Why not Jjong ?

233 38 0
                                    

Why not Jjong ?? Tại sao không yêu Jjong khi mà Jjong có 8điều làm Jjong đặc biệt ?  Let's go !!

1--Main Vô địch !!
Các bạn có biết tại sao Jjong là Main Vô Địch không ? Đó là vì Jjong đã đảm nhận những phần Main khó nhằn của group !! Main Dancer,Main Visual,Mại Bàn Nạo,Main Nhây,Main Vitamin, Main Spoiler, Main Thật thà tàn nhẫn.
Bởi vị đám fanti có tâm với em quá nên em đã bị gắn danh Bàn Nạo dừa Bến Tre nên em đã được danh hiệu Main Bàn Nạo Dừa !! Chúc mừng em. Còn em là nữ hoàng spoiler rồi nên chúng ta không cần nói qua lịch sử spoiling đến mức Chúi phải sợ đâu nhé. Và Main Thật Thà tàn nhẫn đã được em công nhận trên tập mới nhất của WI rồi. Nên hãy cho em một tràng vỗ tay vì Main Vô địch của EXID đi nào !!

2--Ấm áp hơn ánh mặt trời là Park Jeonghwa.
Em luôn nhận ra người chị của mình đang bệnh đầu tiên này, em luôn lo lắng quan tâm cho các chị của mình này. Thật sự, cái sự vụng về khi em chăm sóc những người chị của mình làm LEGGO yêu hơn cả. Vì người ta chỉ thường nghe rằng những người anh chị lớn phải chăm sóc những đứa em thôi. Mà em đã rất chu đáo, quan tâm đến bà chị Linie, Elly và HeeYeon,cả SolJi nữa.

3--Cưng fan,yêu fan nhất quả đất.
Em rất thường đi like dạo ảnh của Vleggo này,lại còn hay spoil cho fan nữa. Em biết fan em thích mấy cái này lắm nên em đã hay spoiling dạo này. Em lại muốn làm việc chăm chỉ để có thể có concert ở Việt nam này, lại còn đề xuất ý tưởng của fan em với công ty này. Bằng chứng là màu của nhóm đã được công ty xác nhận rồi naỳ. Em đã yêu fan rất nhiều.
4--Tốt bụng đến mức bất ngờ. Em đã không nói HeeYeon rằng  em không thích HeeYeon uống cafe của e vì em sợ HeeYeon buồn.
5--Em đã cố rất nhiều để fan có thể thấy em trong hình ảnh hoàn hảo nhất.
Em được biết đến với nhiệm vụ Main dancer, nhưng điều làm LEGGO vui nhất là khi kỹ thuật và giọng của em đã được công nhận rồi. Ai có thể chê em khi mà em đã cố gắng rất nhiều chỉ để fan thấy. Khi câu nói EXID's Maknae vang lên ở trường quay KOMS, em đã vỡ òa vì giọng hát đấy. Thứ âm thanh như vỗ về em vậy. Em lại còn cùng anh PinkMoon làm ra những bài hát dưới biệt danh "pp" có phải em đã rất cố gắng hay sao. Em lại còn làm MC và diễn viên này. Tại sao lại có thể ghét bỏ em được.

6-- Tại sao có thể ghét một đứa nhóc đi theo hình ảnh sexy khi em vẫn còn rất bé chứ. Em đã debut được 6 năm rồi, và hiện tại em chỉ mới 24 tuổi thôi. Vậy em đã debut khi em chỉ vừa 18 tuổi thôi. Cái tuổi mà em vẫn còn rất trẻ, đi theo concept sexy,đôi khi, em có thấy buồn khi đáng nhẽ em có thể theo những concept đáng yêu. Nhưng em không làm vậy,em vẫn theo đuổi hình tượng của công ty đặt ra. Liệu có bất công với em, nhưng vì những người chị của em,em đã cố gắng, bằng chứng là thần thái của em càng ngày càng tiến bộ hơn sao. Tại sao lại có thể ghét em được, em đáng nhận được nhiều tình cảm hơn thế mà. Điều này làm em đặc biệt lắm .

7-- Những suy nghĩ trong lòng em ai nào biết. Em sống tình cảm tới mức mà em có thể khó vì ghen tị với một tình bạn đẹp của ai đấy.Em lại làm LEGGO đắng đo khi em không nói gì về lời nguyênf 7 năm kia. Lúc đấy,em không đứa ra câu trả lời, liệu lòng em có rối như tơ vò hay không. Đôi khi những đứa nhóc lại là nhưng đứa suy nghĩ nhiều nhất khi nó vừa cố giấu đi suy nghĩ của mình vừa toát lên vẻ ngoài vô tư. Em rất đặc biệt chỉ bởi vì trái tim nhạy cảm của em

8-- Em đặc biệt vì em chỉ đơn giản là Park Jeonghwa thôi. Chỉ đơn giản vì em là Park Jeonghwa, là fan của IU sunbaenim,là maknae bị trêu suốt ngày của EXID. Hãy đơn giản tưởng tượng EXID mà không có em. Nó sẽ mãi không giống như EXID của ngày hôm nay. Vì không em ,không EXID. Em chính là một mảnh ghép không thể thiếu. Không em,sẽ không có đứa nhóc maknae yêu LE đến lúc vào hòm. Không em, không có đứa nhóc Maknae lo lắng chu đáo cho người chị cả của nhóm. Không em,liệu Linie có còn người để Linne ép phải dùng kính ngữ với mình, hay đơn giản là đút Linnie ăn,chải tóc Linnie lại,và gỡ cái nón khủng long đấy. Không em, liệu sẽ có người phải ghen tị với tình bạn của em và HeeYeon. Không em,liệu có người để HeeYeon tia body rồi thốt lên Hot Body,Hot body hay là ôm em vào lòng vì tiếng pháo nổ.

Em sẽ mãi là maknae bé bỏng mãi mãi. LEGGO luôn bên em mà em không thấy thôi. Mà em này,24 tuổi rồi đấy,đừng để fan dụ nữa. Hãy chơi fan một cú thật đau đi. Hạnh phúc nhé Bông !
===============================
Hơn 110 vote rồi mấy chế ạ. Gập người 90 độ cảm ơn mọi người ,mình sẽ comeback sớm thôi.đợi mình nhé.cảm ơn mọi người!!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Oneshot] EXID coupplesWhere stories live. Discover now