Chương 2: Chạy ra trường học

3.3K 95 5
                                    

"Tô Hàm Phong, ta tưởng ngươi hẳn là cho ta một lời giải thích." Trương xảo tâm thanh âm vang lên, nếu không phải Tô Hàm Phong nàng cũng sẽ không ném người này, hiện tại nhìn đến Tô Hàm Phong cũng ra phòng học, lại chỉ đứng ở kia phát ngốc, trương xảo tâm trong lòng tràn ngập phẫn nộ.

Tô Hàm Phong nhàn nhạt nhìn nàng một cái, không hoãn không vội nói: "Ngượng ngùng." Xoay người lại lần nữa đi vào phòng học, vật lý lão sư mới vừa hoãn lại đây mặt lại âm đi xuống, dưới đài liên can học sinh nhìn về phía Tô Hàm Phong trong mắt đều có vài phần bội phục.

"Tô Hàm Phong, ta không phải làm ngươi đi ra ngoài sao?"

"Ta lấy bao." Cũng không quản những cái đó nằm xoài trên trên bàn thư, chỉ đem ba lô kéo ra tới, hướng trên vai vung, nàng bước đi ra phòng học, kia phân tiêu sái cùng cuồng vọng làm không ít nam sinh mặt đỏ tim đập.

Đứng ở cửa trương xảo tâm rất là khó hiểu hôm nay Tô Hàm Phong hành vi, cho nên nàng đuổi kịp Tô Hàm Phong bước chân, vừa đi vừa hỏi: "Hàm phong, trước kia ngươi nhưng cho tới bây giờ sẽ không như vậy, ngươi hôm nay làm sao vậy, có phải hay không có cái gì không vui, nếu là không vui ngươi cùng ta nói nha.."

Tô Hàm Phong dừng lại bước chân, nghiêm túc nhìn về phía trương xảo tâm: "Ta hiện tại có việc, không có phương tiện mang ngươi, ngươi đi trước đi."

Trương xảo tâm ngây ngẩn cả người, có chút không thể tin được đây là Tô Hàm Phong nói ra nói, bởi vì thời gian cấp bách, ở thiên thạch rơi xuống nửa giờ virus liền sẽ bộc phát, cho nên nàng căn bản là không có kiên nhẫn chờ nào đó ngốc nữu phục hồi tinh thần lại, điểu cũng không điểu trương xảo tâm, nàng cõng bao đi nhanh rời đi.

Trạm thứ nhất, trường học siêu thị. Không thể không nói G đại ở G thị lực ảnh hưởng vẫn là rất đại, cho nên trong trường học siêu thị thiết bị phi thường đầy đủ hết, so bình thường đại học quầy bán quà vặt muốn khá hơn nhiều.

Nàng không có quá nhiều thời gian, chỉ chọn chút bánh quy khô, thịt bò phiến, chocolate, còn có một ít bình thường viên thuốc cùng siêu mỏng plastic bao tay. Nàng biết trường học siêu thị không có khả năng có dụng cụ cắt gọt, cho nên nàng cũng không phí tâm tư, phó quá trướng đem đồ vật tắc trong bao chạy về phía đệ nhị trạm, hoa quả phô.

Vừa đến hoa quả phô liền nhìn đến bị huy lấp lánh tỏa sáng dưa hấu đao, Tô Hàm Phong nhìn nhìn, đao đều bị tiệm trái cây người cầm ở trong tay, lược một tự hỏi, nàng tiến lên chỉ vào đôi ở bản thượng hai mươi mấy người dưa hấu nói: "Lão bản, này đó dưa hấu ta đều phải, ngươi giúp ta đưa đến tin tức hệ 305."

"Hảo liệt." Lão bản cũng là rất ít đụng tới loại này sảng khoái người, lập tức liệt miệng phân phó lên.

"Lão bản, này đao cũng bán cho ta đi, tỉnh ta lại ra trường học đi mua."

Lão bản nhìn xem trong tay đao, lại nhìn xem Tô Hàm Phong xinh đẹp vô hại khuôn mặt, ha ha cười nói: "Mua cái gì, lại không đáng giá mấy đồng tiền, đưa ngươi, bất quá về sau ngươi cần phải thường tới ta này mua hoa quả úc."

Mạt thế trọng sinh [full] - Dạ Trường SinhWhere stories live. Discover now