vingt

174 22 3
                                    


___

" Mày cũng tới nữa sao, JongHyun ? " YoungMin lên tiếng hỏi thành công thu hút sự chú ý của mọi người.

Y mỉm cười nhàn nhạt không đáp trong khi đánh mắt nhìn xung quanh, gần như đã đủ mọi người trong group cả rồi. Một số vẫn còn khá bất ngờ vì sự xuất hiện của những người ở đây còn một số thì bắt đầu trở nên gắt gỏng và không ngần ngại bày tỏ sự khó chịu khi một lần nữa đối mặt với những người mà mình không muốn nhìn thấy.

Bọn họ chờ đợi thêm một lúc lâu đến khi hoàng hôn buông xuống và bóng dáng của người cuối cùng bắt đầu xuất hiện trong tầm mắt họ.

" Kim Yongguk, đến trễ đấy anh bạn " Gã ta liếc nhìn JongHyun rồi ngoảnh mặt đi ngay lập tức.

" Được rồi, như mọi người đã biết thì tôi và MinHyun đã tìm ra hung thủ thật sự " JongHyun lách người qua đám đông và đứng trước mặt họ

" Vậy suốt thời gian vừa rồi mày đã đi đâu ? " Im YoungMin khoanh tay hỏi

" Ờm, cứ cho là đi điều tra đi. Và giờ thì bắt đầu nhé, để tôi xem, chắc hẳn mọi người đang tò mò về dãy số bí ẩn cứ luân phiên xuất hiện từ acc của Samuel nhỉ ? Tôi không nghĩ với chừng này người mà vẫn không suy nghĩ ra đáp án, trừ phi người đó không muốn nói ra thôi nhỉ ? " Ánh mắt y quét một vòng từng người bên dưới và môi bắt đầu nở nụ cười tinh ranh.

Những tia sáng cuối cùng le lói trước khi vỡ vụn trước màn đêm đang bao trùm lấy nơi đây. Từng đợt gió đầu mùa bắt đầu ghé ngang và chúng khiến hai hàng cây xung quanh nghiên ngã vào nhau dường như đang gào thét thay cho những linh hồn đã khuất.

" Được rồi, đừng nhìn tôi bằng ánh mắt như thế. Thật ra cái dãy số kia chẳng phải là mật khẩu ngân hàng hay két sắt gì đâu. Mà chúng là một loại mã, nếu trong bảng chữ cái tiếng anh có 24 chữ thì sẽ tương ứng với 24 số " Một trong số những người ở đây sắc mặt bắt đầu biến dạng nhưng một số thì không, vẫn chăm chú vào từng cử chỉ của người đứng trước mặt kia.

" Để tôi nói luôn nếu 8 5 12 16 13 5, dãy số đầu tiên đúng thật tương ứng với chữ thì chúng sẽ lần lượt là H,E,L,P,M,E, còn mọi người có muốn biết dãy số tiếp theo là gì không ? Thật ra sau đó Samuel đã inbox và nói với JiHoon như thế này; cậu ấy đã đặt pass mới cho điện thoại vào ngày 8 tháng 5 và cô em họ của cậu ấy sinh vào ngày 18 tháng 12 năm 2003 cùng một lời gợi ý cả hai có nên mua quà cho cô ấy không. Nếu nhìn qua thì các cậu sẽ lầm tưởng đây sẽ là một tin nhắn hết sức bình thường, còn nếu nhìn theo hướng tôi vừa đưa ra thì.. " JongHyun ngừng một khoảng trước khi bắt đầu nói tiếp

" Một số người sẽ bảo rằng tôi đang nói dối vì sẽ có một số chữ nếu tương ứng với số thì sẽ không có nghĩa nhưng nếu tính toán một chút thì nếu 9 nhân 2 sẽ là 18 và nếu chỉ giải theo thứ tự như lời nói của cậu ấy thì sẽ không ra nghĩa đâu. Như thế này, chúng ta thử đảo 23 ra sau 8 5 và trước 18 12 5 thì sẽ được H,E,W,I,L,L. Và nửa vế sau được giải thích khi YoungMin, DongHyun và Sewoon tìm đến nhà JaeHwan. Thật ra JaeHwan có lẽ đã giải được dãy số kia rồi nhưng cậu ta là một trường hợp ngoại lệ khi chưa kịp nói đã bị biến mất. Quay trở lại vấn đề, chúng ta sử dụng lại một số phép tính đơn giản nhé, ví như 24 sẽ là 12 nhân cho 2  và từ đó sẽ giải ra được là K,I,L,L,M,E. Ghép hai câu trên thì chúng ta được HE WILL KILL ME. Chà, một lời cầu cứu. "

pd101 //nightmareWhere stories live. Discover now