Ta không phải là vương tử - Q1 part 2

1.5K 9 0
                                    

"Vì sao?" Tích bộ có chút mất hứng.

"Tích bộ, ta cũng không tưởng bị ánh mắt giết chết, ngươi ở đây thái kinh khủng liễu, ta hát hoàn nước trái cây đã đi, ngày nào đó ngươi đáo ta nơi nào đây ba, ta na phụ cận hữu một tennis tràng, cũng rất an tĩnh." Địch nguyên rất nhanh địa uống nước trái cây.

"A. . . Không nghĩ tới đại danh đỉnh đỉnh đích ‘Backy. Doug’ dĩ nhiên còn không tập quán người khác đích nhìn kỹ." Tích bộ thoải mái mà trêu chọc trứ, hựu cấp địch nguyên bỏ thêm ta nước trái cây, tràng ngoại đích ôn độ trong nháy mắt lên cao 20 độ.

"Tích bộ đại gia, điều không phải mỗi người đều hòa ngươi như nhau, hơn nữa. . . Nếu có mấy trăm cá nhân dùng hận không thể ăn của ngươi nhãn thần nhìn ngươi, ngươi chịu được sao?" Địch nguyên cho tích bộ một người bạch nhãn, hắn cũng không phải vô cảm động vật, năng đối này ánh mắt làm như không thấy.

"Ha hả. . . Căn bản không có nhân như thế xem ta." Tích bộ nói nhượng địch nguyên suýt nữa phun ra trong miệng đích nước trái cây.

"Nhẫn đủ, ngươi ở đâu đụng tới người kia đích?"

"Giáo cửa, hắn tìm đến tích bộ, vào không được."

"Nhẫn đủ, ta nghĩ hắn thực sự không giống nam sinh ai, ngươi xác định hắn là nam sinh sao?"

"Bất xác định."

"Lần trước tích bộ khứ Anh quốc có đúng hay không nhìn hắn a."

"Hay là."

"Oa, tích bộ cho hắn đảo đồ uống a, trời ạ, đó là tích bộ sao?"

"Nghe nói người kia tennis đả rất khá ni."

"Thực sự sao? Ta đây muốn hòa hắn bỉ một hồi."

"Bọn họ đang nói cái gì nột, khán tích bộ cười đến như vậy hài lòng."

"A, ta càng xem càng nghĩ người kia thị nữ sinh, nam sinh không có khả năng lớn lên như vậy đẹp."

"Ân, ta cũng hiểu được, tuy rằng hắn cử chỉ không giống, khả lớn lên quá giống."

Tràng nội băng đế đích chính tuyển môn đã quên luyện tập, thảo luận trứ thái dương tán hạ trò chuyện với nhau thật vui đích hai người, nhất là cái kia bọn họ gặp qua một mặt đích nhân. Khi bọn hắn thấy tích bộ lần lượt thân thủ vi người nọ đảo đồ uống thì, các há to miệng. Mà tràng ngoại đích nữ sinh tắc nhân tích bộ đối cái này dị thường đẹp đích người xa lạ đích cử động mà càng thêm phẫn nộ địa trừng mắt hắn, bọn họ đích tích bộ đại nhân cũng bị bị người đoạt đi.

"Tích bộ, ta phải đi." Rốt cục hát hoàn nước trái cây, địch nguyên đứng lên chuẩn bị đi.

"Địch nguyên, đả một hồi ba, ta thế nhưng đợi thật lâu liễu." Tích bộ lại một lần nữa yêu cầu đáo. Thấy tích bộ đích biểu tình, địch nguyên lo lắng liễu một chút tối cuối cùng đáp ứng rồi, "Hảo, ta và ngươi đả một hồi, bất quá đánh xong hậu ngươi muốn đem ta tống xuất khứ."

"Đương nhiên, ta thế nào khả năng cho ngươi một người trở lại." Tích bộ thoả mãn địa nở nụ cười.

Tại tích bộ nơi nào tuyển nhất phó vợt bóng bàn, địch nguyên tháo xuống mũ theo hắn vào sân bóng, thấy hai người đích tư thế, tràng nội đích nhân đều tự động đứng qua một bên, chính tuyển môn càng vẻ mặt đích hưng phấn, rốt cục năng nhìn cái này có người nói rất lợi hại đích nhân đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại liễu.

(hoàng tử tennis) Ta không phải là vương tử - full 3QKde žijí příběhy. Začni objevovat