[Ngoại truyện] Trường Học Phù Thủy ( Part 2)

1.8K 71 0
                                    

***

Vấn đề một đã được giải quyết. Nhưng lòng Nami vẫn chưa dịu nỗi ưu phiền. Riuzo có thể bỏ qua chuyện cô vô ý xử đẹp đống anh đào cậu thích, nhưng cậu không hiểu hết nỗi lo lắng mà cô đang chịu hiện giờ. Ôm Nami nép sát vào lồng ngực, Riuzo khẽ tỳ nhẹ cằm lên đỉnh đầu Nami, dịu dàng hít hà hương thơm tinh khiết tỏa ra từ thân thể hào quang yếu ớt, cậu biết cô rất mệt mỏi, những gì cậu giúp được, cũng chỉ có thể đến đây, buổi đầu xây dựng ngôi báu là thời kỳ gian khổ nhất của một vị nữ hoàng, hơn ai hết, Nami xuất thân vốn từ thế giới loài người, cô học phép thuật cũng chưa lâu, bây giờ lại nắm trong tay quyền năng tối cao như vậy, nếu là cậu, cậu sẽ sớm bỏ cuộc, nhưng còn Nami, cô vẫn kiên cường đứng vững, ngày đêm khổ luyện để mau chóng hoàn thành việc khống chế và điều khiển sức mạnh trong cơ thể.

Vùi mặt trong khoảng không yên bình ấm áp, Nami dần dần chìm vào giấc ngủ. Bất giác, cô giật mình ngước nhìn Riuzo căng thẳng.

- Em muốn hoàn tất kỹ năng chiến đấu. - Lời cô nói ra vô cùng nghiêm túc.

Riuzo có chút bàng hoàng bởi sự thay đổi thái độ một cách kỳ lạ ở Nami. Thâm trầm ngẫm nghĩ, cậu nhún vai gật đầu.

- Được thôi. Tôi sẽ dạy em. 

- Thật chứ?

- Ừ. 

Riuzo vừa dứt lời, Nami sung sướng nhảy dựng lên ôm chầm lấy cậu cười toe toét. Chưa bao giờ cậu thấy cô vui đến vậy, lúc cô luyện tập cậu đều bận việc xử lý công văn, sắp tới thời gian không bị kẹt, nhân cơ hội cậu giúp cô một tí, tiện thể xem cô học hành ra sao, mà suốt ngày để giáo sư Sena than ngắn thở dài.

Lâu lắm mới có dịp ôm cô vào lòng thế này, kể từ lúc kết hôn tới giờ Riuzo chưa một lần dùng chung phòng với Nami. Lý do xuất phát từ khá nhiều chuyện, một phần cũng vì cô còn quá trẻ, hơn hết là Nami chưa sẵn sàng. Mặc dù có chút thất vọng, nhưng Riuzo không bao giờ buồn, bởi lẽ cậu biết, thế nào cô nhóc ấy cũng thuộc về cậu. 

Cảm giác cơ thể ngày càng bị kìm chặt, Nami tắt ngúm nụ cười, cố gắng tách khỏi Riuzo, nhưng thế quái nào lại bị cậu hãm bên người không cho dịch chuyển. Phát hiện ý đồ đen tối của cậu, Nami ngẩng mặt, ngượng nghịu nhìn cậu cười "tươi ơi là tươi", thân thể liên tục ngọ nguậy hòng thoát ra, nhưng cô càng muốn ra, cậu càng kìm chặt. 

Thừa cơ hội, toan cúi đầu quyến rũ Nami bằng một nụ hôn nồng cháy nhất, bỗng cánh cửa điện linh lung chợt mở ra, bước vào là một cô gái với đôi mắt trong xanh thuần khiết, khoác trên người bộ trang phục phù thủy quý tộc màu xanh dương lấp lánh. Biết mình vào không đúng lúc, cô gái khẽ e hèm đánh mắt sang chỗ khác, khom lưng mở miệng.

- Đã đến giờ tiếp sứ thần các vùng phía Tây. Mời nữ hoàng mau chuẩn bị.

Bị đột kích bất ngờ, Nami xấu hổ đứng bật dậy, đá Riuzo văng xa mấy mét, hèm giọng gật đầu.

- Được rồi. Cảm ơn, Ayane.

Cô gái mỉm cười lui ra trước. Lúc bấy giờ Nami mới nhăn mặt hứ một cái, song phũ phàng bỏ đi, mặc kệ Riuzo quằn quại nơi góc giường, la oai oái vì đau. 

Trường Học Phù Thủy - Angella (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ