Chương 25 : Sự va chạm của số mạng

193 11 2
                                    

"Cậu nói rõ ràng đi, cái gì gọi là có chồng?" Trương Hàn nghiêm túc níu cánh tay Trần Vĩ Đình, không cách nào tiếp nhận sự thật này.

Hành động của cậu ta khiến Trần Vĩ Đình cau mày, chẳng lẽ lần đầu tiên Canh Tân nhìn thấy Lệ Dĩnh đã thích cô ấy! Thế này không hay rồi! Lệ Dĩnh là vợ của Ngô Diệc Phàm mà, giờ phút này, anh cũng trở nên nghiêm túc, "Cậu mới trở về từ nước ngoài nên không biết, hai ngày trước hôn lễ của cô ấy được đăng đầy trên trang đầu của các tờ báo lớn!"

"Người kia là ai?" đôi tay Trương Hàn nắm chặt thành quyền, Ngô gắng để ình tiêu hóa sự thật này.

"Ngô Diệc Phàm,tổng giám đốc tập đoàn Ngô thị! Người nguy hiểm nhất thành phố A, vợ chồng bọn họ. . . . Có vẻ rất ân ái!" trong đầu Trần Vĩ Đình nhớ đến chuyện Lệ Dĩnh cắt cổ tay, mặc dù bây giờ anh còn chưa biết nội tình ra sao, chỉ là, vì muốn bạn tốt biết khó mà lui thôi. Anh không thể không miêu tả quan hệ của vợ chồng bọn họ càng thêm ngọt ngào.

Rất ân ái? Trương Hàn buông lỏng tay ra, giống như bị đả kích khổng lồ, cả người không khỏi quay ngược lại một bước, hai ngày trước cô thật đã lập gia đình?

Tại sao? Anh cư nhiên lại chậm hai ngày mới trở về!

Ngô Diệc Phàm? Nhân vật nổi tiếng ở thành phố A?

"Canh Tân, cậu không sao chứ?" Trần Vĩ Đình thử hỏi, phản ứng của cậu ta không phải dấu hiệu tốt! Lấy kinh nghiệm của anh phán đoán, Canh Tân tám phần là có tình ý với Lệ Dĩnh!

Nhưng câu trả lời của anh không được Trương Hàn đáp lại. Đột nhiên, suy nghĩ lóe lên, Trần Vĩ Đình nghĩ đến mục đích tìm cậu ta hôm nay, sự việc vừa đúng lại có liên quan với Ngô Diệc Phàm, anh rốt có nên nói với Trương Hàn hay không?

"Canh Tân, tôi có một bệnh nhân tên Ngô Tâm Ngữ, có thể cần cậu giúp một tay!" Suy tư liên tục, Trần Vĩ Đình vẫn quyết định mở miệng, lấy thế lực của Ngô Diệc Phàm, cho dù là anh không mở miệng giúp, Ngô Diệc Phàm cũng sẽ tự mình tìm tới Canh Tân thôi!

"Tôi không có thời gian!" Lần này anh trở về nước, vốn chỉ là vì Tiểu Dĩnh, cũng không tính làm những chuyện khác, nhưng bây giờ Tiểu Dĩnh đã lấy chồng rồi, anh nên làm gì bây giờ?

"Nhưng. . . . Bệnh nhân này trừ người giỏi trong khoa não như cậu ra, sợ rằng không ai phá giải được vấn đề khó khăn này!"

"Người giỏi trong khoa não? Ha ha. . . . Người giỏi trong khoa não thì thế nào?" Tiểu Dĩnh cũng đã lấy chồng rồi thôi!

"Canh Tân! Cậu đừng như vậy!" Trần Vĩ Đình càng cảm thấy tình cảm của Trương Hàn đối với Lệ Dĩnh không phải vừa thấy đã yêu, biểu hiện lúc này của cậu ta giống như người đàn ông vừa mới thất tình!

Giờ phút này, anh mới mơ hồ ý thức được, mình không nên để Canh Tân nhận việc chữa trị cho Ngô Tâm Ngữ, chỉ cần cậu ta tiếp xúc Ngô Tâm Ngữ, sẽ khó tránh khỏi chạm mặt cùng Lệ Dĩnh, ngộ nhỡ sau này xảy ra chuyện gì, vậy thì toi rồi!

Anh hết sức hiểu rõ Ngô Diệc Phàm, cho dù đắc tội ai cũng không thể đắc tội anh ta! Huống chi là người phụ nữ của anh ta!

Nhưng, Ngô Diệc Phàm hết sức thương yêu cô em gái này, sau khi biết Trương Hàn trở về nước, trước tiên bảo anh mở đường đi trước, hiện tại bên nào cũng khó, không biết nên làm thế nào cho phải!

"Canh Tân, tôi thấy thôi đi! Chuyện của bệnh nhân này tự tôi sẽ giải quyết, đã lâu không trở lại, cậu nên đi tham quan trong nước nhiều hơn!" Trần Vĩ Đình cười khan, trong lòng không ngừng kêu rên, hai bên đều là bạn của anh, thật khiến anh khó xử!

Trương Hàn không nghe vào lời của cậu bạn chút nào, cả người đều chán nản, Tiểu Dĩnh kết hôn rồi, vậy anh trở lại lại có ý nghĩa gì?

Rời đi sao? Trong lòng anh lại đang nói cho anh biết, anh không bỏ được mảnh đất đang có cô!

Vừa mới tách ra, anh đã muốn lần nữa gặp cô rồi, chuyện mà cô nói đến, là trở về với Ngô Diệc Phàm sao? 

[Chuyển Ver] [Phàm Dĩnh] Cạm bẫy hôn nhân: sự trả thù của tổng giám đốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ