56. nhật ký của nguyễn trọng đại

14.4K 1K 169
                                    



01:00 am: đang ôm đức ngủ. phòng bên cạnh có tiếng ầm ĩ, chắc là dũng chinh lại đánh nhau. mình nghe thấy cả tiếng thầy quát. thương thầy quá nhiều.

01:45 am: vẫn đang ôm đức ngủ. đức vừa xoay người, xíu thì rơi xuống giường, may mà mình giữ kịp. mình vừa nghe tiếng anh huy hét ngoài hành lang, hình như hậu ăn trộm bánh của anh ấy. chung chờ chồng cũng vừa hét lên đầy ai oán, chắc nhớ nhầm giờ bóng đá rồi.

02:00 am: anh toàn vừa gõ cửa phòng mình, dặn anh thanh có qua đây xin rượu thì không được cho, như thế là hại anh ấy. thanh không qua đâu, say từ tối qua rồi còn gì? đức vẫn ngủ, còn dụi đầu vào ngực mình nữa.

03:00 am: mình vừa giật mình tỉnh dậy vì tiếng cãi cọ của hai bố mạnh và duy, điện thoại của một trong hai người đó đã vỡ. mình định ra ngoài quát nhỏ tiếng hơn cho đức ngủ, mà vừa ra thấy tình hình căng thẳng quá nên lại lủi thủi đi vào. anh mạnh mặt đỏ lừ, đáng sợ quá! mình thấy cả bóng anh hai mạnh đi ngang qua nữa, trên tay ôm theo một bát phở nghi ngút khói. đói quá, nhưng không thể gọi đức dậy!

03:40 am: lạy chúa, anh phượng vẫn không chịu ngủ! anh ấy ngồi ngoài hành lang hát khiến đội trưởng phải ra quát. đức bị tiếng quát của đội trưởng làm tỉnh giấc, bật dậy mặt mũi ngơ ngác, nhìn thương quá chừng! mình phải dỗ mãi mới chịu ngủ tiếp.

04:10 am: tư dũng và trọng gõ cửa phòng xin ngủ nhờ, bảo dũng chinh ầm ĩ quá không ngủ được. mình không định đồng ý nhưng 2 kẻ đấy nói xong đã lao lên giường nằm rồi. ơ kìa, đức của người ta!!!

04:25 am: rõ ràng nãy trọng và anh dũng ôm nhau ngủ, chả hiểu sao giờ đức đã ở giữa hai người đấy rồi 😡 mình đã đạp anh tư lăn xuống đất, còn trọng thì vẫn ngắc ngoải nửa dưới nửa trên.

04:30 am: trời đất! thằng hậu lại thua cá cược. tiếng nó gào khóc như tiếng ma vậy, át cả tiếng hát của anh phượng luôn. mình phải bịt tai đức, không được để đức nghe thấy âm thanh đó!

05:00 am: hải hôm nay dậy sớm nhất, định đi tập thể dục mà không hiểu đi thế nào lại lao đầu vào cửa phòng mình. thôi, dậy luôn vậy! có ngủ nữa cũng không được!

05:20 am: đức dậy luôn rồi. tại chinh đen lại làm vỡ cửa sổ thầy lần nữa. cơ mà hình như lần này dũng gôn nhận tội thay. đức vẫn đang ngái ngủ. đức ôm riết tay mình không buông, cứ dụi đầu làm gì không biết?!

06:00 am: mọi người đều đã tập trung. thanh với phượng quyết không nhìn mặt nhau, duy và mạnh cũng tương tự. hải đang núp sau lưng mình để nhìn trộm đội trưởng. hậu đang ôm anh trường, không rõ dụng làm gì mà mặt thằng kia như sắp khóc.

06:15 am: buổi tập hôm nay tang tóc ghê, bầu không khí kì dị này khiến đức sợ, cứ nem nép bám theo mình. chinh đen điếc không sợ súng gào thét linh tinh nên bị anh huy giã rồi.

06:25 am: hải con đau chân mà tập cố nên ngã rồi. đội trưởng đang phải vác nó về phòng.

07:45 am: bọn mình đang ăn sáng. đức đang vừa ăn vừa ngủ, khổ thân. anh tuấn anh vừa gọi điện đến. lạy chúa, bầu không khí lúc ấy...

u23 2018; panenkaWhere stories live. Discover now