chương 1

86 6 0
                                    

Tỉnh lại trên một chiếc giường rộng lớn, cậu đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng một lượt, khe khẽ gật đầu. Cả phòng lấy màu xanh lam làm chủ đạo, đồ vật trong phòng chủ yếu màu tím than hoặc đen tuyền, có vẻ khá là lạnh lẽo nhưng chỉ cần kéo rèm cửa sổ ra, như một dải ngân hà được kéo ra khỏi lớp màn đêm đen để phô bày ra ánh sáng rạng rỡ, lóa mắt. Không có đồ vật kỳ lạ xuất hiện trong phòng, tạm thời chấp nhận được.

Bất chợt màu vàng kim sắc chợt lóe lên, trong tay nhiều thêm một quyển sách. Quyển sách với bìa màu vàng bên trên có hoa văn phức tạp khiến thoạt nhìn nhiều thêm một tia trang nghiêm. Đưa tay nhẹ vuốt ve mặt sách, bất chợt bìa sách sáng lên. Sau khi màu vàng ánh sáng tán đi bên trên nhiều thêm một hàng chữ. 'YÊU EM TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN'.

Khép lại quyển sách, cậu đại khái đã hiểu sơ lược về sự phát triển của thế giới này. Đây là thế giới trong một quyển tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn. Câu chuyện xoay quanh sự gặp gỡ rồi đến yêu nhau, sau đó cưới nhau của Đại thần Tiêu Nại và mỹ nhân khoa công nghệ thông tin Bối Vy Vy. Một câu chuyện đậm chất vườn trường văn. Nhếch lên khóe môi, ngón tay xoa cằm. Vườn trường a. Thật là mong đợi...

Nằm xuống, nhắm mắt lại để tiếp thu ký ức của nguyên chủ.

Mở mắt ra, cậu thật không biết phải nói cái gì nữa. Nguyên chủ tên Lam Chân Thủy, chính là vị nhân vật chỉ có nick game, đến tên còn không có Chân Thủy Vô Hương. Thanh niên phụ tình Lôi Vỹ Vy Vy để rồi khi gặp được cô ngoài đời thực thì lại mong ngóng được nối lại tình xưa. Chính là điển hình của 'kẻ khốn kiếp' trong truyền thuyết.

Đứng lên đi vào nhà vệ sinh, nhìn trong gương ,thanh niên khoảng 20,21 tuổi, mái tóc màu nâu hơi xoăn, đôi mắt đen láy, mũi cao thẳng, đôi môi hồng nhạt, lông mi dài cong vút. Khẽ nhếch khóe môi, trong gương người cũng kéo lên khóe môi tạo nên một độ cong nhợt nhạt, gương mặt hài hòa nhiều thêm một phần lạnh nhạt, hờ hững.

Có một tin tốt là hiện giờ nguyên chủ vẫn chưa đá nữ chủ, để nam chủ có cơ hội chen chân vào. Còn tin xấu là nguyên chủ không chỉ đã chơi game mà còn kết hôn với nữ chủ, không chỉ đã kết hôn với nữ chủ mà còn đang có ý định đá nữ chủ.

Khẽ nheo lại mắt, thú vị a...

"Thiếu gia, cậu nên rời giường. Sáng nay cậu phải đi công ty để làm quen a." Giọng nói của quản gia vang lên bên ngoài cửa phòng, kéo lại cậu từ trong suy nghĩ .

"Được, tôi ra ngay."

Mở tủ quần áo, chọn một bộ vest màu xanh lam đậm thay vào. Hài lòng nhìn trong gương có vẻ quá phận trẻ tuổi gương mặt nhiều thêm một phần thành thục, ổn trọng.

"Lưu thúc, ba có nói tôi làm chức vụ gì ở công ty sao??" Bưng ly sữa nóng trên bàn lên, uống một hớp, cậu tùy tiện quay qua hỏi vị quản gia đang tận trách đứng bên cạnh.

"Là phó tổng giám, thiếu gia."

"À, báo cho ba tôi. Tôi muốn làm ở phòng phát triển sản phẩm. Hơn nữa phải phỏng vấn đàng hoàng."

"Chuyện này....Tôi rõ rồi,thưa cậu."

"Ừm, chuẩn bị xe chưa ???? Lấy khăn lau nhẹ miệng. Cậu đứng dậy mang theo cặp tài liệu vừa đi ra cửa vừa phân phó.

Lưu thúc chợt ngẩn ra."Thiếu gia, ngài không phải muốn phỏng vấn đàng hoàng sao???" Vậy không sợ đi xe đến công ty bị nhận ra à? Câu sau ông không dám nói, vị này thiếu gia tính tình cũng không phải rất hảo a.

Lăng Kỳ Đình dừng lại bước chân, quay đầu nhìn về phía lão quản gia, trong mắt mang theo thương hại nhè nhẹ. "Đàng hoàng thì phải có người biết chứ ??" Nói rồi không quay đầu lại rời đi.

Ngẩn ra một lúc mới lấy lại tinh thần, vội vàng gọi điện đi phân phó, trong lòng không ngừng vui mừng, thiếu gia trưởng thành rồi a.

Ngẩng đầu nhìn tòa nhà cao tầng trước mắt, tập đoàn điện tử JNA. Trong cả nước tuy không phải rất có địa vị, nhưng ở S tỉnh này thì tuyệt đối có mặt mũi, cũng là nhân vật số một số hai. 

Vừa bước vào công ty đã thấy mấy vị trưởng phòng các bộ phận xếp làm hai hàng đứng đợi trước cửa. Mặt cũng thật lớn a. Treo lên mặt nụ cười kiêu ngạo, bừa bãi như nguyên chủ thường ngày, thong thả tiến vào. 

Đúng vậy. Nguyên chủ vô cùng kiêu ngạo. nhưng kiêu ngạo của hắn đã đến mức gần như ngạo mạn, làm người ta chán ghét. Hắn kiêu ngạo không đúng cách, đúng lúc, đúng chỗ. Vậy nên từ bây giờ ta sẽ kế thừa sự kiêu ngạo của ngươi và cũng sẽ làm cho mọi người công nhận sự kiêu ngạo đó là không sai. 

"Thiếu gia, văn phòng của cậu đã chuẩn bị xong. Hy vọng cậu sẽ hài lòng. "

"phòng phát triển sản phẩm?? " Nhìn cũng không nhìn liếc mắt một cái, cái kia giám đốc. Cậu nâng lên mặt, hơi dơ lên cằm cho người ta một cảm giác nói không được ngạo mạn. 

"Là tôi. " Một người nam nhân khoảng 30 tuổi, thành thục, trầm ổn. Trên mặt mang theo một cặp kính khiến trên người hắn nhiều hơn một chút lạnh lùng. Cấm dục hệ a.... 

"Tôi muốn tham gia phỏng vấn. "

"Xin lỗi, chúng tôi hiện tại không tuyển người. "

"A. Vậy sao? " Rút điện thoại trong túi ra. "Ba. Có người muốn gặp ba. "

Nhéo mày đầy khiêu khích mà đưa điện thoại cho nam nhân. Chính mình thì thảnh thơi đứng một bên như chưa có chuyện gì. 

.....

"không sao... "

"Được. Tôi sẽ sắp xếp cho cậu ấy. Chào ngài. "

Quay đâu lại, trong đôi mắt nhìn cậu đã nhiều thêm một tia thưởng thức nhàn nhạt.

"Đi theo tôi." Nói xong cũng không quay đầu lại ,rời đi.

Trong văn phòng không khí tĩnh mịch khiến cho người khó hiểu có một loại áp lực.

"Được rồi, cậu sẽ làm trợ lý cho tôi. Trần Giang, đưa cậu ấy đi làm quen công việc đi." 

"Vâng, tôi sẽ sắp xếp."

Sau khi giới thiệu sơ lược về các thành viên và chức vụ của họ, cậu đã bắt tay vào làm việc chính thức. Đây là một lĩnh vực mà cậu chưa bao giờ đụng vào, khiến cậu khó hiểu dâng lên một sự hưng phấn khó tả .

Hiện giờ nguyên chủ đang học công nghệ thông tin tại trường đại học S. Nếu đại học A được biết đến là nơi đào tạo các nhân tài, thì đại học S chính là nơi tụ tập của con cháu thế gia. Haizzz....

Mục tiêu công lược ở tận phương trời nào vậy thì phải làm sao a.....

Thôi sớm ngày học thành để có cơ hội tiếp cận mục tiêu thôi, ai bao nguyên chủ là nhị thế tổ chứ....May mắn hiện giờ đang tại nghỉ hè, còn hơn hai tháng nữa mới phải đến trường, nam nữ chủ hãy còn đang lơ tơ mơ, phải nắm chắc trong khoảng thời gian này nâng cao năng lực của bản thân, nếu không trong trò chơi này cậu sẽ không thể nắm giữ quyền chủ động được. Và đó tuyệt không phải là điều cậu mong muốn.





bàn về tỉ lệ thành công trong công lượcWhere stories live. Discover now