Tình Thú

412 17 0
                                    

– “Thời gian làm bài sắp kết thúc, các thí sinh mau chóng hoàn thành và kiểm tra lại thông tin trên bài!” – Giáo viên gác thi vừa nói vừa đi thu bài từng bàn một. Tiếng xì xào cũng từ nó mà tuông ra không ngừng từ phía những học sinh…

– “Này cậu làm bài tốt không?”

– “Bài đó cậu giải thế nào?”

– “Haha…mình trúng tủ, đề dễ ghê!”

– “Các em trật tự nghe thông báo!!!” – Giáo viên đập mạnh tay lên bàn và điều chỉnh ánh mắt nghiêm nghị khiến các tiếng xì xào lập tức chấm dứt.

– “Ngày mai, các em sẽ thi môn Toán, là môn cuối cùng trong kì thi này và nó quyết định số phận của các em, cô mong các em sẽ cố gắng làm bài thật tốt.”

– “Điều cô muốn nói đã nói xong ! Giờ các em có thể về ! Chúc may mắn !”

Sau khi cô bước ra khỏi lớp học, các học sinh cũng dần dần ùa ra ngoài, mỗi người một tâm trạng, một nét mặt khác nhau…

– “Yah~ Sehun, em làm bài có tốt không ?” – một câu trai nhỏ con chạy đến vỗ vai một cậu trai khác cao hơn cậu ta.

– “Tất nhiên là tốt rồi, còn anh thì sao Baekhyun hyung?” – Sehun mỉm cười, một nụ cười móm rợm kết hợp với cái cặp kính tròn “tri thức” và mái tóc chẻ hai mái theo phong cách “thanh niên nghiêm túc” chẳng khác nào đang giết chết những tín đồ thời trang.

– “Anh vẫn làm tốt, nhưng…. Ôi chúa ơi, em vẫn xài cái cặp kính xấu xí lỗi thời này, chẳng phải hôm qua anh đã kêu em đổi rồi sao ? À không, anh đã kêu trong suốt cả năm học đấy chứ !!!”

Oh Sehun, được biết đến như một con MỌT SÁCH CHÚA của trường SM, một người có gu thời trang ma chê quỷ hờn, một “thanh niên nghiêm túc” điển hình, một người thật sự rất bình thường nhưng trong mắt mọi người lại là một tên lập dị dưới mọi hình thức. Cả trường chẳng ai thèm chơi với cậu, chỉ có duy nhất hai người là Baekhyun và Luhan, hai thằng anh họ và bạn thân chí cốt. Luhan, Baekhyun là một trong những Hot Uke của trường, mọi người thật chẳng hiểu sao mà hai con thiên nga xinh đẹp lại có thể chơi với một con cóc xấu xí cộc kệt.

– “Oa~ trà sữa, trà sữa…em yêu anh chết mất!” – Sehun chạy vèo đến giựt ly trà sữa trong tay Luhan rồi ôm hôn anh chụt chụt vào má cứ như một chú cún nhỏ.

– “Thật tình, năm nay em 17 tuổi rồi, làm ơn đừng có con nít như vậy!” – Luhan trìu mến nhìn “chú cún nhỏ” uống trà sữa một cách ngon lành. Thật sự không một ai có thể nhìn thấy sự dễ thương này của Sehun sao ? Nhưng cũng thật vinh hạnh khi chỉ anh và Baekhyun có thể nhìn thấy.

– “Thứ 6 này là sinh nhật Sehun phải không, là ngày mai, ngày thi cuối cùng luôn cơ à ???” – Baekhyun rời mắt khỏi điện thoại rồi hoảng hốt hét lên.

– “Ôi, thế tí nữa mà quên luôn rồi, bọn anh xin lỗi em nhiều nha Sehun” – Luhan xoa đầu Sehun.

– “Hì hì, không sao đâu, năm nào sinh nhật em cũng chỉ có hai anh thôi, em quen rồi, với lại nếu quên cũng chẳng sao vì chẳng năm nào em được tổ chức sinh nhật.” – Sehun hồn nhiên đáp lại. Cậu bé nói rất đúng, năm nào sinh nhật của cậu cũng chỉ có ba đứa ngồi nói chuyện nấu ăn cùng nhau. Ba mẹ thì cứ lu bu công việc mà bỏ bê Sehun, chỉ biết quẳng cho cậu một đống sách vở bảo cậu học hành thật tốt, dù Sehun đã ra sức học thật nhiều, đến nổi năm nào cũng đứng nhất trường, nhưng sự quan tâm nhạt nhòa cha mẹ dành cho cậu vẫn không thay đổi. Luhan hít một hơi dài rồi nắm chặt tay Sehun.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ChanHun_NC Where stories live. Discover now