w.

6.2K 867 22
                                    

wet(adj): ẩm ướt.

vào những ngày mùa xuân hay có mưa ẩm ướt ấy, tính tình hoseok cũng rất dễ thay đổi theo. điển hình là chuyện hôm nọ là một ngày ẩm nhất mùa, đợt đó lại gần sinh nhật hoseok, mà tính anh đợt đấy cáu bẩn cực kỳ luôn. nhưng mà cáu thì cáu thế chứ thấy em bĩu môi khó chịu một phát là lại kiểu nửa xin lỗi nửa vẫn cáu bẩn.

thế này nhé, hôm đấy anh đang rửa bát, trời thì ẩm ướt khó chịu, đến em còn không thích nữa mà. thế là anh lỡ chửi thề một câu vì vừa bị bọt nước rửa bát bắn vào mặt. thế là em đang ngồi gần đó gọt hoa quả nghe được, hắng giọng:

'anh vừa nói cái gì đấy ?'

ew ôi lúc ấy cái mặt xưng xưng xỉa xỉa như bị con gì cắn của hoseok trông muốn lao vào ngoạm cho một phát ý. nhưng mà anh nói một câu xanh rờn nghe khó chịu cực kỳ:

'chửi thề.'

trông mặt thì đúng người yêu em đấy mà nghe giọng ghét vãi ra. 

'ơ. hôm nay cáu bẩn với em à ?'

'ừ đấy.'

xong anh vứt cái găng tay cao su đấy, bát đũa còn chưa rửa xong, chạy một mạch lên phòng bật máy lạnh ngồi. em đến bó tay chấm mắm tôm với anh luôn. 

hẳn là em hiền quá mà, nên mới nhẫn nại rửa hết đống bát còn lại của anh bỏ dở, úp lên trạm hẳn hoi rồi mới gọt nốt hoa quả mang lên cho anh. á à, thế mà jung hoseok cả gan cáu bẩn bạn gái không thèm ăn hoa quả. táo ngọt lừ với kiwi chín vừa ngon ơi là ngon thế mà dám nói:

'không ăn. cầm xuống đi.'

không có cả chủ ngữ. sự hiền lành của em lên đến tột độ. bùm! đầu người yêu em toàn táo với kiwi. đã thế còn bị nghe chửi cả tối. cho chừa.

ờ đấy, xong cuối cùng lại phải đi dỗ ngược lại em. quá dở hơi :)

j.hobie ;; gwangju boiWhere stories live. Discover now