dix-neuf

311 48 10
                                    

Cậu ấy ngồi trên chiếc lan can bảo vệ ở trên tầng sân thượng với một gương mặt bình thản hơn bao giờ hết. Kenta đã không cười, cậu ấy cũng không khóc mà chỉ lặng lặng ngồi ngắm những cụm mây trắng xóa đang lửng lờ trôi qua một cách chậm rãi như thể đây là lần cuối cùng Kenta có thể nhìn thấy chúng.

Kenta bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ từ phía giáo viên lẫn vài tiếng xì xầm từ phía những người bạn học xa lạ kia. Cậu ta nghiên đầu, mỉm cười một cách duyên dáng như cái thuở cậu ta mới gặp người tri kỉ của cuộc đời mình cũng là người duy nhất khiến Takada muốn cùng đi đến hết chặng đường còn lại. Cậu ta xòe bàn tay mình ra trước mặt, ngắm nghía chiếc nhẫn bạc có khắc tên cả hai đứa và nắm chặt lại, có lẽ Kenta đang nhớ đến những lần hai đứa bẽn lẽn nắm tay nhau rồi chợt đỏ mặt khi khẽ siết lấy bàn tay của đối phương. Nhưng chẳng còn nữa rồi, người tri kỉ của cậu.

" Tớ sắp đến với cậu đây.. "

Kenta thì thào với gió mây với ước nguyện rằng DongHan ở thế giới bên kia có thể nghe thấy lời cậu nói. Vì cậu biết DongHan luôn chờ đợi cậu đấy thôi..

Và cậu nhắm mắt, khẽ siết chặt lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng thả mình xuống tựa như chú chim non đang tập bay trên bầu trời cao thật cao. Cậu không sợ, cũng không đau, Kenta chỉ cảm thấy thật sự rất yên bình, cậu có cảm giác rằng DongHan cũng đang nắm lấy bàn tay của cậu và cả hai sẽ bay thật xa khỏi cái thế giới phù phiếm này. Thật xa, thật cao, mãi mãi..

__

" KENTA! " MinHyun dùng tất cả tốc độ của mình để lao đến bên lan can, hắn muốn cứu người bạn của mình nhưng hắn dường như đã chậm hơn một bước mất rồi.

Tà áo của Kenta nhẹ nhàng luồn qua khỏi tay MinHyun và khẽ khàng bay theo chiều gió. Chưa bao giờ hắn nghĩ rằng hắn sẽ nhìn người bạn thân thiết của mình từ từ đáp xuống mặt đất để rồi chìm vào một giấc ngủ thật dài nhưng điều đó đã thành sự thật mất rồi.

MinHyun tựa vào lan can để có thể đứng vững được và trong lòng đầy sự tự trách rằng tại sao mình lại không đến sớm hơn một tý, chỉ một tý nữa thôi, cậu ấy đã không phải kết thúc cuộc đời của mình khi còn quá trẻ như thế này. Tại sao vậy.. Tại sao ?

___

from : hwang minhyun

nếu muốn biết kẻ đứng sau mọi chuyện thì 16:00 ngày mai hãy đến xxx

to : kang daniel, ong seongwoo, yoon jiseong, ha seongwoon, yoo seonho, kim donghyun, im youngmin, lee euiwoong, kim yongguk

pd101 //nightmareΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα