Chap 22.2

18.4K 72 16
                                    

Cậu nhìn ra bên ngoài, không thể tưởng tượng nổi sáng nay trời còn hâm hấp nóng, nắng vẫn giòn tan tắm trên giàn phong lan đỏ, thế mà mới sang buổi trưa thôi thời tiết đã thay đổi xoành xoạch.

Ra ban công để xem xét rõ hơn tình hình bên ngoài, Yoseob nheo mắt, bầu trời bắt đầu âm u, nắng yếu ớt bị những đụn mây xám dày cộm bao vây nuốt chửng vào bụng. Tiết trời chuyển hơi lạnh, gió rít ậm ừ trong lùm cây, kẽ lá, vi vu qua mặt hồ yên tĩnh, lượn lờ trên da thịt và mái tóc dài buông xoã của nữ nhân...

Quang cảnh gợn màu ảm đạm thê lương, ngôi sao nhỏ trên cổ lúc này lại sáng hơn bình thường nhưng chủ nhân của nó không hề để ý. Cậu nao nao lo lắng cho ngày mai, đứa trẻ đã hơn 7tháng tuổi, Junhyung biết được sẽ phản ứng ra sao? Cả2 phải đối diện nhau thế nào tại toà? Trong lòng ngổn ngang vô số câu hỏi nhưng lại không có câu trả lời...

Vù!

Thình lình một cơn gió quét qua, Yoseob chắt lưỡi bực bội gỡ xuống mấy cánh Iris xanh bám trên tóc và cổ áo. Thế là tiêu tùng chậu Iris tự tay trồng!

***

Rất nhanh đêm đã xuống.

Đêm! Luôn ẩn giấu những điều ma mị, tĩnh mà lại không tịnh như người ta hằng tưởng...

Đường phố vắng tanh, nhà nhà đều then cài chốt chặn từ sớm, mấy gánh hàng rong vội vã lăn bánh về xóm cũ. Dãy nhà lụp xụp bên sông run mình trong gió, ai cũng mong được bình yên qua ngày mai.

Bar Mastermind đêm nay thiếu đi những vũ điệu sôi động. Dội lại chỉ là tiếng nhạc xập xình của những bản tình ca thập niên 70.

Ai không biết lại tưởng đám nam thanh nữ tú ở đây đang tụ tập để đón "thảm họa mùa hè" vào ngày mai. Thật ra mỗi người đều trầm ngâm trong câu chuyện và suy tính của mình.

Dongwoon liên tục gõ gõ mặt quầy bar, giải thích cho Junhyung đủ lí lẽ vì sao không nên li hôn. Nói sùi cả bọt mép mà tên hyung vẫn trơ như đá, Kikwang vỗ vỗ vai người yêu an ủi:

"Em học luật kinh tế chứ có phải luật hôn nhân gia đình đâu! Được rồi không sao không sao, uống miếng nước chanh mát ruột thông họng nào"

"Aishh" đang bực bội mà cái tên đại ngố này còn...

"..." cậu quay sang, định chửi mắng kịch liệt cuối cùng bất lực với nụ cười tít mắt ngốc nghếch vô địch của người yêu.

"Ha ha Ginie em xem Kwangie nhà anh thật uy lực nha ~" Doojoon ha hả cười đổi lại cái phớt lờ của Gina.

Hyunah nhăn nhó khó chịu vì muốn ở nhà cùng anh trai mà Hyunseung nhất định lôi cô đến đây. Nhìn Junhyung vẫn có cảm giác...hơi sợ hãi. Hơn nữa con đàn bà quỷ quyệt kia cũng đang ở đây!

...

Cửa bar bị đẩy mạnh, một toán nam nữ đi vào.

"Unnie à em sợ lắm, hôm nay mây dày như thế không thấy sao đâu, hay... Mình về thôi?" Sohyun giở mũ áo panda ra sau, mếu máo bám tay Mir.

"Im miệng! Đây là hiện tượng trăm năm 1lần, chúng ta nhất định phải xem. Mastermind là quán bar duy nhất mở xuyên đêm, tối nay cấm đứa nào ngủ. Arasseo?" giọng nữ lanh lảnh khiến Dongwoon giật mình.

"Ểh? NAM JIHYUN ~" cậu gọi to.

"..."

***

Sau khi Dongwoon giới thiệu qua loa, 2bên nhanh chóng nhập bọn trò chuyện rôm rả như rất thân quen. Đám trẻ có vẻ thích Gina.

Doojoon ngờ ngợ nhìn Seungho, lúc sau anh à 1tiếng rõ dài:

"Con trai nghị trưởng thành phố: Yang Seungho?" gặp nhau tại vài buổi tiệc trà, khá ấn tượng với phong thái đĩnh đạc của chàng trai này.

"Yoon Doojoon, đại chủ tịch công ty xây dựng DJ?" anh cười đáp lễ, bắt tay Doojoon. Dường như ở đây toàn những nhân vật có máu mặt.

Gayoon lúc này mới ngạc nhiên ngẩng đầu. Yoon Doojoon đây ư? Nam nhân mới 22tuổi đã gây dựng được 1sự nghiệp đồ sộ và liên tục làm từ thiện.

Vào học kì đầu tiên khi sắp phải nghỉ học vì không đủ tiền đóng học phí, chính suất học bổng mang tên anh đã cứu cô lên từ hố sâu tuyệt vọng. Thật ra gia đình Gayoon khá giàu có nhưng khi biết con gái chọn ngành giám định pháp y, cha mẹ cô kịch liệt phản đối. Với tính khí ương ngạnh, cô quyết định tới ở kí túc xá và tự lập. Mãi đến hết năm1, khi giành được học bổng và đứng đồng hạng nhất với Jiyoon trong bảng xếp hạng khoa y, gia đình Gayoon mới dần dà ủng hộ con gái.

Cô nhìn nam nhân trước mặt, phong thái khiến người ta si mê...

***

Đám đàn ông đang bàn luận về vài vấn đề chính trị nóng bỏng. Thình lình 1giọng nữ hét to khiến mọi người giật mình:

"MWOO???"

Seungho ngao ngán quay ra, bà chúa của anh lại cầm đầu trò vui gây kích động nào rồi?

Thấy người yêu lườm, Jihyun hạ giọng:

"Con tiện nhân mặt trắng đang bám cạnh tên mặt lạnh lầm lì Yong Junhyung là Goo Haneul á?" cơ hồ rít qua kẽ răng, cô nắn nắn tay mình.

Jiyoon nhếch môi cười khi nghe tiếng xương kêu rôm rốp...

[LONGFIC] Anh sẽ là đôi mắt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ