187. chỉ cần em an toàn [1]

12.3K 925 517
                                    





tình chúng mình vốn chẳng thể đợi đến được kiếp sau, nên nếu có thể, xin hãy thật lòng yêu thương nhau nhiều hơn một chút trong chính hiện thực này.

.

vào hồi 22h28, bắt nguồn từ sự cố chập điện cũng như không đảm bảo đủ phương tiện phòng cháy chữa cháy, khu hồi sức của bệnh viện X đã bùng cháy dữ dội. các bệnh nhân vẫn đang được sơ tán khẩn cấp đến nơi an toàn. do chúng ta chỉ quan tâm đến những vấn đề muốn quan tâm, bản tin cập nhật này tôi sẽ chỉ đề cập đến những kẻ số kiếp đen hơn cả tiền đồ của thanh niên số 17.

.

điểm danh những người đã chạy thoát khỏi đám cháy:

dũng 01 - do dạo vườn thượng uyển

đại 03 - đi đăng ký học boxing

dũng 04 - bỏ nhà đi bụi

hậu 05 - chân dài chạy thoát đầu tiên

trường 06 - luôn tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh

huy 08 - ra canteen mua bánh

toàn 09 - đi mua mì

phượng 10 - đang tập thể dục ngoài sân

quang 12 - chạy theo đội trưởng

chinh 13 - dạo vườn thượng uyển

đại 15 - đi ngắm trăng

chung 16 - cũng đi ngắm trăng

thanh 17 - được đội trưởng vác

quý 18 - wc phòng bệnh tắc nên ra ngoài đi đ*i

hải 19 - hoàng tử bắt đi theo hộ giá đi mua bánh

dụng 20 - được chân dài vác chạy

tuấn 22 - cắm đầu cắm cổ chạy thôi

hoàng 23 - đi đọc ngôn tình cho các chị y tá

sĩ số an toàn: 18/23
vắng: 5

.

văn đức thi thoảng hơi đa nhân cách một tí, nhưng trước mặt trọng đại vẫn luôn là con mèo ngoan ngoãn biết nghe lời. đại đã dặn đức chốt cửa đợi mình về thì dù có thấy việc đấy là không cần thiết hay thừa thãi đến đâu thì anh vẫn sẵn lòng nghe theo. mất điện, wifi rụng, con mèo đỏng đảnh ấy cũng chỉ còn đường chui vào một xó ngồi thu chân đợi cậu người yêu nhanh nhanh chóng chóng trở về.

văn đức thiu thiu ngủ khi chẳng có ai thiết tha trò chuyện với mình trong giờ phút này, nhưng chưa đầy năm phút, giấc ngủ của anh đã bị phá tan bởi tiếng hét như xé toạc không gian: 'cháy! mau chạy đi!' mất ba giây để chuyển hoá tiếng phổ thông về ngôn ngữ địa phương, thêm năm giây nữa để thấu hiểu vấn đề, suy cho cùng, phan văn đức mất tới gần mười giây để bắt đầu hoảng sợ và nghĩ đến phương án bỏ chạy. gã trai với dáng người bé nhỏ nhanh nhẹn chạy về hướng cửa, nhưng cuộc đời anh trong hai ngày qua xác định là đen hơn cả làn da của hà đức chinh, rằng thì là cánh cửa bị kẹt không mở được. đức tìm cách giật cửa chứ, giật điên cuồng là đằng khác, chỉ là với một cánh tay hơi lành lặn cùng một cánh tay còn đang băng bó, đức giật hoài giật mãi cũng không xong...

u23 2018; panenkaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora