Chương 221 - 230

12.1K 336 96
                                    

Chương 221: Dị biến!

Edit & Dịch: Emily Ton.

Thấy vậy, Phượng Cửu vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói: "Vậy ngươi bảo trọng, sau này chúng ta sẽ còn gặp lại."

"Ân, ngươi cũng vậy." Mập mạp nhếch miệng cười, nói: "Tiểu Cửu, rất vui được quen biết ngươi."

"Cầm, có lẽ ngươi sẽ cần dùng đến." Nàng cười với hắn, ném ra một bình dược cho hắn.

"Đây là cái gì?"

Mập mạp kinh ngạc nói, mở ra và đồng thời nhìn vào bên trong, Phượng Cửu đã bóp nát khối thẻ bài bạch ngọc. Một luồng ánh sáng phát ra từ tấm ngọc bài, cuốn cả người nàng đưa đi.

Chỉ còn lại mập mạp kích động nắm bình dược trong tay, mở to hai mắt không thể tin nổi: "Tê! Đó là dược tề cấp ba!"

Mà Phượng Cửu lúc này, sau khi luồng ánh sáng qua đi, thân ảnh cũng đã xuất hiện ở trên một chỗ đất trống. Một khi nàng đứng vững, liền thấy có vài tên lão giả đang vây xung quanh nàng, nhìn chằm chằm và đánh giá nàng.

"Ngươi là đệ tử môn phái nào?"

Bốn tên lão giả đến từ ba môn phái riêng biệt cùng với học viện Tinh Vân, khi bọn họ vừa nhìn thấy có đệ tử nắm ngọc bài đột nhiên có điểm kinh nghiệm vọt lên một ngàn điểm, liền biết người kia nhất định đã đụng phải cự mãng cấp 7 bên trong.

Chỉ là, trong số các đệ tử được phái đi vào lịch luyện, thực lực của bọn họ căn bản không đủ để đối phó với con cự mãng cấp 7, như vậy, là ai đã giết cự mãng?

Trong lòng nghi hoặc, bọn họ chờ ở chỗ này, rốt cuộc, người nọ cũng bóp nát ngọc bài và bị truyền tống ra đây, và bọn họ nhìn thấy thiếu niên hồng y xa lạ xuất hiện ở chỗ này.

Mới gặp thiếu niên này, ngay cả vài tên lão giả đều không khỏi thầm khen một tiếng: Thật là một thiếu niên xuất sắc!

Hơi thở tà tứ mà đường hoàng, phảng phất như khí chất tôn quý đã có sẵn từ khi sinh ra, cùng với khuôn mặt tuấn mỹ mang theo một chút tà khí.

Nhân vật như vậy, ngay cả trong học viện hay môn phái bọn họ cũng là cực kỳ hiếm thấy.

Nhìn đến bốn gã lão giả đang nhìn chằm chằm và đánh giá nàng, Phượng Cửu cười, ánh mắt hơi đổi, nói: "Ta đã...... xông lầm vào đó."

Ba đạo sư của ba môn phái cùng với học viện Tinh Vân đều ở chỗ này, tất nhiên nàng không thể giả mạo nói rằng mình là một người trong số bọn họ.

"Xông lầm vào đó?"

Bốn người đều nhăn mày, nói như chém đinh chặt sắt: "Chuyện này không có khả năng!" Xung quanh nơi lịch luyện không chỉ có thiết hạ trận pháp, còn có kết giới, xem thiếu niên này chỉ là tu sĩ cấp bậc linh sư, sao có thể xông lầm vào được?

"Sao lại không có khả năng? Không phải ta đã ra ngoài từ bên trong đó hay sao?" Phượng Cửu nói, bước bước chân muốn đi. Tuy nhiên, nàng vừa đi được hai bước, sắc mặt khẽ biến, trong lúc nhất thời ứa ra mồ hôi lạnh.

[Dropped] Thiên Y Phượng Cửu / Quỷ Y Chí TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ