Một mình

303 16 0
                                    

Oh Sehun năm nay 18 tuổi có người yêu là Park Chanyeol.Hai bọn họ là học trưởng cùng đại học nhưng cả hai tái hợp sau một lần Sehun bị Chanyeol cưỡng bức.
.................
Hôm nay ba mẹ đi vắng Sehun đang ngồi học bài thì nghe tiếng động lạ.Tiếp đó là thấy mình bị giật ngược ném lên dường chưa kịp phản khán hai tay đã bị trói chặt.
''Nhóc con nằm im không thì giết'' Tên lạ mặt đầu trùm bọc đen thui chỉ lộ miệng và hai mắt,cơ mà giọng nói này cậu thấy quen quá

''Nhà cửa thế này chắc ba mẹ bé con đi vắng rồi nhỉ,chúng ta vui vẻ một chút chứ ''Vừa nói miệng lướt qua đầu ngực cách lớp áo mà mút lên làm cậu rên khẽ

''Ưm...làm ơn tha cho tôi đi mà.....tôi còn trẻ không muốn chết đâu híc híc'' Cậu lấy đầu cọ cọ vào ngực ai đó

''Câm mồm''Hung hăng ngắt dầu ngực cậu vén áo lên lộ ra hai điểm hồng trước ngực''Ta không nói là giết người nhưng ngươi sẽ là người của ta bậy giờ'' Nhếch mép sau đó cúi xuống ngậm lấy đầu nhủ tay còn lại cũng chăm sóc đầu nhủ bên kia.

''Ưm.....ưm buông ra....ba mẹ ơi cứu Sehun.....làm ơn tha tôi'' Cậu muốn khóc lắm nhưng nam nhi thì ai mà khóc

''Ngươi ồn ào quá để ta cho ngươi xem thế nào là chống lại ta nhé'' Hắn đứng dậy kéo dây kéo quần lột ra dương vật to lớn đưa trước mặt cậu,bao quy đầu cọ cọ vài cái trên mặt cậu'' Liếm đi....không chăm sóc nó liền đem người giết"

Cậu nghe vậy liền hoảng sơ mà khẽ mở miệng ,hắn nhân lúc đó đem dương vật thọt thẳng vào miệng cậu không ngừng đưa đẩy.

''Arg~...Sehun xướng quá'' Không ngừng ra vào bên trong cậu

Bên trong phòng có 2 thân ảnh một đang quấn lấy nhau không rời.Cậu đang ngậm dương vật của hắn,miệng không ngừng lên xuống.

''Đủ rồi,mau hôn rồi liếm''Anh trừng mắt ra lệnh.

Cậu bị ép buộc hôn rồi liếm từ bao quy đầu như muốn hút hết tinh dịch bên trong vậy tay thì mơn trớn túi thịt bên dưới .Vì quá thuần thục mà hắn đang thở dốc thì ôm Sehun lột quần hắn và cậu xuống,không khuyết trương mà cầm dương vật đâm vào bên trong cậu,khiến cậu đau đớn chảy nước mắt.
''Anh....buông....ưm''Nói trong những cú đẩy
''Sehun...Arg....là anh Chanyeol đây''Anh tháo trùm mặt ra

''Ah sao....sao anh làm vậy...em có gây tội gì với anh đâu" Cậu nói trong nước mắt,người mà ngày thường cậu luôn kính trong lại đang trên người cậu đưa đẩy

''Anh yêu....em..arg....nên mới làm vậy để...em thuộc về anh''

Ra sức đưa đẩy ra vào bên trong cậu đang nằm bên dưới,miệng anh không ngừng mút cắn hai đầu nhủ. Anh ôm cậu lên để cậu tựa vào người mình, một tay bóp ngực,miệng thì mê mang mút lấy nơi bầu ngực còn lại,tay thì bóp mông cậu
''Sehun chấp nhận anh nhé....anh hứa sẽ mang đến hạnh phúc cho em...arg''

''Em...''Câu trả lời còn chưa trọn đã bị anh hôn lấy .Cậu có vẻ như đang chìm trong cơn hoan ái đầy mãn nguyện, miệng không ngừng rên rỉ Ưm...a...ư...đầy gợi tình,ôm lấy cổ anh để vùi anh vùi sâu vào ngực mình,không ngừng nhún nhanh để anh vào sâu hơn .Cậu ôm lấy mặt anh nuốt những tiếng rên của anh vào miệng của mình.Chanyeol ngày càng thở dốc nảy những cú,thúc từng cú mạnh bạo vào bên trong lỗ của cậu  rồi rên lên một tiếng bắn hết tinh dịch của mình vào trong,anh xuất tinh rất lâu không những thế còn đưa đẩy nhẹ để tăng khoái cảm đến khi xuất ra giọt cuối cùng, anh gục sang bên cạnh cậu nằm thở hổn hển. Được một lúc , cậu liền đè anh xuống hôn lên dương vật của anh rồi mút xuống làm cho anh tiếp tục rên rỉ, liếm lên bao quy đầu.Được một lúc sau anh đột nhiên thúc vào miệng cậu lên đỉnh giật giật mà bắn tinh.

Anh không vì thế mà kiệt sức ôm cậu dậy vòng qua lưng cậu,đem dương vật đâm vào tiểu huyệt không ngừng nắc về phía trước.Cậu bất ngờ khi anh đâm sâu như vậy.Dương vật của Chanyeol quá dài ở tư thế này cậu có thể cảm nhận nó tàn phá mình thế nào.
Anh day dưa một tay ôm cậu áp lưng vào ngực mình.Một tay bóp ngực cậu,hông không ngừng thúc mạnh.Được một lúc sau anh rút ra xoay cậu về đối diện mình để cậu ngồi lên dương vật trực tiếp nắc vào mông cậu.Chanyeol tựa ra thành dường để cậu tự di chuyển.

''Chậm lại....Sehun''Lúc gần thấy mình ra anh cảm thấy còn chưa đủ nên nói cậu chậm lại.Nhưng cậu vẫn cố nhún mạnh câu lấy cổ anh hôn xuống.

'Urg~....''Anh bị ép bất ngờ và kích thích quá lớn mà rên lớn xuất tinh vào mông.
Như muốn trừng phạt cậu Chanyeol đè cậu xuống dạng hai chân cậu ra nảy mạnh, lần nữa kích thích làm tình.Hai đầu ngực cậu bị anh nắc lên xuống không ngừng,anh thấy vậy cuối xuống mút liếm đầu nhủ làm cậu rên lớn hơn tay vòng ra sau xoa xoa tấm lưng anh.Một lúc sau Chanyeol ngừng lại,dương vật vẫn chôn trong huyệt động,bế cậu về phía phòng tắm,trong lúc đi hai người day dưa hôn nhau tay anh thì một tay bóp mông một tay bóp bầu ngực cậu,tịch dịch từ chỗ giao hợp không ngừng chảy ra vương dãi trên nền nhà.
Trong bồn tắm hai người đang đưa đẩy mạnh mẻ ở tư thế doggy.Chanyeol thì nảy hông mãnh liệt tay thì bóp lấy đầu ngực đẫy đà.Cậu phía dưới có vẽ như đang đê mê mà rên rỉ ưm....ah......ư.
Đêm còn dài anh rút dương vật ra đứng thẳng trước mặt cậu.Như hiểu ý của Chanyeol cậu vương đầu lưỡi làm ướt từ đầu đến gốc đến túi thịt phía dưới rồi lại hôn lên quy đầu liếm liếm vài cái rồi nuốt hết vào miệng.Anh như thỏa mãn mà giữ chặt đầu cậu không ngừng thúc vào.Tinh dịch từ huyệt động trào ra quá nhiều làm ướt hết một mãng bồn tắm.
Chanyeol ôm cậu lên lấy hai tay cậu giữ móc đồ luồng tay ôm eo đút lút cáng vào âm huyệt làm cậu đau đơn.Miệng anh thì chăm sóc cho đầu ngực, không ngừng đẩy hông cho dương vật vào xâu hơn.Khi sắp đến cao trào anh gắt gao ôm chặt cậu để cậu tựa vào mình,môi lưỡi triền miên,tay xoa mông,tay ngắt nhũ từ dưới nắc lên không ngừng.
''Anh sắp ra Sehun......arg''

''Bắn vào....trong em''
''Arg......''Dương vật dật nảy và bắn tinh vào trong cậu nhiều đến mức chảy ra ngoài.

Anh tắm rửa cho cậu ôm cậu ra giường để cậu ngồi lên đùi mình.Hai người trần trồng đang ngồi cạnh giường.

''Sehun anh yêu em.Nếu em ghét anh hãy cho anh thời gian chứng tỏ,không lấy được em anh sẽ từ bỏ''

''Anh...thật là,đã làm em thê thảm vậy còn đòi bỏ đi sao.Em cũng yêu anh'' Cậu tức giận cắn anh

_______ VÀ ĐÊM CÒN DÀ_____

END


ChanHun_NC Where stories live. Discover now