Phần 3

406 4 0
                                    

Truyện gay: Cha và con traiTác giả: chaconchungta

Kể từ lúc dậy thì, khi cơ thể bắt đầu có những rục rịch phát triển về sinh lý. Nó đã bắt đầu biết suy nghĩ về những chuyện tình dục, làm tình.

Số phận dẫn đường, nó đã được dẫn đến một con đường mới mẽ, con đường mang tên tình đồng giới.

Và người đàn ông, tình yêu đầu của nó không ai khác chính là người ba sinh thành ra nó.

Một ngày, ba nó leo thang lên mái nhà để sửa những chỗ dột vì mưa. ba gọi:

– Duy ơi! ra vịnh thang cho ba con ơi!

Đang bực bội vì chưa xong bài tập, tôi đi ra nhưng trong lòng rất bức tức:

– Dạ! Con biết rồi............

Ba bước lên thang với những bước chân đầy khỏe khoắn, rung động cả thang và loan tỏa và 2 bàn tay tôi đang xiếc chặt chiếc thang. Tôi nhìn lên coi ba đã lên tới chưa thì, trời như đỗ sập xuống, tôi đã nhìn thấy rất rõ con cu của ba qua chiếc quần xà lỏn màu xanh xám,

nộ đã lột hết quy đầu như một người thật thụ như những người đàn ông tôi đã từng xem trên phim, tuy chưa căng tròn cương cứng nhưng con cu rất gợi tình, đầu cu hồng hào mơm mỡm, đặc biệt là đầu cu rất tròn và to, thân cu rất gọn, lông dái thì um sùm rậm rạp,...

Tôi như chết điếng trong sung sướng với cảm giác, sau mười mấy năm trôi qua tại sao mình là chưa một lần thấy cu ba, ba ơi! ba biết không cu ba đẹp lắm. cu con thì còn nhỏ lắm chẳng đẹp như cu ba, ý nghĩ léo lên con cu nhỏ bé bắt đầu cương lên. Cũng từ đó tôi cũng đã bị ba đánh trúng tim rồi.

Cứ đứng đó như người mất xác, con cu tuổi mới lớn cương chưa lầu đã mềm nhũng ra, giọng ba nói vọng xuống:

– Duy, ba chuẩn bị xuống đó con!

Như được tin trúng số, con mắt tui ngước lên như muốn bay lên để được nhìn cho rõ, ngửi cho thỏa cơn mê sãn nhục dục này.

Từ hoàn cảnh định mệnh ấy, tôi đã thay đổi không còn tắm sớm nhất trong nhà, mà đợi cả nhà tắm xong mới tới lượt, ý định của tôi không gì khác là cái quần xà lỏn của ba, nước cởi hết đồ rồi lục lọi tìm quần ba nó, sau một hồi nó cũng đã lục tung đóng đồ và tìm thấy,

nó lật đật đưa lên mũi ngửi, mùi khai kahi của nước tiểu, mùi của thuốc lá, xong thẳng vào mũi làm nó điến người, nó cầm tay sục cu (việc mà nó chỉ mới vừa biết làm gần đây) chưa đầy 1 phút cu nó đã xuất tinh 1 dòng khí lỏng của 1 cậu con trai mới lớn, quần 3 nó thơm quá!!!!

Ngày nào, nó cũng ngửi riết thành thói quen, thắm thoát nó đã ở cái tuổi trường thành, cu đã phát triển hết kích cỡ, và tình yêu trong nó cũng đã đủ chín chắn, trong suốt thời gian học, không một mối tình vác vai, vì nó chỉ nghỉ tới người tình đầu tiên của nó.

Nó lên kế hoạch, mục đích chỉ để được nhìn thật gần cu ba nó như cái lần vịnh cầu thang vậy. Ba nó, là một tay uống rượi số 1 trong xóm, cứ có dịp lễ là lại say mèm.

Nó nhớ rất rõ ngày đó là ngày giỗ bà cố ngoại (2/3 AL) nên ba và mẹ nó đi từ sớm để phụ việc, nó thì ở nhà canh nhà và học bài chuẩn bị cho khóa tốt nghiệp đại học sắp tới. Chiều khoảng 4h mấy ba nó được dượng út chở về say mèm, nghe chó sủa tôi chạy ra xem, thấy thế trong lòng tui mừng rỡ và nói:

H+Where stories live. Discover now