161-180

1.2K 26 0
                                    

☆ Chương 161 Tấn Giang nguyên sang thủ phát

Kiều Xảo bị Tạ Nguyên Nghi này nâng cấp chỉnh trợn tròn mắt.

Nàng nuốt nuốt nước miếng, gian nan mở miệng nói: "Ngươi sẽ không sợ xảy ra chuyện nhi?"

"Ta fans cho ta đưa chúc phúc, nơi nào có không đáp lại đạo lý." Tạ Nguyên Nghi vẻ mặt nghiêm túc, vô cùng có đạo lý hình dạng.

Kiều Xảo quay này Weibo giương mắt nhìn nửa ngày cũng không có trừng ra cái kết quả đến, đơn giản mặc kệ, lược điện thoại di động sau này một nằm: "Tùy tiện được rồi, buổi tối ta muốn ăn sủi cảo."

"Hành, chờ một chút trở về đi."

Trương Hải Phong APP đều mở ra chuẩn bị điểm cơm hộp, nghe Tạ Nguyên Nghi lời này, nghi hoặc nói: "Lúc này mới bốn giờ đâu."

"Cùng mặt làm sủi cảo không thể lưỡng tiếng đồng hồ a?" Tạ Nguyên Nghi nhanh hơn công tác tốc độ. "Kêu lên Lục Đào bọn họ cùng nhau đi, nhiều người náo nhiệt."

Trương Hải Phong chết lặng ứng với đến: "Nga."

Không ngờ như thế chỉ cần Kiều Xảo một câu nói, là có thể nhượng nàng cam tâm tình nguyện rửa tay làm canh thang, liền công tác đều có thể tạm thời phiết một bên.

Hành đi, ngươi liền tiếp thực lực sủng thê, ngày nào đó quay ngựa các ngươi liền hài lòng. Hắn ma sau răng cấm nghĩ đến.

Chạng vạng, trong phòng bếp bận rộn đến mức khí thế ngất trời, phòng khách bên trong hệ thống sưởi hơi đầy đủ, tiếng hoan hô truyện cười trung pha tạp thanh thanh mèo kêu, nhất phái ấm áp hài hòa.

Quý Oánh lần đầu tiên đến Tạ Nguyên Nghi trong nhà làm khách, làm một cái tiểu trợ lý, nàng trong lòng kỳ thực là có vài phần lo sợ bất an, đứng dậy nghĩ vào phòng bếp đi cùng nhau hỗ trợ.

Lục Đào nhanh lên ngăn cản nàng: "Các nàng hai người tại bên trong, ngươi nhưng đừng đi vô giúp vui."

Quý Oánh vừa nghe, lập tức phản ứng đến đây, ngược lại hấp một ngụm khí lạnh: "Ta, ta không có nghĩ nhiều như vậy."

Nói xong, nàng nhanh lên bé ngoan ngồi sẽ đi, toàn tâm toàn ý đậu mèo.

Lục Đào nhìn trong phòng bếp hai cái khi thì cùng tồn tại khi thì vén thân ảnh, sờ sờ trống trơn bụng, có chút lo lắng nói: "Các nàng thật sẽ làm sủi cảo?"

Hắn chỉ biết là Kiều Xảo rất thích sao, mà Tạ Nguyên Nghi loại này người bận rộn khẳng định không phải cái bình thường làm cơm, hôm nay này hai người tâm huyết dâng trào muốn làm sủi cảo loại này truyền thống kiểu Trung Quốc thực phẩm, còn thật để người có chút tâm run bắn cả người.

Trương Hải Phong ném trái chuối quá khứ: "Ngốc một chút chẳng phải sẽ biết, đói bụng trước lót cái đế."

Khởi điểm là Kiều Xảo xung phong nhận việc cùng mặt can mì, sau lại nàng phát hiện Tạ Nguyên Nghi không chỉ có động tác thuần thục, cán đi ra da mặt nhi cũng là mỏng mà mềm dai.

Kiều Xảo có chút không thể tin tưởng: "Ngươi chừng nào thì luyện?"

Tạ Nguyên Nghi hóa ra rõ ràng tại trù nghệ phương diện dốt đặc cán mai a! Kiều Xảo còn nhớ rõ lần đầu tiên đến nhà nàng thời điểm, trong tủ lạnh ngoại trừ rượu chính là đã phóng tới quá thời hạn bò bí tết.

|BHTT|QT| Ảnh hậu mau đến trong chén tới - Yên Ba Điếu NguyệtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon