Chương 3 : TIN TƯỞNG

39 7 0
                                    


Kim Mân Thạc quả thật là trèo lên cây hái quả đi bán ,một người thân hình mỏng manh , xinh đẹp nhìn ngoài có vẻ yếu đuối nhưng khoong ngờ lại mạnh mẽ và kiên cường đến thế.

Ngô Thế Huân ở dưới đất không khỏi lo lắng , luôn miệng bảo Mân Thạc trèo xuống .

"Thạc Nhi xuống đây đi trên đó cao như vậy rất không hảo nha ~, đừng làm những chuyện khiến ta lo lắng nữa ."

-"Ta không sao đâu huynh đừng lo , ta không phải loại ẻo lả đâu , bộ huynh tưởng chỉ những người luyện võ công như huynh mới làm được sao ?"



Mân Thạc hái được rất nhiều rồi đi mời đại phu cho Ngô Thế Huân .

"Huynh phải ở nhà ngoan ngoãn ta sẽ về sớm cùng đại phu chữa cho huynh  , chắc chắn vết thương trên tay sẽ khỏi mau thôi ." vừa chạy vừa nói vừa tươi cười Kim Mân Thạc đúng là làm cho Ngô Thế Huân không thể rời mắt rồi .


Qủa thật tay của Ngô Thế Huân đúng là bị thương nặng thật , gân cốt bị chém đứt tận xương rồi . Nhìn tay phải của mình Ngô Thế Huân không khỏi tức giận . Đưa tay phải rút thử thanh kiếm của mình , "Hư rồi hư hết rồi giờ ta là một phế nhân ...hừ vừa nói vừa bất lực ..."Ngô Thế Huân dùng hết sức đưa tay phải cầm lấy thanh kiếm kết liễu cuộc đời thì bên ngoài cửa một tiếng thét chói tai. Đối với người luyện võ ngày xưa bị phế tay là phế nhân rồi đặt biệt là người của hoàng gia càng không thể.


"Nè Ngô Thế Huân , huynh làm gì đó " Mân Thạc tròn mắt kinh ngạc . Chạy tới cầm thanh kiếm quăng đi .


"Chỉ là bị thương một chút đau một chút huynh lại muốn tự sát sao ?, chỉ là đau một chút thôi mà tại sao lại hồ đồ như vậy  chứ "


"Liên quan gì đến ngươi chứ "Ngô Thế Huân nói xong cũng tức giận gạt tay Mân Thạc ra làm đổ hết trái cây Kim Mân Thạc chưa bán hết . 


Thực chất thì Kim Mân Thạc không bán được gì hết vì hôm nay con nhà quan phủ gả dâu nên mọi người đều tụ tập ở đó không ai đi chợ , làm Kim Mân Thạc ngồi cả buổi mà không kiếm được đồng nào nên nới đi về ai ngờ vừa về đến nhà đã có chuyện .


Kim Mân Thạc tròn mắt khóe mắt ngập nước tức giận hét lên .

"Này mạng của huynh là do Kim Mân Thạc ta cứu huynh có chết hay không cũng là do ta quyết đinh , nam tử hán đại trượng phu gì mà vì một chút chuyện nhỏ nhặc cũng tự sát , ta thấy con người huynh ngay cả ta cũng chẳng bằng "


"Cha ta thì chết oan ức không có lí do , ta vừa về đến nhà đã bị ban tội giết cha , tiền ta làm ra sau buôn bán cũng mất sạch , mọi người đều quay lưng bỏ ta , mẹ kế vì không vừa mắt ta liền đem bán ta làm thiếp cho ông già 70 thọ , ta trốn đi thì bị tri sát , nếu huynh là ta thì đã tự sát lâu rồi ."Mân Thạc vừa khóc vừa nói hết ủy khuất trong lòng ra .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Định Mệnh (SEMIN) [Fanfic] [cổ trang]Where stories live. Discover now