1-20

8.4K 128 21
                                    

☆ Chương 1

Lục Đào tìm nửa ngày mới lật đến Kiều Xảo số điện thoại.

Hiện tại nghệ sĩ thật khó hầu hạ, hồng một chút phi vĩ quang chính nam số một nữ số một không cần, mà già vị không đủ đều cướp đi thượng này lộn xộn tổng nghệ, mong muốn có thể hút điểm phấn trở về bắt được rất tốt nhân vật.

Hắn lắc đầu, hiện tại trẻ tuổi người đều không muốn rèn luyện chính mình, thấp thỏm nôn nóng sau đó nhất định là sẽ ăn mệt. Thủ hạ chính là nghệ sĩ hiện nay liền một người tên là Kiều Xảo có lịch chiếu, ảnh chụp thoạt nhìn cũng rất phù hợp cái này không đi ra nhân vật hình tượng.

Hắn không chút do dự quay thông điện thoại.

"Kiều Xảo, buổi chiều hai điểm đến công ty một chuyến, an bài ngươi tham diễn một bộ phim mới, nữ bốn."

"Oa, thật vậy chăng? Lục đại ca ngươi yên tâm, ta nhất định hảo hảo diễn!"

Nhận được điện thoại Kiều Xảo quả thực có thể dùng mừng rỡ như điên đến hình dung, đối với nàng mà nói, đây là thật vất vả đạt được cơ hội, nhất định phải nắm chắc.

Kiều Xảo không phải diễn viên chính quy xuất thân, nàng tốt nghiệp với Đại học A âm nhạc hệ, tốt nghiệp sau khi hai năm ca sĩ, bất đắc dĩ hiện nay đĩa nhạc hành nghiệp một năm không bằng một năm, tân nhân muốn tưởng phát triển càng ngày càng trắc trở. Hơn nữa nàng không có bất luận cái gì hậu trường cùng nhân mạch, mắt thấy tiền đồ càng phát ra mịt mù.

Bất đắc dĩ, vì sinh tồn, Kiều Xảo đổi nghề làm diễn viên. Nàng bởi vì xuất chúng bề ngoài bị Xuyên Hải điện ảnh và truyền hình tinh tham tướng trung, may mắn bị phân phối đến một đường người đại diện Lục Đào thủ hạ.

Lục Đào lấy tinh chuẩn ánh mắt cùng bằng phẳng tính tình tại trong vòng nổi tiếng, như là ảnh đế Diêm Chinh Vũ cùng một đường nữ tinh Chu Tư Dĩnh đều là bị hắn khai quật cũng khéo tay dẫn tới. Hắn đối đãi nghệ sĩ nghiêm ngặt nhưng không khắc nghiệt, công bình đối đãi, đem thực lực cùng nhân phẩm đặt ở thủ vị, này cũng là vì sao người khác mạch cực lớn mà thủ hạ nghệ sĩ dị thường ưu tú nguyên nhân.

Công ty nguyên bản nhìn trúng Kiều Xảo tướng mạo, mà suy xét đến nàng không phải chính quy xuất thân, cho nên dự định bồi dưỡng nàng làm một cái tổng nghệ già. Đáng tiếc Kiều Xảo tựa hồ cũng không có phương diện này thiên phú, talk show tiết mục không hiểu được tiếp ném gánh nặng, đoàn đội loại tổng nghệ cũng không biết phối hợp, lẫn nhau động loại tiết mục lại phóng không ra, thậm chí còn có võng hữu phê bình nàng mặt than.

Cứ như vậy, Kiều Xảo liên tiếp thượng mấy cái tổng nghệ đều tiếng vọng thường thường, công ty toại cũng phai nhạt này phần tâm. Mà Lục Đào thủ hạ nghệ sĩ xiết bao nhiều xiết bao xuất chúng, nàng rất nhanh liền chôn vùi trong đó.

Bởi vậy, đối với đã gần ba tháng không có nhận được công tác Kiều Xảo mà nói, có thể được đến cái này nhân vật quả thực là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.

Trên tường đồng hồ treo tường đã lão cũ đắc ma đi nguyên bản ngay ngắn góc cạnh, nhưng như trước chuyên nghiệp công tác, giây phút không kém chỉ hướng mười một giờ rưỡi.

|BHTT|QT| Ảnh hậu mau đến trong chén tới - Yên Ba Điếu NguyệtOù les histoires vivent. Découvrez maintenant