Chương 16: Thính giác tiến hóa tang thi

1K 44 0
                                    

  Càng đi trước khai, tang thi càng nhiều, nghe được thanh âm trực tiếp liền đại đàn phó lại đây, may mắn xe tải đủ rắn chắc, bất quá lâm an tâm bắt đầu bất an lên.

"Lão đại, còn như vậy đi xuống không được a. Phỏng chừng phía trước tang thi càng nhiều, ta sợ xe tải hướng bất quá đi."

Trong xe mấy người xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn đến bên ngoài tang thi đàn cũng đều không bình tĩnh: "Như thế nào nhiều như vậy tang thi a, ta nhớ rõ phụ cận không có gì nhiều dân cư địa phương."

"Chẳng lẽ nơi này vừa vặn họp chợ?" Tiêu vũ cắm một câu, còn lại người cảm thấy rất có khả năng, nếu là họp chợ kia phía trước trong trấn tâm khẳng định đổ rối tinh rối mù, cũng khó trách quý huyên bọn họ sẽ hướng không ra đi.

"Ping" một tiếng, xe tải lại đâm bay hai cái tang thi, xe cũng bắt đầu run lên lên.

Sau thùng xe người không biết đã xảy ra chuyện gì, không khí lập tức khẩn trương lên.

"Làm sao vậy?"

Lâm an sắc mặt trầm trọng nói: "Phía trước ở tu lộ, lộ không yên ổn."

"Ping" "Ping" "Ping", lâm an sắc mặt càng thêm khó coi, từ nơi này bắt đầu phía trước cơ hồ một đường đều có tang thi, nếu là như vậy đâm đi xuống, trước xe đầu khẳng định muốn đâm hỏng rồi.

Mặt sau truyền đến xe thanh, lâm an nhìn một chút gương: "Bọn họ đã theo kịp, lão đại, lại như vậy đâm đi xuống, xe khẳng định đến phế."

Tô hàm phong bất đắc dĩ nói: "Không có biện pháp, chúng ta đối này không thân, chỉ có thể khai đại lộ, tiếp tục khai đi, cùng lắm thì lao ra đi lúc sau lại tìm xe." "Hảo đi."

Mới vừa vừa vào trấn, hai điều bất đồng phương hướng đường cái trên đường chen chúc tang thi trực tiếp làm lâm an mắt choáng váng, từ là địa thế so cao lại ở xe tải thượng nguyên nhân, cho nên từ này một đầu có thể nhìn đến hai điều đường cái cuối, rậm rạp tang thi a, xem quả thực làm người sởn tóc gáy.

"Oa dựa, trách không được kia tiểu tử nói hướng không ra đi, này muốn như thế nào hướng a." Phỏng chừng hướng không được một nửa đã bị thân thể cấp chôn.

Giang hàn cùng lâm Khôn ở phía sau xem cũng là hãi hùng khiếp vía, nói cái gì đều không nghĩ ra được.

Quý huyên đem xe đình tới rồi xe tải bên cạnh, nhìn một chút phụ cận không tang thi mới diêu hạ cửa sổ nói: "Các ngươi thấy được, xe khẳng định là hướng bất quá đi, có biện pháp gì không."

Tô hàm phong trầm mặc hai giây, nhanh chóng quyết định nói: "Đơn độc hướng khẳng định là hướng bất quá đi, nếu muốn sống đi ra ngoài không bằng đánh cuộc một phen."

Quý huyên sang sảng cười: "Nói đến nghe một chút." Gặp nguy không loạn, quả thực không hổ là kiếp trước Khương Thành mười đại siêu cấp cao thủ chi nhất, đây cũng là tô hàm phong lâm thời đồng ý trở về nguyên nhân. Quý huyên, dị năng là lôi, Khương Thành mười đại siêu cấp trong cao thủ thứ năm, này sở suất lĩnh xé trời dị năng tiểu đội ở dị năng đoàn đội bên trong cũng là xếp hạng mười hai, quan trọng nhất chính là quý huyên người này tâm địa không tồi, không ít người đều chịu quá hắn ân huệ. Đương nhiên tô hàm phong chỉ nghe nói qua cái này đại nhân vật, không nghĩ tới trọng sinh sau cư nhiên sớm như vậy liền gặp gỡ.

Theo lý thuyết quý huyên có thể sống đến mạt thế hậu kỳ, còn có thể trở thành mười đại siêu cấp cao thủ liền chứng minh hắn khẳng định có biện pháp thoát thân, chỉ là thời gian dài ngắn mà thôi. Tô hàm phong có thể lựa chọn kéo đi xuống, dù sao nàng khẳng định so quý huyên sống muốn lâu, nhưng là nàng không thể, từ virus bùng nổ đến bây giờ đã hai cái tuần, mụ mụ tình huống hảo nàng hoàn toàn không biết gì cả, cho nên nàng không thể lại lãng phí thời gian.

"Chiếc xe giao điệp lao ra đi."

Quý huyên trong mắt kinh ngạc chợt lóe mà qua, phương pháp này hắn cũng từng nghĩ tới, nhưng là bởi vì có tính nguy hiểm cho nên liền không nói ra, rốt cuộc người đều là ích kỷ.

Hắn trầm ngâm hai giây, sau đó gật đầu nói: "Ta yêu cầu cùng bọn họ thương lượng một chút."

Tô hàm phong gật đầu nói: "Nhiều nhất nửa giờ." Thời gian càng dài, băn khoăn cũng càng nhiều, người, liền sẽ càng sợ.

"Hảo."

Quý huyên triều sau làm cái thủ thế, sau đó đem xe chạy đến bên kia đi, phỏng chừng là muốn tìm địa phương thương lượng.

"Lấy điểm ăn xuất hiện đi, sấn thời gian này nghỉ ngơi sẽ."

Trong xe không khí rất thấp mê, tất cả mọi người đều không nghĩ động, tiêu vũ lại miễn cưỡng cho mỗi cá nhân bánh mì ngõ một cây hotdog, còn lộng tương, nhân thủ một bao sữa bò, chỉ là trong xe người lại cũng chưa tâm tình ăn.

Lâm an thấy tô hàm phong ăn, chính mình cũng hung hăng cắn khẩu, cho dù chết cũng muốn làm cái no ma quỷ, ân, hương vị cũng không tệ lắm.

"Ping ping ping" chụp xe tiếng vang lên, trong xe người cả người run lên, lâm an triều gương nhìn thoáng qua, nguyên lai là tang thi từ bọn họ tới trên đường sờ soạng trở về.

Chụp sắt lá thanh kỳ thật cũng không quá lớn, nhưng là cũng không biết ông trời có phải hay không cố ý, một con từ đối diện siêu thị đi ra tang thi đột nhiên triều bọn họ này quay đầu.

Lấy tô hàm phong tiến hóa quá thân thể, nhìn đến này chỉ hành vi khác thường tang thi tự nhiên là đặc biệt lưu ý. Kia chỉ tang thi hai chỉ lỗ tai giật giật, sau đó trong miệng bắt đầu phát ra bất đồng với tang thi giọng chính tiếng hô, mà là có cao thấp bất bình đặc biệt điệu.

Tô hàm phong tuy rằng cũng không rõ ràng, nhưng là đại khái có thể đoán được, này chỉ tang thi hẳn là nhĩ lực tiến hóa, hơn nữa có được nhất định trí lực. Tuy rằng loại này trí lực còn rất đơn giản, nhưng là nàng đã có thể tưởng tượng tang thi hoàn thành vừa chuyển sau đáng sợ, chết người nhất định sẽ càng ngày càng nhiều.

"Di, lão đại, những cái đó tang thi làm sao vậy?"

"Bị phát hiện." Tô hàm phong còn thực bình tĩnh.

"A."

"Bọn họ triều chúng ta tới." Lâm an phản ứng đầu tiên chính là lái xe đổi đương chuẩn bị quay đầu chạy trốn, tô hàm phong lại thanh âm nhàn nhạt nói: "Không thể chạy, chạy tương đương cấp quý huyên bọn họ mở đường, hơn nữa nơi đó mặt có cao cấp tang thi, hắn tới."

Theo nàng dứt lời âm, mọi người thấy từ đầu đường bên kia có một người tang thi giống cổ đại võ lâm cao thủ dường như ở tang thi trong đàn nhảy nhảy, thực mau liền nhảy tới đầu đường.

Lâm an bị kích thích quá lợi hại: "Này con mẹ nó chẳng lẽ là ở đóng phim điện ảnh sao?"

Tang thi ở tiến hóa sau cũng cùng nhân loại giống nhau có các loại dị năng, nhưng là so nhân loại muốn tốt một chút là chỉ cần tiến hóa quá tang thi, thân thể cũng đồng dạng sẽ tiến hóa biến cường, cho nên tang thi mặc dù không để dị năng, thân thể cường hãn cũng đồng dạng đáng sợ, mà nhân loại ở không có dùng ra dị năng khi, thân thể đại bộ phận đều thực nhược.

"Hắn xông tới." Liền tính là ngày thường lời nói ít nhất lâm Khôn lúc này cũng không cấm động dung.

Bởi vì ở kia đáng sợ tang thi mặt sau, kia toàn bộ phố tang thi như là thủy triều dũng lại đây, chỉ là thị giác thượng chính là một hồi đánh sâu vào.

Mới từ kim sơn thị sân vận động chạy ra tới mấy người trực tiếp hỏng mất.  

Mạt thế trọng sinh [full] - Dạ Trường SinhWhere stories live. Discover now