Chương 137: Cao Thủ Dùng Độc!

7K 188 9
                                    

Trong lòng nghi hoặc, đang chìm vào trầm tư, bỗng một giọng nói cắt ngang suy nghĩ.

"Cha, xảy ra chuyện gì?"

Phượng Thanh Ca bước nhanh đi đến bên người hắn, nhìn thấy hai thân ảnh đang đánh nhau ở trên nóc nhà, không khỏi mở to hai mắt: "Thích khách dám đột nhập vào nhà chúng ta? Hắn tới đây làm gì? Gia gia đâu? Gia gia không có việc gì chứ?"

"Không thấy gia gia ngươi." Phượng Tiêu nhíu mày, trong mắt không dấu được lo lắng, thân thể phụ thân như vậy, hiện tại cư nhiên không thấy người đâu, đã bị ai bắt đi? Người nọ đến đây có mục đích gì?

"Cái gì? Không thấy gia gia?"

Nàng ta cả kinh, trong lòng có chút nghi hoặc. Tại sao không nhìn thấy lão gia tử? Chẳng lẽ đã bị ai bắt đi? Nhưng bắt lão đi để làm gì? Hơn nữa, còn có người có thể đến Phượng phủ bắt người giống như nơi không người, thân thủ người nọ cũng quá quỷ dị đi?

"Hưu! Bang bang!"

Quyền cước đánh nhau, phát ra âm thanh của tiếng gió và tiếng va chạm. Hai thân ảnh một đen một trắng đều tràn ngập hơi thở huyền lực hùng hậu trên người. Hai người công kích nhau không chút lưu tình, chiêu chiêu tàn nhẫn khiến mọi người phía dưới nhìn thấy đều không tránh khỏi kinh hồn táng đảm.

Trong khi Phượng Tiêu còn đang âm thầm khiếp sợ thân thủ cao cường của hắc y nhân, liền thấy hắc y nhân xoay người một cái và đá sang một bên, thậm chí khi chân quét ngang còn ngưng tụ một dòng khí sắc bén mà mắt thường có thể thấy được, lấy tốc độ không kịp che tai đá về phía Mộ Dung Dật Hiên.

"Ân!"

Mộ Dung Dật Hiên kêu lên một tiếng, thân thể mất đi cân bằng khiến hắn từ trên nóc nhà ngã xuống phía mặt đất. Hắn nhanh chóng điều chỉnh, đề khí để giúp thân thể rơi xuống. Nhưng khi tốc độ và lực đạo rơi xuống đã giảm, hắn vẫn không thể tự chủ được mà phải lui ra sau mấy bước mới có thể đứng vững.

Đợi sau khi hắn đứng vững và ngước nhìn lên, chỉ thấy thân ảnh màu đen phía trên nóc nhà quét mắt về phía hắn, ánh mắt kia, khiến hắn cảm thấy có vài phần quen thuộc. Trong lúc nhất thời, cả người ngẩn ngơ, thất thần.

"Mau đuổi theo!"

Phượng Tiêu nhìn thấy thân ảnh hắc y bay vút rời đi. Thân ảnh màu đen nhanh chóng biến mất trong bóng đêm, lập tức mệnh lệnh cho hộ vệ tiến lên đuổi bắt.

......Edit & Dịch: Emily Ton......

Tốc độ của hộ vệ Phượng phủ, có thể đuổi kịp Phượng Cửu sao? Ngay khi nàng ra khỏi Phượng phủ, không ngừng tiếp tục nhảy vọt, ném rất xa những người ở phía sau. Khi gần trở lại bên ngoài viện mình, mới đưa lão gia tử từ trong không gian ra ngoài, đỡ lão và nhảy vào tòa nhà, đi vào nội viện.

"Tiểu Cửu, thế nào? Thuận lợi chứ?" Quan Tập Lẫm cùng Lãnh Sương ở trong viện chờ nàng, vừa thấy nàng trở về vội vàng tiến đến tiếp nhận lấy người.

"Còn tốt." Nàng đem người giao cho hắn, nói: "Hãy đỡ vào phòng trước, Lãnh Sương, ngươi thủ ở trong viện."

"Vâng." Lãnh Sương đáp lời, thủ ở trong viện.

Vào phòng, Quan Tập Lẫm đặt lão gia tử ở trên giường, nhìn Phượng lão gia tử gầy ốm đang hôn mê, hắn không khỏi quay đầu lại để tìm Phượng Cửu: "Tiểu Cửu, gia gia ngươi bị làm sao vậy? Vì sao cả người lại tiều tụy như vậy?"

Phượng Cửu từ sau bình phong đi ra, đã thay một thân y phục đơn giản. Sau khi rửa tay, nàng đi tới, nói: "Ca, trước hết ngươi hãy lấy cho ta một chậu nước sạch lại đây."

Đồng thời khi nói chuyện, nàng ngồi xuống ở mép giường, một lần nữa kiểm tra lại thân thể gia gia nàng một lần, sau đó, lấy ngân châm ra đặt một bên.

Quan Tập Lẫm mang một chậu nước sạch tới, đặt ở bên cạnh, sau đó đứng ở mép giường nhìn, không muốn quấy rầy nàng. Nhìn thấy nàng lấy ngân châm ra, đâm thủng tất cả 10 đầu ngón tay của gia gia nàng, tiếp theo đặt ở trong chậu nước và ép máu chảy ra.

Nhìn thấy chậu nước ngay khi nhiễm phải máu tươi liền chuyển sang màu đen nhánh, hắn không khỏi thở ra một hơi khí lạnh.

"Nữ nhân ác độc kia dám dùng độc đối với gia gia ngươi!"

Ánh mắt Phượng Cửu hơi trầm xuống, nói: "Nàng ta là một cao thủ dùng độc. Nếu không, nhiều y giả cũng kiểm tra không ra."

[Dropped] Thiên Y Phượng Cửu / Quỷ Y Chí TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ