát vào những vết thương đang rỉ máu trên cơ thể cô, vết thương đau rát, lại bị xát muối làm cô đau đến muốn ngất đi, nhưng cũng vì đau đớn đã làm cô thức tỉnh, cô nhịn không được rên la. 

  -Đau...aaa...đau quá...aaa...hức hức...

  Mặc cô đang đau đớn không thôi, hắn mở ngăn kéo lấy một cái khẩu tắc hình dương vật, bóp miệng cô nhét khẩu vào rồi khóa lại. Dương vật trên khẩu tắc thô to, lại có gai làm miệng cô căng cứng, đau buốt, nok lại đâm sâu vào tận yết hầu của cô, làm cô buồn nôn nhưng không thể. Hắn đeo xong khẩu tắc cho cô thì nói:

  -Đây là hình phạt cho cô khi không nuốt hết tinh dịch. Cô phải đeo nó đến khi nào tôi cho phép tháo ra. Chỉ cần tôi biết được cô tự mình tháo nó thì không chỉ ở miệng trên, mà hai cái miệng dưới có khi cũng phải nuốt hai cái như vậy đấy.

Truyện spankingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ