Cha của con dâu nuôi từ bé 9

5.4K 24 0
                                    

Chương 9: Cha của con dâu nuôi từ bé – 9 –

Trong núi không biết lịch, xuân hạ trôi qua không biết đã tháng năm nào.

Gần như sống cách biệt với thế giới bên ngoài, hai người vẫn sống thật yên bình như lúc trước bên khe suối trong cốc, tiểu nữ hài trong sáng xinh đẹp cũng ngày càng trưởng thành hơn, hoàn toàn lột xác trở thành thiếu nữ duyên dáng yêu kiều như ánh mặt trời.

Mỗi một sự thay đổi của Cố Minh Nguyệt đều có Tạ Lãng tham dự vào, nhìn tiểu nữ hài chính tay mình nuôi nấng từ bé nay đã trở thành một nữ nhân đích thực có thể khiến ánh mắt của tất cả nam nhân đều không dời đi được, hắn vừa tự hào nhưng cũng không kém phần lo lắng.

Tạ Lãng vui mừng khi thấy Cố Minh Nguyệt không những không giảm bớt mà càng ngày càng quyến luyến lấy hắn nhiều hơn, đến nay phần tình cảm này vẫn luôn là sợi dây ràng buộc chặt chẽ mối quan hệ giữa hai người... Nhưng hắn vẫn không phân định được tình cảm tiểu nữ hài dành cho mình cuối cùng là loại tình cảm dành cho một người thân lớn tuổi xem hắn như cha để rồi tìm một cảm giác an toàn tin cậy mà dựa vào, hay cho rằng hắn thuộc về nàng, thực sự coi hắn là nam nhân nàng yêu thương.

Hai suy nghĩ này nhìn sơ qua cũng chỉ có chút khác biệt cực nhỏ, nhẽ ra hắn không nên miệt mài theo đuổi những chi tiết không ảnh hưởng mấy đến tình trạng sinh hoạt hiện nay của hai người, nhưng mà sai một li đi ngàn dặm, Tạ Lãng càng ngày càng cho rằng Cố Minh Nguyệt là nữ nhân của mình, bởi vì để ý, thế nên không thể chịu đựng chút khuyết điểm nhỏ nhặt nào.

Cố Minh Nguyệt cũng chỉ vừa mười lăm tuổi, dựa theo quỹ đạo cuộc đời của Tạ Y, nàng rất ít tiếp xúc với những nam nhân trẻ tuổi ở ngoài sơn cốc, ngoài trừ những lúc lên thị trấn đi chợ có thể tiếp xúc với vài người lạ thì trong sinh hoạt ngày thường chỉ có dưỡng phụ của mình là nam nhân duy nhất, mà Tạ Lãng lại có vóc dáng cao tráng tuấn vĩ *, tất nhiên là vẻ ngoài xuất sắc hơn không ít nam tử trong trấn nhỏ này, lại thêm lúc trước hắn là con vợ kế một sĩ tộc thế gia, tuy rằng địa vị trong gia tộc thấp nhưng vẫn được tiếp nhận giáo dục dành riêng cho quý tộc mà lớn lên, bởi vậy dù thân làm thợ săn dù lời nói và hành động thô kệch nhưng lại không dung tục thấp kém.

* cao tráng tuấn vĩ: cao lớn, khỏe mạnh, anh tuấn và tài giỏi.

Thiếu nữ ngây thơ dáng vẻ xinh đẹp, kinh nghiệm sống chưa nhiều sống cùng nam nhân anh tuấn thành thục rành sự đời, thân thể cường tráng nuôi nàng lớn lên, trong cuộc đời hai người trải qua nhiều năm như một ngày làm bạn với nhau, cho nên Tạ Lãng hoàn toàn không rõ, cuối cùng với Cố Minh Nguyệt thì hắn là thói quen không cách nào thay đổi được hay là tình cảm sâu đậm không thể nào dứt bỏ.

Nhưng Tạ Lãng đã rơi vào vực sâu không đáy không thể leo lên được, nếu như không thể xác định được tình cảm mà Cố Minh Nguyệt dành cho hắn rốt cuộc là loại tình cảm nào, tự chán ghét chính mình và cảm giác tội lỗi sinh ra sẽ chèn ép hắn tới phát điên.

Mị nhục sinh hương ( Phần cha của con dâu nuôi từ bé)Where stories live. Discover now