Chương 5: Đá lâu

1.3K 52 1
                                    

Biết đệ nhất đêm sẽ không có cái gì nguy hiểm cho nên Tô Hàm Phong mặc kệ chính mình ngủ say, nàng biết về sau không bao giờ sẽ có đêm nay thâm miên.

Sáng sớm là bị lưỡng đạo giọng nữ cấp đánh thức, mở mắt ra nhìn đến Lý thi vận cùng trương xảo tâm thương lượng muốn đi dưới lầu đi tiểu, trương xảo tâm nhìn đến nàng tỉnh lại lập tức lại đây nói: "Hàm phong, ta cùng thi vận tưởng xuống lầu giải quyết một chút vệ sinh, ngươi cũng cùng nhau đến đây đi." Rốt cuộc người càng nhiều càng thêm can đảm.

Nàng không có phản đối, đứng dậy cùng các nàng xuống lầu, xuống lầu khi không biết cố ý vẫn là vô tình, trương xảo tâm bước chân thả chậm đi tới cuối cùng một cái.

Dưới lầu vách tường đều là pha lê, cho nên rất rõ ràng liền thấy được bên ngoài tình cảnh. Mới một đêm mà thôi, bên ngoài tang thi lại nhiều chút, không biết là gia tăng vẫn là từ nơi khác du đãng lại đây.

Lý thi vận cùng trương xảo tâm sắc mặt tái nhợt tránh ở phòng thử đồ đem vệ sinh giải quyết, chờ đến Tô Hàm Phong khi trương xảo tâm lại nói: "Hàm phong, ngươi nhanh lên."

Nàng gật gật đầu, đi vào phóng thủy, một hồi liền ra tới, trương xảo tâm cùng Lý thi vận đã tới rồi cửa thang lầu, thấy nàng ra tới liền nói: "Hàm phong, nhanh lên."

Nàng lại là không vội nói: "Các ngươi trước đi lên đi, ta tìm thân quần áo đổi."

Hai người nhìn nhìn mãn phòng xinh đẹp váy, không cấm lại lộn trở lại tới: "Chúng ta đây cũng tuyển kiện thay đổi, trên người đều có vị."

Hai người bôn váy đi, chọn lựa nhặt không nói, còn muốn thảo luận một chút, Tô Hàm Phong mắt trợn trắng tùy tay cầm hai kiện tiểu hào vận động trang nương yểm hộ nhanh chóng thay cho, đem dơ kia kiện ném vào trong một góc, thấy hai nàng còn ở chọn, nàng ra tiếng nói: "Tùy tiện chọn kiện thay thế là được."

Hai người không kiên nhẫn, Lý thi vận càng nói: "Chờ không kịp ngươi trước đi lên đi."

"......" Khó được hảo tâm nhắc nhở các nàng một câu, tính.

Trên lầu mấy người đều đã tỉnh, bất quá nàng biết kỳ thật bọn họ sớm tỉnh, chỉ là nghe hai nữ sinh ở thảo luận phương tiện vấn đề đều trang không tỉnh mà thôi.

"Các nàng hai cái đâu?" Tô học thanh tóm lại là người hiền lành.

"Ở dưới chọn quần áo đổi."

Giang hàn nhíu nhíu mày, bất quá không ai nói cái gì, nữ hài tử ái xinh đẹp là thực bình thường sự, bất quá thấy Tô Hàm Phong nhanh như vậy liền thay đổi một thân vận động trang, mấy người nhưng thật ra rất là ngoài ý muốn. Rốt cuộc nói thật chỉ bằng vào bên ngoài Tô Hàm Phong tuyệt đối là so Lý thi vận muốn tốt hơn hai phân, trước kia cảm thấy khí chất của nàng cùng gia thế không địch lại Lý thi vận, hiện tại xem ra Tô Hàm Phong trên người lạnh băng cao ngạo càng tốt hơn, chỉ là trước kia Tô Hàm Phong là cái dạng này sao? Trừ bỏ lâm an cùng Lý chủ nhiệm, mấy cái đại nam sinh trong lòng đều đánh thượng một cái dấu chấm hỏi.

"A." Một tiếng thét chói tai từ dưới lầu truyền đến, mấy người sắc mặt biến đổi vội vàng vọt đi xuống, Tô Hàm Phong bĩu môi, không có pha lê rách nát thanh, khẳng định không phải bị tập kích, đại kinh tiểu quái.

Mạt thế trọng sinh [full] - Dạ Trường SinhWhere stories live. Discover now