Chương 7

9.6K 145 2
                                    

"Hiểu Huyên, đợi chút anh sẽ đến đón em." Thiện Dục Dương không yên lòng liếc tài liệu trong tay, cầm điện thoại di động nói một cách dịu dàng hiếm có.
Đường Hiểu Huyên ấp úng không biết phải nói chuyện mình muốn dẫn Giang Mặc theo cho anh như thế nào. Ở đầu bên kia điện thoại di động cô chỉ đáp qua loa: "Không cần đâu, anh Dục Dương, em sẽ tự đến."
"Em đến đó kiểu gì?"
"Dù sao em cũng sẽ tự giải quyết được, anh không cần phải lo lắng." Sau khi quẳng xuống một câu nói như vậy, Đường Hiểu Huyên vội vã ngắt điện thoại.
Hai mắt Thiện Dục Dương bốc hỏa nhìn điện thoại di động, bản thân anh không thể tin được mình lại bị Đường Hiểu Huyên cúpd:đ:l:q:đ điện thoại trước, chuyện này khiến anh siêu cấp khó chịu, cảm xúc rất nóng nảy, cho nên cả buổi sáng xử lý công việc đều trong tâm trạng tức giận.
Thiện Dục Dương vất vả lắm mới chịu đựng được đến thời gian đã hẹn. Đến giờ, anh lập tức lái xe tới trường đua ngựa.
Từ lúc chia tay tối hôm qua tới buổi trưa hôm nay chỉ có mười mấy tiếng thôi, lúc trước ngồi ở phòng làm việc xử lý công việc của công ty thời gian luôn trôi qua rất nhanh, hôm nay chẳng qua chỉ chút thời gian thôi đã khiến Thiện Dục Dương có cảm giác 'một ngày dài tựa cả năm'.
Tâm trạng anh vừa thấp thỏm vừa rối loạn. Từ nhỏ lớn lên cùng nhau, anh biết rõ tính tình Đường Hiểu Huyên luôn an phận nghe theo anh, lúc trước chỉ cần mình nói gì, cô ấy nhất định sẽ ngoan ngoãn nghe theo.
Trước kia Thiện Dục Dương cảm thấy cô gái như thế không có chủ kiến, quá lệ thuộc vào đàn ông, nhưng lần này anh lại cực kỳ không tự tin, chỉ lo Đường Hiểu Huyên sẽ tạm thời kiếm cớ không đến nơi hẹn.
Thiện Dục Dương đến trường đua ngựa sớm nửa tiếng, anh hết sức khinh thường hành động thấp thỏm của mình. Anh nhìn người đàn ông có vẻ mặt rối loạn trong gương, nhíu chặt mày nói, "Thiện Dục Dương, mày mà cũng có ngày hôm nay à."



Tâm trạng như vậy cứ kéo dài đến lúc xế chiều, khi anh thấy chiếc xe chậm rãi lái vào trường đua ngựa, tâm tình lập tức nhẹ nhõm, mấy tiếng thấp thỏm trở thành hư không. Anh một lòng chỉ muốn tìm cách lấyd>đ>l>q>đ lòng cô, ngoài ra anh không nghĩ được gì hết.
Đáng tiếc cảm giác này cũng không kéo dài quá lâu, đợi lúc anh chạy tới như một làn khỏi chuẩn bị mở cửa xe cho cô, lại thấy một người đàn ông ngồi ở vị trí tài xế nhếch miệng lên cười, không những thế cô gái ngồi cạnh vị trí tài xế cũng cười rất tươi. Trái tim vốn đang đập mạnh của anh lập tức trầm xuống, bàn tay vừa vươn ra dừng lại giữa không trung.
Cái tên gọi Giang Mặc sao lại tới đây? Nhất thời Thiện Dục Dương đầy một bụng thắc mắc, nhưng không lâu sau anh đã có đáp án. Giang Mặc tự mình xuống xe, anh còn cực kỳ thân mật mở cửa xe giúp Đường Hiểu Huyên, dường như lúc này mới nhìn thấy Thiện Dục Dương đang đứng một bên, nụd+đ+l+q+đ cười trên mặt thu lại một chút, "Chào buổi trưa, anh Thiện, thật là phiền anh phải ở chỗ này chờ chúng tôi."
Thiện Dục Dương không biến sắc thu hồi tay của mình, "Không khí bên ngoài thoáng đãng."
Anh thề đời này chưa bao giờ anh ghét một người đến vậy, chưa từng có, hơn nữa khi Đường Hiểu Huyên né tránh gọi một tiếng 'anh Dục Dương' cô còn núp sau lưng tên kia thì cảm xúc ấy càng trở nên mãnh liệt hơn.
"Anh Dục Dương, Giang Mặc chưa từng đến đây nên em dẫn cậu ấy cùng tới chơi." Đường Hiểu Huyên liếc mắt liền nhận ra Thiện Dục Dương không vui, vội giải thích.
"Không có gì, nhiều người càng vui." Thiện Dục Dương nghiến răng nghiến lợi nói xong câu này lại cười nói tiếp: "Hiểu Huyên, chỗ này nắng chiếu, chúng ta qua khu nghỉ ngơi kia trước."
"Vâng." Đường Hiểu Huyên gật đầu đồng ý. Cô nghiêng đầu nhìn Giang Mặc, anh làm một tư thế 'cố lên' với cô.
"Anh Thiện rất thích cưỡi ngựa phải không?" Giang Mặc như thể đã quên cuộc đối chọi gay gắt tối qua mà chủ động mở miệng.
"Cũng bình thường." So sánh ra thì Thiện Dục Dương đáp có chút qua loa, "Hiểu Huyên, anh đã bảo bọn họ chuẩn bị một con ngựa hiền lành để em cưỡi."
"Vâng." Không biết mình nên nói gì, Đường Hiểu Huyên ấp úng đồng ý.
Một người khó chịu, một người cản trở, một người né tránh, nhất thời ba người không nói lời nào, may là quản lý trường đua ngựa đã hóa giải sự lúng túng này, tự mình đến nghênh đón mấy vị khách quý.
"Mời mấy vịd_đ_l_q_đ qua bên này."
Ánh mắt Đường Hiểu Huyên dò xét bốn phía, chọn một vị trí cách Thiện Dục Dương tương đối xa, "Bên kia phong cảnh đẹp, tôi ngồi bên kia."
"Tôi ngồi với cậu." Giang Mặc nói ngay sau đó.

Ông Xã Hung Dữ (Full)Where stories live. Discover now