Đoản 24

1.4K 43 5
                                    

Cẩn Thiên đang ngồi ở sofa , ánh mắt cậu lúc nào cũng nhìn về phía cửa , thật ra là từ tối hôm qua cho đến bây giờ anh đã không về nhà rồi khiến cậu vô cùng lo lắng .

Cánh cửa cũng được mở ra , đập vào mắt cậu là bộ dạng vô cùng gọn gàng và sạch sẽ của anh , ánh mắt anh khi nhìn cậu có chút phức tạp .

" Ba đi đâu vậy , từ tối hôm qua đến giờ mới về sao ?? " Cẩn Thiên nghi hoặc hỏi , mà khoan đã lúc tối qua ba đi thì mặc áo sơmi màu đen tại sao bây giờ lại đổi thành màu trắng rồi ??

Triết Cẩn Phong sợ cậu biết được nên đành tỏ vẻ mệt mỏi :" Hiện tại ba rất mệt , có gì ba sẽ nói sao , ba đi nghĩ cái đã !  "

Nói xong , anh đi nhanh về phòng bỏ lại Cẩn Thiên đang một bụng đầy nghi hoặc đứng đó .

Vào đến phòng , anh dựa lưng vào đầu giường , anh cũng không biết mình nên giải thích như thế nào với Cẩn Thiên và Cẩn Nguyệt còn có cô , lúc nãy trên đường lái xe về đây anh đã ghé vào cửa tiệm mua một bộ quần áo khác nếu không với bộ quần áo nồng nặc mùi nước hoa phụ nữ anh có muốn giấu cũng không được .

Lơ đãng anh liếc mắt qua ngăn tủ , bên trên đặt một tấm ảnh là ảnh của anh và cô . Trong bức ảnh , anh vô cùng nhu hòa ôm lấy cô còn cô ở trong lòng anh miệng nở nụ cười như hoa nở khiến lòng anh dâng lên sự áy náy , anh đã phản bội cô , anh đã phát sinh quan hệ với người phụ nữ khác vậy mà còn khiến cô đau lòng như vậy !!

Đột nhiên chuông điện thoại vang lên , khi nhìn cái tên hiển thị trên đó ánh mắt anh lập biến thành một ánh mắt sắc bén , sự lạnh lẽo phát ra từ người anh như Diêm La .

" Chuyện gì ?? " Triết Cẩn Phong cất giọng lạnh lùng xen bực bội , khớp ngón tay đã nổi gân xanh .

" Phong !  Anh bực tức như vậy làm gì , không phải tối hôm qua chúng ta rất vui vẻ hay sao ?? " Bạch Hạ Yên dịu dàng nói , lời nói như muốn nhắc nhở anh .

" Cô im miệng ngay cho tôi !  " Triết Cẩn Phong quát , cơ hồ muốn giết chết người phụ nữ này .

Bạch Hạ Yên đối với sự tức giận của anh không hề sợ hãi , khóe môi còn nhếch lên nụ cười khó đoán :" Tối qua chúng ta rất vui vẻ , mà nếu như chuyện này đến tai của Khương Doãn Nguyệt thì làm thế nào đây ?? "

Triết Cẩn Phong cất giọng lạnh lùng , đương nhiên là anh nghe ra trong lời nói của Bạch Hạ Yên có đầy sự đe dọa :" Cô muốn nói gì , cứ nói thẳng . Tôi không hề thích vòng vo . "

Bên kia Bạch Hạ Yên khẽ cười :" Ý em là...nếu như em đem chuyện chúng ta phát sinh quan hệ nói cho Khương Doãn Nguyệt biết thì không biết phản ứng của cô ta sẽ như thế nào nhỉ ?? "

Sắc mặt anh khẽ tối lại , anh cất giọng cảnh cáo :" Nếu như cô dám đen chuyện đó nói ra , dù là bất cứ ai tôi thề nhất định sẽ không tha cho cô ! "

" Thôi được rồi em sẽ không nói ra , nhưng em có món quà này tặng anh ! " Bạch Hạ Yên khẽ nói , không đợi anh trả lời liền ngắt máy.

Sau đó anh định để điện thoại xuống thì nó lại rung lên , là tin nhắn do Bạch Hạ Yên gữi cho anh .

Anh mở ra khi nhìn thấy nội dung bên trong anh hoàn toàn ngây ngốc , anh tức giận quăng điện thoại vào gốc tường chiếc điện thoại nhanh chóng nát vụn .

Lỡ Nhau Một Đời [ Full ]Where stories live. Discover now