Chương 8

51 8 1
                                    

hát...chù...

Khẽ dụi dụi cái mũi,' có người đang nhắc mình sao ta ?'.

"Cũng sắp vào thu rồi, ra ngoài nhớ mặc thêm áo ấm đấy." Một giọng nói lành lạnh vang lên từ đối diện, kéo suy nghĩ đang thả trôi của cậu trở về.

"À, haha, em biết rồi." Có chút ngại ngùng sờ sờ mũi, sao cứ có cảm giác là lạ thế nào ấy.

"Rồi, tiếp tục."

"Hả. Tiếp tục ? Tiếp tục cái gì ?"

"Chuyện trên mạng là thế nào ?"

Bình thường anh là người khá xa cách với người khác, nay lại hỏi mình thế này, cậu biết là anh đang quan tâm mình, như một người em trai? chậc, đại loại là vậy a....

Khẽ mỉm cười, tay phải nhẹ khuấy ly ca cao nóng trước mặt, giọng nói vui đùa." Chậc, còn như thế nào nữa ? Thì như anh thấy vậy a...."

Khẽ nhíu mày, không đồng ý nhìn người kia như vậy, đôi mắt đen tuyền như muốn xoáy sâu vào tận đáy lòng của người đối diện, giọng nói mang theo nhè nhẹ nghiêm nghị.

"Em thật sự muốn như vậy ?"

Nụ cười trên mặt cậu cứng đờ trong phút chốc, thoáng cái đã trở lại bình thường nhưng vẫn không qua khỏi ánh mắt của anh. "Đương nhiên."

"Haizz, không nói cái này nữa, hôm nay em hẹn anh ra đây không phải là để anh thẩm vấn phạm nhân đâu nha. Cái kia... hôm nay anh có rảnh không, đi cùng em đến một nơi đi."

...

Và giờ anh đang cảm thấy vô cùng hối hận về sự ít lời của mình, phải chi lúc ấy anh lên tiếng phản đối thì tốt biết bao, phải chi anh có thể sớm biết được bản chất của của người này thì tốt biết bao, phải chi....., chao ôi, thật nhiều cái 'phải chi' nha.

"KO, này anh thử cái này hộ em, Ừm..., cái này cũng được, cả cái kia nữa,...Đúng rồi KO. KO? anh đâu rồi ? KO?"

"Anh ở đây."

"Trời ạ, anh ở đây làm cái gì thế hả. Lại đây mau, em mới vừa thấy vài cái rất phù hợp a, mau thử, mau thử."

"...Đây là cái thứ 46 ." Anh cảm giác như anh sắp không duy trì được gương mặt không cảm xúc của mình nữa rồi.

"Vậy sao??? Chậc, nhưng vẫn còn rất nhiều a, làm sao bây giờ..." Đôi mắt trong veo ngước nhìn anh chăm chú, bên trong mang theo mong đợi cùng áy náy. Và sau đó....

"Trời, anh nói với em, cái này đã là cái thứ 83 rối đấy..."

Vâng và người nào đó cuối cùng cũng không chịu được nữa mà phải từ bỏ cho gương mặt không cảm xúc của mình mà gầm lên...

Và Tất cả những hình ảnh trên dừng lại ở trong mắt của một người khác, đã nhuốm lên một thứ cảm xúc rất đáng suy ngẫm, theo hắn là vậy.

Cậu làm nũng bán manh, cậu hoạt bát nhí nhảnh, cậu biết trêu chọc người khác và khi thành công thì vui vẻ híp mắt lại như một con mèo ăn vụng được cá, ... Rất nhiều, rất nhiều những cậu mà hắn chưa bao giờ thấy. Và quan trọng hơn..người khiến cậu có những biểu cảm đó..không phải là hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

bàn về tỉ lệ thành công trong công lượcWhere stories live. Discover now