[SHORTFIC] Lãng quên - JeTi (Chap 1)

8.7K 49 51
                                    

Author: Lucif aka Zen củ cải

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về Au

Pairings: JeTi

Category: Sad, Drama, Romance

Note: trong một buổi chiều mát mẻ, ngồi ăn bánh phồng, mình đã nghĩ ra fic này và viết tặng nó cho BT baby và Nấm dại baby. Fic này mình sẽ ngâm lâu, hi vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Thanks.

==========================================================

Chap 1

Giữa quảng trường đông đúc người qua lại, có một cô gái tóc vàng đang quỳ trước một cô gái tóc nâu.

Cầm bó hoa hồng đỏ rực rỡ trên tay, cô gái tóc vàng đưa nó về phía cô gái tóc nâu cùng với một chiếc hộp nhỏ màu hồng, bên trong là chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

Ngước nhìn người con gái trước mặt mình bằng ánh mắt chân thành nhất, cô gái tóc vàng thì thầm những lời nói chân thành, xuất phát từ tận đáy lòng:

- Fany à, tớ yêu cậu rất nhiều. Tớ yêu một cô gái ngốc nghếch luôn làm tớ mỉm cười. Tớ yêu một cô gái đã làm tan chảy trái tim băng giá của tớ. Và tớ yêu cậu, người cho tớ biết cảm giác nhớ nhung, yêu thương một ai đó là như thế nào. Ngày hôm nay, tớ lấy hết can đảm để nói cho cậu biết tình cảm của mình dành cho cậu. Tớ không biết tình cảm ấy nó lớn như thế nào, cũng không biết nó sẽ kéo dài đến bao lâu. Nhưng có một điều tớ biết chắc rằng, trái tim của tớ chỉ có hình bóng của cậu, một mình cậu mà thôi. Fany à, cậu có đồng ý làm vợ của tớ không?

Tiffany đưa tay lên che miệng, ngăn nổi xúc động đang tuôn trào.

Giọt nước mắt hạnh phúc rơi trên khóe môi đang mỉm cười hạnh phúc kia.

Tiffany gật đầu trong niềm vui sướng ngập tràn cùng với những lời hò reo, vỗ tay chúc mừng của những người qua đường đã chứng kiến cho tình yêu của họ.

Ba tháng sau, một lễ cưới long trọng được tổ chức.

Hai con người độc thân đã cùng nhau dừng lại trên con đường tìm kiếm hạnh phúc và dựng xây nên một mái ấm gia đình cho riêng mình.

[SHORTFIC] Lãng quên - JeTi (Chap 1 - 10|End)Where stories live. Discover now