Ta không phải là vương tử - Q3 part 2 (La Mã loạn nhật)

2K 14 1
                                    

Ba năm qua huynh đệ ba người ở nước Mỹ toàn lực dốc sức làm thuộc về của chính mình vương quốc. Gia tăng ở Arthur gia tộc trong lòng đích vẻ lo lắng theo trứ một cái nho nhỏ mạo hiểm gia đích xâm nhập mà tán đi. Ba Tây Lôi gia tộc đã trở thành quá khứ, Arthur gia tộc nghênh đón quang minh. Đúng là thiên ý? Hay là trùng hợp? Thiên sứ đích nhân loại bằng hữu thế nhưng phân biệt là bọn hắn tam huynh đệ. Sớm bị thượng đế vứt bỏ đích bọn họ mộ nhiên quay đầu đang lúc[gian nhà,giữa] rõ ràng phát hiện thượng đế chưa bao giờ vứt bỏ bọn họ.

Sinh hoạt tại trong bóng tối đích nhân không có không khát vọng quang minh đích, có đúng không bọn họ mà nói đứng dưới ánh mặt trời cũng là như vậy mà gian nan. Nếu như không có ở trên thuyền quấy rối đích thiên sứ, có lẽ bọn họ hiện tại vẫn đang sinh hoạt tại trong bóng tối.

Ở trong sơn động đáp ứng rồi Angy không hề làm mafia hậu, Cổ Tư Tháp liền bắt đầu lo lắng như thế nào rời khỏi I-ta-li-a đi nơi khác phát triển. Bọn họ đã tích lũy một phần tài phú, một lần nữa lại đến cũng không phải nhất kiện chuyện khó khăn. Nhưng ra ngoài bọn họ đoán trước chính là, Douglas gia tộc thế nhưng đem kia bút lớn tài bảo đích một nửa vô điều kiện mà đưa cho bọn họ, lấy đáp tạ bọn họ ở Rome nhìn trời khiến cho đích chiếu cố. Số tiền kia bọn họ lấy được xấu hổ, bọn họ cũng không có chiếu cố thiên sứ, ngược lại là bọn họ cho thiên sứ mang đến rất nhiều đích nguy hiểm.

Bọn họ vẫn nhớ rõ Douglas gia tộc vị kia cùng thiên sứ giống nhau xinh đẹp đích Tác Lan bá phụ trong lời nói: "Các ngươi làm cho Angy cảm nhận được có được nhân loại bằng hữu đích hạnh phúc, làm cho hắn không hề vì không có nhân loại bằng hữu mà uể oải, đây là không thể dùng tiền tài cân nhắc đích tài phú."

Trong ba năm này, Douglas gia tộc cùng với khăn theo tập đoàn vì bọn họ cung cấp rất nhiều trợ giúp, bọn họ cùng này hai đại tập đoàn đang lúc[gian nhà,giữa] đích liên hệ ngày càng chặt chẽ, tuy rằng loại này ích lợi đúng là lẫn nhau đích, nhưng này hết thảy đích cơ hội cũng là thiên sứ. Bọn họ làm cho dưới tay mỗi tháng đưa tới thiên sứ đích ảnh chụp cùng tin tức của hắn, chờ đợi trứ cùng thiên sứ đoàn tụ đích ngày nào đó, chờ đợi trứ bọn họ có thể chân chánh mà thoát khỏi hắc ám, dưới ánh mặt trời cùng hắn đoàn tụ đích ngày nào đó.

... . . .

Làm Angy lại lại đứng ở cố cung đích trước đại môn thời cơ, tâm tình của hắn đã cùng hôm qua hoàn toàn bất đồng . Đan Ni Nhĩ theo A&D( tam huynh đệ đích công ty ) ở Bắc Kinh đích chia công ty muốn tới nhất bộ việt dã xe, Angy sẽ không lái xe ( Douglas gia đích nhân cũng lo lắng hắn một người lái xe ), cũng không thích có người theo, cho nên mỗi lần đi ra mạo hiểm hắn đều cự tuyệt ba ba hoặc ca ca cho hắn phái xe đích đề nghị. Nhưng lần này không giống với , có hắn người tốt nhất loại bằng hữu Kiều cùng đan ở, hắn đích xuất hành trở nên càng thêm phương tiện.

Đầy đích lỗ tai vẫn đang làm ngụy trang, nhưng tóc cũng là nguyên bản đích màu đen, rộng thùng thình đích màu đen kính mát biến thành khéo léo đích kính mát, thay đổi hiện ra hắn có một mở xinh đẹp đích khuôn mặt nhỏ nhắn. Bất quá Angy hoàn toàn không lo lắng cho mình có thể rước lấy phiền toái, bởi vì bên cạnh hắn hơn hai vị người bảo vệ ── bằng hữu của hắn, Kiều cùng đan.

(hoàng tử tennis) Ta không phải là vương tử - full 3QWhere stories live. Discover now