Cha của con dâu nuôi từ bé 1

12.1K 40 0
                                    

Chương 1: Cha của con dâu nuôi từ bé -1-

Edit + beta: Linxu

【Chúc mừng người chơi hoàn thành nhiệm vụ, thu được 0 điểm thuộc tính, khen thưởng 0 điểm, tiếp theo mời người chơi chuẩn bị sẵn sàng, sắp sửa chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo, sau đây sẽ tiến hành đếm ngược thời gian dịch chuyển, 3, 2, 1, bắt đầu chuyển. . . 】

Cố Minh Nguyệt bị hút ra từ trong cơ thể đã bị phá nát cả nội tạng, toàn thân đau đớn do gãy xương vỡ nát, trong chốc lát liền bị đưa tới một thế giới nhiệm vụ mới, linh hồn hòa nhập và dung hợp vào thân thể của một thiếu nữ đương tuổi kim sai.

Xa xa là núi non trùng điệp mênh mông vô bờ, non xanh nước biếc xinh đẹp như tranh vẽ.

Trong nháy mắt mở mắt ra, nước mắt của nàng tràn mi, lướt qua gương mặt.

"Đừng khóc. . . Người chết không thể sống lại." Bên tai truyền đến chất giọng trầm thấp của nam nhân, một bàn tay to mang theo nhiệt độ nóng rực vỗ nhẹ lên bả vai gầy yếu của nàng, hai mắt Cố Minh Nguyệt đẫm lệ mông lung ngẩng đầu, ngửa cằm lên song song với mặt đất, sau đó quay qua, lúc này mới nhìn rõ gương mặt bị bóng râm che khuất của nam nhân kia.

Không thể nghi ngờ đây là một người có hình thể cao to oai hùng, vóc người to lớn cao ngất đầy nam tính, cơ thể mới này của Cố Minh Nguyệt chỉ cao tới ngực của hắn, ngực hắn lớn rộng, khí chất hiên ngang oai hùng, đường nét ngũ quan thâm thúy rõ ràng lại mang theo góc cạnh lạnh lẽo cứng rắn, mày kiếm sát tóc mai rất giống tô sơn, dưới đó là đôi mắt lấp lánh như hàn tinh, dưới mắt có nếp nhăn nhàn nhạt, nói rõ tuổi tác. Hắn có nước da màu mật, kèm chút hổ phách lộng lẫy, sống mũi cao thẳng, đôi môi dày mím chặt, vẻ mặt nghiêm túc lạnh lùng.

Một nam nhân có tướng mạo đường đường mang theo vẻ phong sương như vậy, nhưng chỉ một thứ tử sống trong một gia đình giàu có lại không thể xuất hiện trước mặt người đời, không chịu nổi sự sỉ nhục xa lánh trong nhà dưới cơn nóng giận hắn một mình đi vào chốn thâm sơn u lâm làm một thợ săn.

Hắn họ Tạ tên Lãng, là nam chính của nhiệm vụ lần này, là dưỡng phụ của thân thể hiện giờ mà Cố Minh Nguyệt nhập vào, hoặc có thể nói nàng là con dâu mà hắn nuôi từ bé cho nhi tử vừa mất cách đây vài ngày của hắn.

Cố Minh Nguyệt xuyên vào thân thể của cô bé, là do trước kia khi hắn vào thị trấn đi chợ nhìn thấy hài tử đáng thương, bèn tiện tay nhặt đứa bé ăn xin về. Khi đó tiểu nữ hài khoảng chừng bốn, năm tuổi, cả người bẩn thỉu đen đúa, ăn mặc rách rưới đang cướp đồ ăn với chó hoang, nhe răng nhếch miệng vẻ mặt hung ác độc địa hệt như thú nhỏ vậy, Tạ Lãng nhìn thực đáng thương, liền đưa nó về ngọn núi nhỏ thầm nghĩ có thể cho nó làm bạn với nhi tử, không nghĩ tới khi cởi quần áo đứa bé ra để tắm cho nó, lại phát hiện đứa bé ăn xin bẩn thỉu này là một tiểu cô nương thứ thiệt.

Mị nhục sinh hương ( Phần cha của con dâu nuôi từ bé)Where stories live. Discover now