Chương 4

12.4K 246 17
                                    

Đường Kính Minh lần đầu trong đời không biết mình nên làm gì. Cảm giác này khiến hắn cực kì khó chịu, mà một khi hắn khó chịu thì chắc chắn sẽ có kẻ bị đánh nhưng hắn lại không thể đánh người mình đang ôm trong ngực. Vì vậy hắn lại càng bực mình.
"Học trưởng... Chúng ta uống tiếp đi... hức..." Vũ Mộc ôm eo Đường Kính Minh, bàn tay nhỏ bé lôi kéo hắn đi uống rượu.
Vũ Mộc uống say gặp ai cũng gọi anh trai, ngự tỷ ngực bự cũng bị cậu gọi loạn thành anh đẹp trai khiến một đám hoa si của ngự tỉ chuẩn bị cùng cậu quần ẩu. May mắn có Đường Kính Minh tọa chấn nên không ai dám manh động, nếu không cậu nhất định đã nhừ tử.
"Cậu say rồi." Kính Minh đỡ lấy con ma men đang cọ loạn trên người hắn, mùi hương thanh mát trên người cậu như đang dụ dỗ hắn.
Bây giờ hắn cũng chẳng tỉnh táo như bình thường. Vì để chuốc cậu say mà hắn đã giao kèo nếu cậu uống một chén thì hắn uống năm chén, cuối cùng cậu uống được mười chén thì say khướt. Đám bạn của hắn còn đòi mời cậu vài ly, hắn lại phải ra đỡ rượu cho cậu. Đến giờ hắn cũng chẳng biết mình đã uống bao nhiêu.
"Tôi không có say!" Vũ Mộc tức giận đấm vào lồng ngực hắn nhưng cơ thể say đến mềm nhũn vừa chạm vào người hắn đã xoa xoa vuốt vuốt ăn đậu hũ non trắng trợn.
Hắn bị cậu sờ cũng nổi lên phản ứng mà hắn thì chưa bao giờ để mình chịu thiệt, người trong ngực cũng vừa khẩu vị của hắn, vậy nên là khách sạn thẳng tiến.
"Học trưởng đẹp trai quá đi!" Cậu bị hắn đè lên giường. Khuôn mặt hai người cách nhau rất gần, cậu có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực mang theo men rượu của hắn. Bàn tay cậu vuốt ve đường nét trên khuôn mặt Đường học trưởng mà cậu yêu thầm bấy lâu nay, cậu cười khúc khích, trên mặt hiện rõ hạnh phúc cùng si mê.
"Tiểu yêu tinh!!!" Hắn bị vẻ si mê của cậu kích thích, nhịn không được gặm cắn cánh môi thơm ngọt.
"Ưm~" Rên rỉ bị chặn lại thành tiếng thở dài thỏa mãn, môi lưỡi dây dưa không ngớt, tiếng nước giao hòa tạo ra những âm thanh dâm mĩ.
Nước bọt xen qua kẽ hở trượt xuống cần cổ trắng nõn của cậu, hắn tách khỏi đôi ngọt ngào liếm lấy nước miếng chạy thoát khỏi nụ hôn cháy bỏng. Hắn liếm láp yết hầu đáng yêu khiến cậu sợ hãi nuốt nước miếng, yết hầu chạy khỏi đôi môi đang quấy rầy nó nhưng bị hắn đuổi theo trêu trọc.
"Học trưởng..." Cậu khẽ đẩy hắn liền bị hắn khóa chặt hai tay trên đỉnh đầu. Cậu vặn vẹo muốn tránh thoát liềm bị hắn tấn công vào dái tai mẫn cảm.
Hắn cố tình liếm láp lỗ tai cậu, vừa liếm vừa tạo ra tiếng nước chậc chậc. Âm thanh tình sắc như muốn đánh thẳng vào linh hồn đang không ngừng run rẩy của cậu, trái tim nhỏ bé như đang chạy marathon. Cậu dường như thở không nổi, dưỡng khí không đủ khiến phổi đau nhói lên từng hồi.
"Học... Học trưởng... Đừng..." Cậu muốn tránh khỏi sự cuồng nhiệt của người phía trên nhưng dục vọng lại khiến cậu vòng tay qua cổ hắn, kéo hắn đến xâm chiếm cơ thể mình.
Hắn đánh dấu cậu bằng những trái ô mai trên cổ và trên xương quai xanh, làn da trắng càng tôn lên những dấu vết tình ái chẳng ngại ngần công khai một đêm hoan lạc sắc tình.
Hai hạt đậu trước ngực đã vươn mầm tự bao giờ, chúng nó vươn lên âu yếm cơ ngực cũng đang kề cận chúng nó, ma sát khi có khi không khiến chúng nó khó chịu muốn vươn mình chịu sự chà đạp mà hắn đem lại.
Một hạt đậu bị hắn ngậm vào hấp mạnh rồi lại nhẹ nhành liếm láp an ủi. Hắn trên đùa hạt đậu khi nặng khi nhẹ khiến nó run lên sung sướng. Bên còn lại được ngón tay thô ráp của hắn vỗ về, ngón tay khẽ khàng se hạt đậu nho nhỏ khiến chủ nhân của nó vui sướng rên rỉ.
Hai hạt đậu bị hắn luân phiên đùa giỡn khiến cậu vừa đau vừa sướng, cố ưỡn lồng ngực lên để hắn dễ dàng chơi đùa với chúng.
Hắn buông tha cho hai hạt đậu đã sưng lớn mà chuyển qua đùa giỡn chim nhỏ đang hưng phấn lắc lư. Chim nhỏ kề sát chim lớn, hai con chim cọ loạn ma sát với nhau, thi thoảng lại trao nhau tổ yến thơm ngọt.
Cậu bị khoái cảm cùng men rượu hun đến thần chí mơ hồ, trong tâm chỉ còn lại tình yêu cháy bỏng dành cho học trưởng, miệng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào. Chẳng mấy chốc cậu đã đầu hàng trước kĩ thuật thành thục của hắn.
Chim nhỏ của cậu đã ủ rũ nhưng chim lớn của hắn vẫn còn rất phấn chấn đung đưa theo nhịp lên xuống, hắn dùng chim lớn bắt nạt chim nhỏ đến khi nó không còn chút tổ yến nào mới chuyển qua nụ hoa cúc vẫn còn e ấp.
Đầu giường khách sạn luôn là nơi thần kì, cần gì có đó, đặc biệt là một số thứ hạn chế lứa tuổi. Hắn tìm được gel bôi trơn cùng rất nhiều ba con sói hương hoa quả, hắn bỏ qua ba con sói lấy gel bôi trơn.
Đổ thật nhiều gel bôi trơn ra tay, hắn thành thạo khai thác nụ hoa bé bỏng còn chưa kịp trải đời đã bị hắn ngắt mất. Cúc hoa của cậu rất mềm mại, chẳng mấy chốc hai ngón tay hắn đã thuận lợi ra vào, không biết là do kĩ thuật hắn tốt hay do cậu trời sinh dâm đãng.
"A...ưm..." Khoái cảm mặt sau khiến chim nhỏ của cậu lại bừng bừng sức sống, đôi mắt long lanh ánh nước. Hắn dịu dàng âu yếm đôi môi sưng đỏ đang ngọt ngào dụ dỗ hắn.
Nhân lúc cậu bị nụ hôn cháy bỏng quấy nhiễu hắn liền ưỡn mình tiến vào cúc động ẩm ướt. Quy đầu mới chui vào đã bị cậu kẹp chặt. Hắn bị kép có chút đau, gân xanh nổi lên đập thình thịch, hắn vỗ mông cậu khiến cậu giật nảy mình "Thả lỏng!"
Cậu cố gắng thả lỏng, chim lớn của hắn nhẹ nhành trìu sáp tiến vào từng chút một. Chim lớn mới đi vào được một nửa nhưng cậu đã sợ hãi khóc nấc lên lắc đầu kêu không muốn.
"Rõ ràng cúc động của em rất thích, nó đang mút chặt không cho anh rời khỏi em đây này." Hắn ghé vào tai cậu thì thầm, mặc kệ cậu có nghe hiểu hay không.
Cậu mơ hồ lắc đầu "Không được... Đừng... Đừng vào nữa... Em sợ... Hức..."
Hắn ngăn chặn đôi môi đang khép mở, mỗi một nơi trên cơ thể cậu đều như đang dụ dỗ hắn thô bạo ăn cậu. Đôi tay cậu bủn rún muốn đẩy hắn ra cũng bị hắn khóa chặt trên đỉnh đầu. Cơ thể cậu vặn vẹo muốn tránh thoát lại thuận tiện để hắn tiến vào thật sâu, đến khi chim lớn hoàn toàn đi vào hắn khẽ gầm lên thỏa mãn.
Hắn nâng mông cậu lên bắt đầu chạy nước rút, cậu bị hắn treo lên toàn thân bủn rủn mặc hắn muốn chơi ra sao thì chơi. Chốc chốc lại đổi tư thế khiến quy đầu nghiền ép từng ngóc ngách trong cúc động.
Cho đến khi ý thức cậu sắp tan rã gần như ngất đi hắn mới gieo tinh hoa vào trong bụng cậu. Tinh dịch nóng bỏng hướng thẳng đến điểm G mà phóng, cậu bị kích thích liền run lên bắn ra chút dịch lỏng. Cơ thể mệt mỏi khiến cậu chẳng buồn động, y như con búp bê xinh đẹp bị hắn thao nát.
Hắn chưa được thỏa mãn nhưng biết đây là lần đầu của cậu nên cũng không ép buộc cậu làm thêm lần nữa. Hắn gọi phục vụ phòng đến dọn dẹp, còn hắn thì bế cậu vào phòng tắm, dù sao thì da mặt của học đệ cũng rất mỏng.

------------------------------
Do lười nên giờ mị mới quay lại đây, bù cho mọi người một chương H hoàn chỉnh nhé 😙
Sau vài chương mị đã nhận ra viết H còn mệt hơn viết những chương không có H a~ thực sự là rất hại não á.
Mà mọi người thích mị dùng những từ thô như c*c, tinh trùng,... Hay từ hán việt?
Riêng mị thấy dù thô thì tình thú nhưng không biết ý mọi người thế nào.







[ĐAM MỸ CAO H] Thận Yếu Không Nên Đòi Làm CôngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora