Chương 82-83-84-85-86

252 7 0
                                    


Chương 82 : Uy hiếp trí mạng

Thật ra thì không cần Lâm Canh Tân nói, Ngô Diệc Phàm cũng biết cô trúng xuân dược, đôi tay Ngô Diệc Phàm nắm chặt lại, cơ hồ có thể nghe thấy thanh âm của các khớp xương.

Lâm Canh Tân hứng thú nhìn Lệ Dĩnh, lại nhìn Ngô Diệc Phàm, trong mắt ẩn chứa một tia cười.

Thú vị thật!

"Anh cho cô ấy uống?" Ngô Diệc Phàm nghiến răng nghiến lợi, anh không cần đi tra cứu Lệ Dĩnh tại sao ở chỗ này, anh quá rõ ràng khả năng của người đàn ông này, bắt cóc một người, đối với anh ta mà nói chỉ như phủi bụi mà thôi.

Lâm Canh Tân nếu đem được Tiểu Ngữ cùng Lệ Dĩnh đưa đến đây, người đàn ông này rõ ràng là Ngô tình hướng về phía anh!

"NO,NO,NO. . . . . ." Lâm Canh Tân khoát tay áo, lắc đầu, anh không làm chuyện này, anh cũng không thể thừa nhận chuyện mình không làm, đây là vấn đề nguyên tắc!

"Nói ra mục đích của anh đi!" Ngô Diệc Phàm từ từ trấn định lại, đối mặt với kẻ địch, nếu như mình tỏ ra thấp thỏm trước, như vậy cuộc đàm phán này, anh liền thua.

Đặc biệt là khi hai ngườicó năng lực giống nhau gặp nhau, khí thế cùng tâm tình sẽ mang lại tác dụng rất lớn!

Ánh mắt vẫn sắc bén như cũ quét về phía Lâm Canh Tân, chống lại đôi con ngươi màu lục, trong khoảng thời gian ngắn, anh cảm thấy tin đồn cũng không phải là giả, Lâm Canh Tân chính là một con rắn có máu lạnh.

"Mục đích, à. . . . . . Tổng giám đốc Ngô gấp cái gì? Cà phê của anh còn chưa uống đó! Cà phê nguội quá uống không ngon đâu." Lâm Canh Tân nhíu mày, bộ dáng tự tại thanh thản, trên trán toát ra tự tin, làm cho người ta hận không được muốn đấm cho anh một cái.

Ngô Diệc Phàm ánh mắt ngưng tụ, tay chạm vào ly cà phê truớc mặt, Ngô Tâm Ngữ cùng Lệ Dĩnh đều ở trong tay đối phương, Lâm Canh Tân hoàn toàn khống chế được anh!

Nhàn nhạt uống một hớp, mi tâm bỗng chốc nhíu chặt, "Cà phê trendynet quả nhiên rất khó uống!"

"Ha ha, vậy sao? Nhưng mà Cà phê trendynet rất thơm!"

Lâm Canh Tân nhìn chằm chằm Lệ Dĩnh, ánh mắt lại tiếp tục quan sát nhất cử nhất động của Ngô Diệc Phàm, lúc này Lệ Dĩnh không có nước lạnh dội vào người, xuân dược trong cơ thể phát huy hết công hiệu, khống chế ý thức của cô, cô rất muốn chống cự, tuy nhiên không thể ra sức.

Cô chỉ cảm thấy nóng ran không chịu nổi, không ngừng xé rách y phục trên người, bụng sinh ra một cỗ trống không, giống như đang mong đợi thứ gì, cô không thể liếm cái ở giữa hai chân mình, để giảm bớt cảm giác khó chịu này.

Trong đầu hiện ra gương mặt Ngô Diệc Phàm, bá đạo, dịu dàng, lạnh lùng, lại hung ác.

Trời ạ! Cô cảm thấy mình thật là đáng xấu hổ, cư nhiên lại mong đợi anh đến đoạt lấy cô, cho dù là hành hạ cũng được!

Bị dược vật khống chế, đôi mắt đã mê ly, trên mặt đỏ ửng giống như muốn nhỏ ra máu.

Một màn Lâm diễm này cũng xuyên thấu qua bức tường thủy tinh trong suốt hiện ra phòng họp, vào cả trong mắt hai người đàn ông.

[Chuyển Ver] [Phàm Dĩnh] Cạm bẫy hôn nhân: sự trả thù của tổng giám đốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ