Phần 2

1K 18 0
                                    

Chương 23:

Theo cái kia nữ tử ra lệnh một tiếng, theo chợ hai bên trong đám người lao ra mấy nhân cao mã đại hán tử, đồng thời chợ phía trên nhảy xuống mấy gia đinh trang điểm nam tử, bọn họ hùng hổ hướng Thẩm Uyên bổ nhào qua.

Rõ như ban ngày, trước mắt bao người, cư nhiên có người nghĩ cường đoạt dân nam?

Thẩm Uyên mông .

"Muốn bắt chúng ta tiểu tổ tông, không có cửa đâu!"

Hắc y bọn đại hán dẫn đầu bạo phát, chuẩn bị cùng đối diện đến cái một chọi một.

Thẩm Uyên cũng không nghĩ ở trong này cùng người thường tốn thời gian gian, hắn truyền âm cho sở hữu người, bao gồm hắc y bọn đại hán, nói: "Triệt."

Thẩm Uyên thân ảnh tam hai hạ nhảy lên chợ kiến trúc đỉnh đầu, Bạch Y Kiếm Khách nhóm bạch y phiêu phiêu theo sát sau đó.

Hắc y bọn đại hán không bọn họ tốt như vậy thân pháp, bọn họ đánh thẳng về phía trước, đánh bay xông lên nữ tử gia đinh, ở rộng mở đại đạo thượng nhanh chân chạy như điên mà đi.

Chợ trong người chậm một bước, truy cũng đuổi không kịp bọn họ .

Một cái mặt mũi bầm dập nam tử đi đến kia vị nữ tử bên người, cung kính nói: "Đại tiểu thư, bọn họ trốn quá nhanh, chúng ta đuổi không kịp ."

Đại tiểu thư cả giận: "Này đều đuổi không kịp, muốn các ngươi để làm gì? Còn nói là cái gì đứng đầu võ giả, truy vài người đều đuổi không kịp."

Nam tử cười khổ nói: "Đại tiểu thư, bọn họ cũng không phải là người bình thường, rõ ràng đều là Luyện khí kỳ tu sĩ. Bọn họ không tính toán cùng chúng ta người thường so đo đã là vạn hạnh ."

Nam tử trên mặt, trên thân thể trải rộng bị lòng dạ hẹp hòi hắc y bọn đại hán đánh ra vết thương.

Có thể đánh nam tử như vậy đứng đầu võ giả không cần tốn nhiều sức , chỉ có khả năng là bước vào tu luyện tu sĩ.

Đại tiểu thư vừa nghe, nói: "Bọn họ quần áo xấp xỉ, có phải hay không một cái tông môn ? Là cái nào tông môn?"

Nam tử cũng không nghĩ đề cập việc này, y theo đại tiểu thư tính cách, khẳng định là muốn gia nhập cái kia tông môn, tự mình đi tóm người. Không thành nghĩ, bình thường hồ đồ đại tiểu thư lúc này cư nhiên chính mình chú ý tới .

Nam tử chỉ có thể trả lời nàng nói: "Xem bọn hắn quần áo, hẳn là Đao Kiếm Tông đệ tử."

Đại tiểu thư không cho là đúng nói: "Chính là cái kia nghe nói giết người như ma Đao Kiếm Tông? Xem ra tính tình rất tốt, đám kia bạch y phục đều dài hơn được không tệ."

Nam tử chỉ có thể cười khổ, nói: "Đại tiểu thư, nghe đồn không có khả năng bắn tên không đích. Chúng ta vẫn là cách bọn họ xa một chút đi."

Đại tiểu thư đột nhiên hỏi: "Phó thúc, mặc bạch y phục có phải hay không Kiếm Tông a? Ta nghe nói Đao Kiếm Tông chia làm Đao Tông cùng Kiếm Tông, Đao Tông người đều dài hơn được xấu, Kiếm Tông người soái khí tuấn lãng. Không bằng, chúng ta gia nhập Kiếm Tông thử xem? Bọn họ luôn muốn hồi tông môn không phải sao? Ta cùng bọn họ rất nhanh có thể gặp mặt ."

( tu tiên ) từ ta nữ biến namWhere stories live. Discover now