CHƯƠNG VIII: VỀ NHÀ (P.4)

2.8K 100 6
                                    


Quan sát toàn bộ sự việc xảy ra qua quả cầu thủy tinh trong suốt, Sena không nén nổi nụ cười mãn nguyện, rốt cuộc con bé cũng đã đánh thức một phần năm sức mạnh phong ấn. Quả thật là một chuyện đáng mừng, nhưng còn tình cảm của công chúa ...cô bé không thể thích Tooya, người thừa kế ngai vàng, đức vua tương lai hành tinh phù thủy, thuộc về gia tộc Tsutoshi - Tsutoshi Riuzo. 

*** 

Một tháng ôn tập kết thúc. Nhà trường cho phép các học viên nghỉ lễ một ngày để chuẩn bị cho môn thi cuối cùng: thực hành chiến đấu. Môn này là hợp thể của hai môn gồm bùa chú và bay. Học viên được tổng xếp loại học lực cả năm nhờ vào bộ môn chiến đấu, chia thành năm loại bằng tốt nghiệp thượng đẳng: Xuất sắc tức exellent, kí hiệu E, giỏi tức good kí hiệu G, dở tức poor kí hiệu P, tệ tức dreadful kí hiệu D và kém tức troll kí hiệu T. Hầu hết các môn học khác Nami đều hoàn thành rất tốt, nhưng trận chiến ngày mai, sẽ phải bốc thăm chọn đối thủ, chỉ cần cô thắng hoặc hòa, cô sẽ đạt loại giỏi, còn đối thủ mạnh hay yếu, đành trông chờ cả vào vận may vậy. 

Ngắm bản thân trong tấm gương lớn, Nami gần như không nhận ra chính mình, cô thay đổi nhiều quá, khuôn mặt gầy gộc, đôi mắt hốc hác, làn da thô sạn nay đã trắng trẻo, mịn màng, xinh xắn hơn xưa, hai ngày soi gương một lần, đến giờ cô mới thấy mình thật giống con gái mười tám, một cô gái hội tụ đầy đủ nét thanh xuân chớm nở. Với chiếc áo choàng phù thủy dài lết đất, Nami khoác vội lên người, che đi bộ thường phục rẻ tiền. 

- Anh Tooya. 

Nami gọi lớn tên chàng trai đợi cô trước cửa khu kí túc xá, ánh mắt toát lên vẻ vui mừng, thích thú. Tooya thơ thẩn ngắm những đám mây trắng bồng bềnh trên nền trời xanh biếc, mái tóc vàng bị gió vô tình xới tung, tà áo khoác bay bay giữa nắng. Nghe giọng cô, anh không kiềm nổi nét cười rạng rỡ. Một tháng nay ngày nào cũng có cô bên cạnh, cùng ăn cùng học, anh thực sự mơ ước, giá như thời gian ngừng trôi, để anh mãi mãi được tận hưởng cái cảm giác hạnh phúc lên ngôi này. Mai là ngày cuối cùng của năm học, anh sẽ phải xa cô ba tháng hè, vì vậy, hôm nay, Takashima Tooya anh, phải nói cho cô biết hết lòng mình, sự dồn nén, mọi tâm tư cảm xúc, anh nhất định phải nói ra. 

- Chúng ta đi thôi. - Tặng Nami một nụ cười chứa đầy nắng ấm, Tooya tự nhiên nắm lấy tay cô kéo đi. 

Nami hơi bất ngờ vì hành động đường đột của Tooya, nhưng suy đi nghĩ lại, cô mặc kệ cho qua. Dù gì cũng chỉ là cái bắt tay theo nghĩa bạn bè, không cần bận tâm cho nhức đầu. Nhưng mà... 

- Anh ơi... đi đâu vậy? 

- Fujita. - Tooya đáp ngắn gọn, sau đó kêu cô hãy nhắm chặt mắt. 

Nami ngu ngơ không hiểu. 

- Nhắm mắt làm gì anh? - Cô quay sang hỏi anh. 

Tooya cười nhẹ, nháy mắt tinh nghịch. 

- Độn thổ. 

Câu nói vừa dứt, Nami còn chưa kịp nghe, cả người cô bỗng bị lôi tọt xuống đất. Và đây chính là phương pháp độn thổ danh bất hư truyền, có nguy cơ sót thân cao nhất trong các phương tiện di chuyển của phù thủy. 

Trường Học Phù Thủy - Angella (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ