Chương 40-41: Anh không quan tâm -Vợ chồng hài hòa

237 11 0
                                    

 Chương 40 : Anh không quan tâm

"Anh còn để ý sao?"

Lòng của Ngô Diệc Phàm bị khơi dậy một chút rung động, quan tâm sao? Ngay từ đầu anh không yêu cô, cưới cô là vì muốn giam cầm cô để trả thù những tổn thương cô đã gây ra mà thôi, anh không hề quan tâm! Điều anh quan tâm chính là làm thế nào để cho cô đau khổ hơn thôi!

Nhưng tại sao trong đêm tân hôn anh lại vui mừng vì cưỡng bức được cô? Tại sao lúc chứng kiến cô và Trương Hàn quan hệ thân mật anh lại tức giận như thế?

Tại sao tối hôm qua thấy cô bất tỉnh tim anh bỗng chốc co rút đau đớn?

Trái tim kiên cường đã lâu của anh bỗng sinh ra sợ hãi, anh sợ tìm được đáp án của vấn đề này!

"Anh không quan tâm!" thanh âm của Lệ Dĩnh vang lên lần nữa, thêm mấy phần không biết phải làm sao,dường như tự giễu, thậm chí là chấp nhận.

Anh không quan tâm cô hoặc là anh cho tới bây giờ cũng chưa từng quan tâm? Điềuanh muốn thật rõ ràng, đau đớn của cô chính là vui vẻ của anh? Đã vậy cô còn trông mong gì? Cô rõ ràng biết, bản thân hy vọng càng nhiều, thất vọng sẽ càng lớn, đau khổ cũng càng sâu, nhưng vẫn không nhịn được rơi vào.

Cô đã suy nghĩ nhiều lần phải đóng cửa trái tim mình lại, nhưng dù cô Ngô gắng đến đâu vẫn là không cách nào đuổi được người đàn ông đã trót yêu thương từ trước khi kết hôn ra khỏi trái tim mình.

Ngô chống cơ thể yếu đuối, Lệ Dĩnh khó khăn ngồi dậy, xuống giường, trong đầu hiện ra ánh mắt quan tâm, nụ cười ấm áp của Trương Hàn, khiến cô không khỏi thở dài. Cô chỉ có thể nói lời xin lỗi với anh ta trong lòng mà thôi

Lệ Dĩnh đi ra cửa, Ngô Diệc Phàm nhìn theo bóng dáng tiêu điều kia, trong lòng dâng lên một chút thương xót, lại như muốn ôm cô vào trong ngực để yêu thương. Anh lại bị cái ý nghĩ này làm sợ hết hồn một lần nữa, cộng thêm nghi vấn trong lòng mình vừa rồi, cảm giác không xác định càng lúc càng lớn.

Nhận ra cảm giác không xác định này sẽ đưa đến hậu quả gì, Ngô Diệc Phàm từ trong ngực lấy ra tấm hình. Chàng trai trên hình cười thật hạnh phúc, còn cô gái bên cạnh. . . . .

Trong mắt nhanh chóng đọng lại vẻ u ám, Ngô Diệc Phàm nắm chặt tay thành nắm đấm. Anh tự nói với chính mình! Anh không quan tâm cô càng không thể quan tâm cô!

"Đúng, tôi không quan tâm!" Ngô Diệc Phàm vẫn tỏ ra bình tĩnh nhưng lại lộ khí thế khiến người khác kinh sợ.

Lệ Dĩnh đi tới cạnh cửa ngẩn ra, khóe miệng nở một nụ cười, "Nếu không quan tâm cần gì phải trông nom tôi dụ dỗai?"

Đau lòng, Lệ Dĩnh tự nói với mình phải kiên cường.

"Nhưng cô là vợ của Ngô Diệc Phàm tôi, tôi cũng không hi vọng mình đội nón xanh!" Ngô Diệc Phàm từng bước từng bước hướng đến gần Lệ Dĩnh, đi tới bên cạnh cô, bàn tay nhẹ nhàng dò vào trong áo của cô, "Nếu như bản tính phóng túng của cô không đổi được, cô có thể dụ dỗ tôi! Tôi sẽ thỏa mãn cô. . . . . . làm cho cô . . . . .cực sướng."

[Chuyển Ver] [Phàm Dĩnh] Cạm bẫy hôn nhân: sự trả thù của tổng giám đốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ