(hoàng tử tennis) Ta không phải là vương tử - full 3Q

5.8K 25 0
                                    

Nâm hạ tái đích văn kiện đến từ http://txt. nokia vn. net gạo nếp xã khu do hội viên ( xinh tươi không tầm thường ) cho ngươi chế tác

【 gạo nếp xã khu -TXT diễn đàn 】- lập chí muốn làm mới nhất tối toàn bộ đích txt văn bản cách thức điện tử thư hạ tái diễn đàn!

Không nên tố vương tử

Cái chêm

"Backy, ngươi thực sự quyết định liễu?" Một gã tuyệt mỹ đích phu nhân ngồi ở xa hoa da thật sô pha lý, hỏi đối diện ngồi ở thảm người trên, có chút lo lắng có chút không muốn.

"Ân, mẹ." Tóc đen hắc mắt, nhìn qua tuổi chừng mười hai mười ba tuổi đích nam hài tử ngẩng đầu nhìn trứ chính đích mẫu thân, na trương lược hiển non nớt đích khuôn mặt nhỏ nhắn vừa nhìn hay hoàn toàn di truyền liễu kỳ mẫu thân đích khuôn mặt đẹp.

"Backy bảo bối, ngươi mới mười ba tuổi, thế nào năng một người khứ Nhật bản đọc sách? Đa địa không đồng ý." Một gã hạt phát bích mắt đích anh tuấn nam tử nghiêm túc địa nhìn chính đích tiểu nhi tử, vẻ mặt đích bất tán thành.

"Backy, nếu như ngươi nghĩ những người đó đáng ghét nói, đại ca hội giúp ngươi giải quyết, đại ca không đồng ý ngươi một người bào như vậy xa đích địa phương." Sô pha thượng xinh đẹp phu nhân hai bên trái phải đích một ... khác nam tử, đồng dạng hạt phát bích mắt, chỉ là niên kỷ nhìn qua không được hai mươi tuế, nhưng nghiêm túc đích khuôn mặt cùng hắn đích phụ thân hiểu được nhất bỉ.

"Backy, nhị ca cũng không đồng ý." Một ... khác tóc đen mắt vàng đích nam tử, bán nằm ở sô pha thượng, tuấn mỹ tà tứ đích trên mặt lộ vẻ không được phản bác đích mỉm cười. Bất quá, hay là đối người khác dùng được, nhưng đối nói cách gia tộc tộc trưởng đích tiểu nhi tử Backy mà nói, nhưng như thỏ đích cười giống nhau, chút nào uy hiếp lực cũng không có.

"Mẹ, đa địa, đại ca, nhị ca, ta thực sự đặt lễ đính hôn quyết tâm liễu. Ta nghĩ quá bình thản đích sinh hoạt, muốn làm một bình thường đích học sinh. Ở chỗ này, ta là Backy, thị mẹ hòa đa địa đích nhi tử, thị tuyệt đối không có khả năng thoát khỏi những người đó đích. Ta năng chiếu cố tựa-hình-dường như mình đích, các ngươi yên tâm được rồi." Biết người nhà lo lắng đích là cái gì, Backy nhấc tay phát thệ.

"Backy, mẹ biết suy nghĩ của ngươi, ngươi đả bất đan lưới cầu đều không thể nói là. Thế nhưng, Nhật bản đã không có mẹ đích thân nhân liễu, ngươi một người đáo bên kia, mẹ hòa đa địa thực sự không yên lòng." Nghĩ đến nhi tử sắp sửa một người sinh hoạt, địch nguyên đằng hương đỏ con mắt.

"Mẹ. . ." Backy ba đáo phụ mẫu đích trước người, quỳ gối thảm thượng ôm hai người đích thắt lưng, "Ta sẽ chiếu cố tựa-hình-dường như mình đích, nếu như thực sự không được nói, ta sẽ trở về đích."

Vuốt nhi tử rất giống chính đích mỹ lệ khuôn mặt, địch nguyên đằng hương nhìn về phía chính đích trượng phu.

"Ta đã thông tri Nhật bản bên kia đích phân công ty liễu, ngươi phải mỗi chu hòa bọn họ liên hệ. Còn có, nếu như ngươi gầy nhất cân, đa địa hội tự mình đi Nhật bản ‘ tiếp ’ ngươi trở về." Khẳng ân. Nói cách nhu nhu tiểu nhi tử bán trường tóc, thuyết ra bản thân đích nhượng bộ.

(hoàng tử tennis) Ta không phải là vương tử - full 3QWhere stories live. Discover now