Chương 19: Cảnh cáo

252 9 0
                                    

  Nữ tử mở mắt, trời còn chưa sáng hẳn. Nàng sinh ra vốn lười nhác, trời sáng phải ra khỏi giường là khó khăn rồi, ngày thường nếu không phải ngẫu nhiên đùa giỡn một chút tướng công nhà mình thì hoàn toàn là cần có Lê Thư ôn nhu miệt mài bám riết không tha đánh thức rồi. Có khi gặp người phải khám bệnh tại nhà vào sáng sớm, lại càng cần Thư Nhi của nàng sắp xếp tốt đồ đạc và mặc y phục cho nàng trong lúc mắt nàng còn đang mông lung buồn ngủ chưa tỉnh táo hẳn... Hôm nay bỗng nhiên lại dậy sớm như vậy, không thể không nói, ngay cả bản thân Lê Phong đều cảm thấy có chút bất ngờ.

Cúi đầu nhìn người trong lòng, cánh tay cường tráng ôm cả thân thể của nàng, giống như đang bảo vệ, mặt giống như hôm qua vùi vào trong lòng của nàng, duy trì tư thế dựa vào nàng khóc đến đáng thương tội nghiệp. Chuyện ngày hôm qua tuy không phải chuyện gì lớn, nhưng đối với nam nhân không có chút cảm giác an toàn này mà nói thì.... Sẽ sợ hãi đi.... Lại nghe tướng công Triệu gia khi cùng giặt quần áo có nói, hình như hắn bị bài xích mà! Thở dài trong lòng, nhớ tới đêm qua nam nhân có bề ngoài dương cương nhưng lại giống mười phần nam nhân ở đất nước nữ tôn này tủi thân khóc đến hoa lê đẫm mưa, Lê Phong chỉ cảm thấy trong lòng từng trận co rút đau đớn. Vuốt nhẹ mái tóc tuyệt đẹp vô cùng mềm mại của nam nhân, lại như trấn an vỗ vỗ lưng của hắn, lại cảm nhận được nam nhân trong lúc ngủ mơ ôm nàng thật chặt, chui càng sâu vào trong lòng nàng. Trong lòng nữ tử bỗng sinh ra cảm giác "Bọn họ là chỗ dựa và tình yêu duy nhất của đối phương", nghĩ đi nghĩ lại, khóe môi không nhịn dược lại cong lên.

Lần đầu tiên nữ tử thức dậy sớm như vây, lại không có ý muốn nằm ngủ tiếp. Nhìn nam nhân vô cùng đáng yêu gióng như con chó nhỏ ỷ lại ở trong lòng nàng, nàng bỗng nhiên sinh ra cảm giác muốn sánh cùng trời đất.

Trừ phi nguyên nhân là mệt mỏi không chiu nổi do một đêm tình cảm mãnh liệt, đồng hồ sinh học của Lê Thư nhất định luôn chuẩn xác, tuy nhiên tỉnh lại sau nàng hai ba giờ thì quả thật có chút muộn, vào lúc trời hơi hửng sáng mới tỉnh dậy.

"Phong Nhi?" Lê Thư kinh ngạc, hiếm thấy thê chủ nhà mình thức dậy sớm như vậy, "Làm sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao? Ngủ không tốt à?" Nói xong lo lắng nhíu mày, cẩm thận ôm đối phương lên người, cố ý để cho nàng nằm thoải mái một chút.

"Không có ~" nữ tử cười đến lông mày cong, vồ lên người nam nhân, sau đó vểnh môi, thuận tiện giả trang đáng thương, "Thư Nhi, người ta thật đói a....."

"Sao? Muốn ăn cái gì?" Nam nhân thật thà chất chất phác dễ bị lừa gạt cực kì đau lòng thê chủ nhà mình, vừa hỏi vừa vội vàng đem chăn cẩn thận đắp lên người Phong Nhi của hắn, "Ta sẽ đi làm ngay."

"** nước canh!" Nữ tử nói xong, vô cùng vui vẻ hào hứng ôm chăn trên giường lăn lộn, mười phần giống như tiểu hài tử. Đúng vậy, nàng mới có hai mươi tuổi thôi! Nhưng mà hắn đã... Trong lòng cảm thấy buồn bã, nhưng Lê Thư vẫn nở nụ cười tràn đầy sủng nịnh mà chính mình không phát hiện, "Được, còn muốn ăn cái khác không?"

... .........

Kết quả, Lê Phong cười hì hì ngồi trên đùi nam nhân, uống nước canh mà sáng sớm tinh mơ nam nhân đã sang nhà người ta mượn ** để nấu thành, mà nam nhân vừa lau miệng cho nàng vừa vô cùng bất đắc dĩ, "Tại sao hôm nay lại giống như đứa trẻ vậy...." Ngoài miệng giống như oán trách, trên tay cũng không quên thêm nước canh cho nàng, sau đó cúi đó lại đút cho nàng. Nữ tử cười đến hồn nhiên, duỗi đầu đem thức ăn trong miệng ăn được gần hết đút lại vào trong miệng nam nhân, "Chàng chỉ đút không ăn, có phải cũng muốn ta đút cho chàng hay không? Đút như vậy?" Nhìn mặt nam nhân hơi đỏ lên, giọng nói hơi oán trách: "Hôm nay bị làm sao vậy...." Nhưng vẫn nhớ kỹ phải đút cho nàng, trong lòng Lê Phong cảm thấy vô ùng hạnh phúc.

Theo sự quấy rối của nữ tử, những bất an tủi thân ngày hôm qua của nam nhân chẳng biết quăng quất đến chỗ nào, mà nữ tử cười như trẻ con, "Đương nhiên là tiêu xài sự sủng nịch của chàng a~", cũng không để ý nam nhân có thể nghe hiểu giọng điệu mang theo phong cách kiểu hiện đại như này hay không, dứt lời liền nhảy xuống chân nam nhân, "Hôm nay không cần phải ra đồng làm việc, chờ ta đi thuê người ở", ngăn cái miệng định nói lời không đồng ý của nam nhân lại, "Chàng là tướng công của ta, đừng để mệt mỏi. Đi hiệu thuốc bắc bảo với lão bản hôm nay ta không đi làm, sau đó ở nhà chờ ta." Nàng vuốt vuốt mái tóc của nam tử vừa bị nàng tháo tung dây cột tóc ra, xoay người đi khỏi nhà.

CHUYÊN SỦNGWhere stories live. Discover now